MONKEY 47 X A BATHING APE การจับมือของสองแบรนด์งานคราฟท์ระดับโลก

MONKEY 47 X A BATHING APE การจับมือของสองแบรนด์งานคราฟท์ระดับโลก

MONKEY 47 X A BATHING APE การจับมือของสองแบรนด์งานคราฟท์ระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกที่แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกอย่าง Monkey 47 และแบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นจากย่านฮาราจูกุอย่าง A BATHING APE® หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า BAPE® ร่วมกันสร้างคอลเลกชันเฉพาะกิจสุดเอกซ์คลูซิฟ ที่ถ่ายทอดความลักซูรีและงานคราฟท์ของทั้งสองแบรนด์ผ่านงานออกแบบไอเทมสตรีทแวร์สุดคูล โดยคอลเลกชันพิเศษนี้จะจำหน่ายผ่านแฟล็กชิปสโตร์ของ BAPE® พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 30 เมษายน 2565 ซึ่งสาวกสตรีทแฟชั่นชาวไทยที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ babe.com

 

คอลเลกชันสุดพิเศษนี้ รวมเอาจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์มาไว้บนไอเทมชิ้นต่างๆ โดยลวดลายบนแต่ละไอเทมจะถูกรังสรรค์จากลายพรินต์รูปป่า Wunderbar อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Monkey 47
ที่นำมาออกแบบผสมผสานกับลายพราง (Camo) ซึ่งเป็นลายไอคอนของแบรนด์ BAPE® ได้อย่างลงตัว  ออกมาเป็น ไอเทมสตรีทแวร์ 4 ชิ้น ได้แก่ แจ็กเกตฮูดดี้ เสื้อยืด เสื้อเชิ้ตฮาวาย และสเก็ตบอร์ด โดยทั้ง 4 ไอเทมจะมาพร้อมลวดลาย ABC Camo อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ BAPE® และมีให้เลือก 3 สีคือ สีเขียว สีชมพู และสีน้ำเงิน

 

BAPE® และ Monkey 47 ร่วมแบ่งปันความหลงใหลในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้แก่วงการแฟชั่น ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้แสดงให้เห็นความตั้งใจของทั้งสองแบรนด์ที่สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นแฟชั่นไอคอนของวงการ
สตรีทแวร์ และความเป็นแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกได้ผ่านไอเทมสตรีทแวร์ต่างๆ จากคอลเลกชันเฉพาะกิจครั้งนี้ได้อย่างสวยงามลงตัวไม่เหมือนใคร

คอลเลกชันพิเศษนี้ มีจำหน่ายภายใน 12 ประเทศทั่วโลกเท่านั้น ได้แก่ สหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย ดูไบ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไทย สหราชอาณาจักร และเยอรมนี สำหรับสาวกสตรีทแฟชั่นชาวไทยเตรียมตัวเป็นเจ้าของผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ bape.com ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2565 เป็นต้นไป งานนี้ ใครช้ากดซื้อไม่ทัน บอกคำเดียวเลยว่าพลาด!

รายละเอียด Monkey 47 x BAPE Collection – Limited Edition Pieces

·       Monkey 47 x BAPE Hawaiian Shirt RRP จำหน่ายในราคา 329 ยูโร

·       Monkey 47 x BAPE Hoodie RRP จำหน่ายในราคา 385 ยูโร

·       Monkey 47 x BAPE T-Shirt RRP จำหน่ายในราคา 119 ยูโร

·       Monkey 47 x BAPE Skateboard จำหน่ายในราคา 179 ยูโร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook