BOSS & NBA เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่น SPRING/SUMMER 2022

BOSS & NBA เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่น SPRING/SUMMER 2022

BOSS & NBA เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่น SPRING/SUMMER 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์บอส (BOSS) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ในซีซั่นล่าสุด กับการคอลลาบอเรชั่นกันของสองแบรนด์ชื่อดังที่ทั่วโลกรอคอยอย่าง BOSS & NBA

การแข่งขันบาสเก็ตบอล NBA เป็นการรวมตัวกันของเหล่านักบาสระดับโลกที่มีความสามารถและเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นเป็นกลุ่มคนที่ตอบโจทย์ความหมายที่สื่อถึงนิยามความเป็น BOSS ของตัวเองซึ่งคือผู้ที่กล้าเสี่ยงและสร้างการเปลี่ยนแปลงรวมถึงมีความมุ่งมั่นเพื่อคว้าชัยชนะด้วยมุมมองแบบนี้เองที่ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนคลับทั่วโลกไม่ว่าพวกเขาจะคอยสนับสนุนทีมโปรดในดวงใจหรือว่าเดินตามแพชชั่นที่ตัวเองมีนี่คือสิ่งที่เชื่อมโยงเข้ากับ BOSS ในฐานะของแบรนด์ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพร้อมส่งต่อความมั่นใจเพื่อให้คว้าความสำเร็จมาไว้ได้ในทุกสถานการณ์


แคปซูลคอลเลคชั่น  BOSS & NBA คัดสรรไอเทมมาจากฤดูกาลที่ผ่านมา นำโลโก้ NBA มาตีความหมายใหม่ เพื่อเป็นการสนับสนุนทีมที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมากที่สุดในฤดูกาลการแข่งขัน โลโก้ของ NBA ในรูปแบบลวดลายกราฟิกซึ่งจะปรากฏหลากหลายถึง 20 สไตล์ ทั้งในไอเทมแฟชั่นอย่างเสื้อสเว็ตเตอร์, เสื้อยืด,กางเกงขายาว, กางเกงขาสั้น, รองเท้าแตะและกระเป๋ามีเชือกผูก

แคมเปญครั้งล่าสุดนี้ของ BOSS ได้ เคลย์ ธอมป์สัน (Klay Thompson) ชู้ตติ้งการ์ดคนสำคัญจากทีม Golden State Warriors มาเชิญชวนทุกคนให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจพร้อมคว้าความสำเร็จมาให้ได้ภายในฤดูกาลนี้กับคอลเลคชั่น BOSS & NBA Spring/Summer 2022

 

คอลเลคชั่น BOSS & NBA เปิดตัวในประเทศไทยอย่างพิเศษสุดที่ร้าน BOSS สาขาสยามพารากอน ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ BOSS & NBA เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่น SPRING/SUMMER 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook