Jim Thompson ชวนอัปเดตลุคในแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่แบบ day to night

Jim Thompson ชวนอัปเดตลุคในแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่แบบ day to night

Jim Thompson ชวนอัปเดตลุคในแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่แบบ day to night
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน) ชวนผู้ชื่นชอบการแต่งตัวแบบมิกซ์แอนด์แมทช์มาอัปเดตเทรนด์ปรับลุค พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบ day to night ด้วยเสื้อผ้าหลากสีสันในลวดลาย ปริ้นท์สวยงามร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็นไทย โดยนับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์นำเสื้อผ้าสไตล์ resort wear อันเป็นเอกลักษณ์มานำเสนอในมุมมองใหม่ สะท้อนคอนเซปต์ของเสื้อผ้าที่ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ในทุกกิจกรรมตลอดวัน เริ่มตั้งแต่ไปทำงานตอนเช้าในสไตล์ urban chic และในขณะเดียวกันก็พร้อมไป hang-out ต่อในช่วงกลางคืนกับสไตล์ glam resort เพื่อเติมเต็มความสนุกให้การแต่งตัวในทุกๆ วัน

 

ล่าสุด Jim Thompson ได้จัดงาน “Jim Thompson Exclusive Collection Preview” ซึ่งเป็นอีเว้นท์พิเศษที่แบรนด์ได้จับมือร่วมกับอีก 2 แบรนด์ระดับตำนานของไทยอย่าง การบินไทย และ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยเชิญสมาชิก Royal Orchid Plus Platinum & Gold members คนพิเศษ เข้าร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน Jim Thompson สาขาสยามพารากอน

ภายในงาน Jim Thompson ได้นำเสนอเสื้อผ้า Ready-to-Wear คอลเลคชั่นใหม่ แบบมิกซ์แอนด์แมทช์ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีกว่า 15 ลุค สำหรับสุภาพบุรุษ ไอเทมส์ชิ้นเด่นสำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่แบรนด์แนะนำ ได้แก่ Karawek Long Sleeve Shirt เสื้อเชิ้ตผ้าลินินสีขาวเนื้อดีที่สามารถสวมใส่ในลุคสุภาพเป็นทางการ หรือปรับให้กลายเป็นลุคสบายๆ แบบ casual ด้วยลูกเล่นลายการเวกที่ซ่อนไว้ที่ปลายแขนเสื้อด้านในเมื่อพับแขนเสื้อขึ้น และ Karawek Hawaiian Linen Short กางเกงขาสั้นผ้าลินินที่มาพร้อมลายปริ้นท์การเวกสีเหลืองสด เหมาะแก่การนำมาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืด สำหรับสวมใส่ไปทำกิจกรรมสนุกๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

 

นอกจากนี้ เสื้อผ้า Ready-to-Wear คอลเลคชั่นใหม่ของ Jim Thompson ยังมาพร้อมกับนวัตกรรม “Easy Care” ที่สามารถซักทำความสะอาดได้ด้วยเครื่องซักผ้าปกติ โดยไม่จำเป็นต้องส่งซักแห้ง (dry cleaning) โดยสามารถซักน้ำ และรีดให้เรียบได้ง่าย เหมาะกับยุคปัจจุบันและเพิ่มความสะดวกสบายในการดูแลรักษาเสื้อผ้าตัวโปรดได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

 

เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ day to night ไปกับ Jim Thompson ได้แล้ววันนี้ ที่ Jim Thompson สาขาสุรวงศ์ และสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ สาขาสยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ และไอคอนสยาม หรือบนทางช่องทางออนไลน์ www.jimthompson.com

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Jim Thompson ชวนอัปเดตลุคในแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่แบบ day to night

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook