Champion จับมือ Smiley เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในโอกาสครบรอบ 50 ปี

Champion จับมือ Smiley เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในโอกาสครบรอบ 50 ปี

Champion จับมือ Smiley เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในโอกาสครบรอบ 50 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Smiley เฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสครบรอบ 50 ปีในปี 2022 นี้ด้วยการร่วมมือกับ 50 แบรนด์ดังออกแบบแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ไว้ได้อย่างดี โดยในคอลเลคชั่น Champion x Smiley ที่มาในสไตล์แบบ timeless นี้ จะประกอบไปด้วยเสื้อฮู้ด Reverse Weave และกางเกงขายาวที่ได้มีการเลือกใช้สีบ่งบอกเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างสีเทา (grey mélange) พร้อมพิมพ์ลายโลโก้ Smiley ที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปิน graffiti ชื่อดังระดับโลกอย่าง Andre Saraiva เรียกได้ว่าเป็นโลโก้ที่เป็นตำนาน และนับเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Smiley

ในการเปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากแคมเปญผ่าน ambassadors และ influencers จากทั่วโลก รวมไปถึง coffee table book ระดับตำนานที่กำลังจะตีพิมพ์จาก Maison Assouline

CHAMPION X SMILEY – ROCHESTER COLLECTION: จากกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่โปรเจค Collectors’ Edition แบรนด์จึงตัดสินใจที่จะออกแบบแคปซูลคอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยความสดใส  ความสดใหม่ ความสนุกและเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ มาพร้อมกับสีที่เป็นเอกลักษณ์อย่างสีดำและสีขาวผสมผสานเข้ากับโลโก้ Smiley สีเหลือง ทำให้คอลเลคชั่นนี้มีความสตรีทและน่าหลงใหล เป็นเทรนด์ที่พลาดไม่ได้ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

สัมผัสความสนุกสดใสต้อนรับซัมเมอร์ของคอลเลคชั่นนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2565 เป็นต้นไปที่ Champion Official Stores: ชั้น 1 ICONSIAM, ชั้น 3 Atrium Zone Central World, ชั้น L1 Fashion Zone Mega Bangna, ชั้น 2 Central Phuket, ชั้น 1 Central Westgate และ ชั้น 1 Zpell

สุดพิเศษกับ Champion Thailand ที่มอบรอยยิ้มให้ทุกคน เมื่อช้อปสินค้า Champion x Smiley ชิ้นใดก็ได้ รับฟรี!!คูปองถ่ายภาพกับ Champion x Smile Photo Booth ที่สาขา Zpell ให้ไปอวดรอยยิ้มและเก็บภาพความสนุกกันเลย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Champion จับมือ Smiley เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในโอกาสครบรอบ 50 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook