6 กระเป๋าสตางค์ผู้ชายเสริมความมั่นใจ 2022

6 กระเป๋าสตางค์ผู้ชายเสริมความมั่นใจ 2022

6 กระเป๋าสตางค์ผู้ชายเสริมความมั่นใจ 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังมองหากระเป๋าสตางค์ใบใหม่ในปีขาลนี้ พลาดไม่ได้กับ 6 กระเป๋าสตางค์ผู้ชายเสริมความมั่นใจ และบุคลิกให้ดูดีขึ้น
 
กระเป๋าสตางค์ผู้ชายนั้นเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มอันดับต้น ๆ ที่สำคัญมากเวลาออกจากบ้านหรือจะต้องไปทำธุระที่ไหน ซึ่งกระเป๋าสตางค์ไม่เพียงแต่เป็นไอเท็มที่มีไว้เพื่อใส่ของแต่ยังเสริมความมั่นใจและบุคลิกให้กับคนใช้อีกด้วย เพราะกระเป๋าสตางค์แต่ละใบจะมีสไตล์ที่แอบซ่อนอยู่ภายใต้ดีไซน์นั้น ๆ วันนี้ HELLO! จึงรวบรวม 6 กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย เสริมความมั่นใจและบุคลิกภาพ บอกเลยว่าแต่ละเเบรนด์อาจโดนใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน จะมีแบรนด์อะไรบ้างไปดูกันเลย 

PRADA SAFFIANO LEATHER WALLET 

ถ้าจะพูดถึงแบรนด์กระเป๋าสตางค์ผู้ชายที่ได้รับความนิยมคงจะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้ นอกจากแบรนด์ Prada ที่มีชื่อเสียงจากการทำเครื่องหนังมาอย่างยาวนาน ซึ่งทางแบรนด์ได้เปิดตัวกระเป๋าสตางค์ผู้ชาย Prada Saffiano Leather Wallet ที่มีขนาดกะทัดรัดและมีช่องใ้ส่บัตรที่หลากหลาย รวมไปถึงโลโก้ของทางแบรนด์ Prada ที่นูนขึ้นมา บอกเลยว่าเรียบหรู ดูดี มีเอกลักษณ์แบบสุด ๆ ควรค่าแก่การครอบครอง 

DIOR OBLIQUE JACQUARD WALLET


ใครที่รู้จักแบรนด์ Dior คงรู้จักและคุ้นเคยกันดีกับลวดลาย “Oblique” ที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะ Dior Oblique Jacquard Wallet เป็นรุ่นยอดฮิตของทางแบรนด์ Dior เลย เนื่องจากเป็นกระเป๋าสตางค์หนังที่มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์อย่าง Oblique ซึ่งเป็นลวดลายที่จัดวางตัวอักษรของแบรนด์ซ้อนทับกัน และที่สำคัญมีขนาดกะทัดรัดพอดี เข้าได้กับทุกลุค ไม่ว่าจะไปออกงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวัน บอกเลยว่าต้องถูกใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

CELINE BI-FOLD WALLET IN TRIOMPHE CANVAS 

นาทีนี้ไม่มีแบรนด์ไหนที่ได้รับความนิยมไปมากกว่าแบรนด์ Celine ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ก็รู้จักกันดี เนื่องจากทางแบรนด์มี Global Ambassador เป็น ลิซ่า Blackpink ไอดอลเกาหลี สัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลก นั่นจึงทำให้ใครหลาย ๆ คนอยากจะมีกระเป๋าแบรนด์ Celine มาไว้ครอบครองอย่าง Celine Bi-Fold Wallet in Triomphe Canvas กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย ที่มีความเรียบหรู แต่มีสไตล์จากหนังที่พิมพ์ลายที่เป็นเอกลักษณ์ของทางเเบรนด์อีกด้วย 

BOTTEGA VENETA BI FOLD WALLET 


ใครสายแฟชั่นคงรู้จักกันดีกับแบรนด์สัญชาติอิตาลีอย่าง Bottega Veneta ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์จากเทคนิค Intrecciato ในการสานหนังอย่าง Bottega Veneta Bi-fold Wallet กระเป๋าสตางค์หนังสีดำที่มีความเรียบหรู ดูแพง ที่มีช่องมากมายให้ใส่บัตร เหรียญ และ ธนบัตร ที่สำคัญยังทนทานอีกด้วย บอกเลยว่าเหมาะกับทุกลุค ไม่ว่าจะเเต่งตัวแบบไหนก็สามารถเข้ากันได้หมด 

GUCCI GG MARMONT LEATHER BI-FOLD WALLET


ใครหลาย ๆ คนคงคุ้นเคยกับแบรนด์  Gucci จากเข็มขัดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ในส่วนของกระเป๋าสตางค์ผู้ชายนั่นก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรค่าแก่การครอบครองไม่ต่างกัน อย่าง Gucci GG Marmont Leather Bi-Fold Wallet กระเป๋าสตางค์หนังสีดำที่มีจุดเด่นตรงโลโก้อะไหล่ทองของทางแบรนด์อย่าง Double G ที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เลยก็ว่าได้ รวมไปถึงมีช่องใส่บัตรถึง 8 ช่องเลยทีเดียว 

LOUIS VUITTON MULTIPLE WALLET


ใครที่เป็นสายแฟชั่นคงรู้จักกันดีกับแบรนด์ที่เรียกได้ว่าอยู่มาอย่างยาวนานกว่า 150 ปี นั่นก็คือ Louis Vuitton เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั่วโลก ซึ่งทุกคนคงคุ้นเคยกันดีกับลวดลายของตัวอักษร LV ที่เป็น Monogram Canvas แต่ทางแบรนด์ได้เปิดตัวกระเป๋าสตางค์ผู้ชายแบบใหม่อย่าง Louis Vuitton Multiple Wallet ที่มีความเรียบหรู ดูดี เหมาะสำหรับผู้ชายเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นหนังสีดำทั้งใบและมีแค่ตัวโลโก้ของแบรนด์อย่างตัวอักษร LV ที่ใช้เทคนิคการพิมพ์นูนขึ้นมาเพียงเท่านั้น และที่สำคัญยังมีช่องมากมายให้ใส่อย่างจุใจแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างกับ 6 กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย จะมีแบรนด์ไหนบ้างที่หนุ่ม ๆ สนใจและอาจจะเป็นแบรนด์สุดโปรดของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์เหมาะกับทุกลุคและทุกสไตล์ของแต่ละคนอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook