Oliver Peoples นำเสนอแคมเปญ Love Song ประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2022

Oliver Peoples นำเสนอแคมเปญ Love Song ประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2022

Oliver Peoples นำเสนอแคมเปญ Love Song ประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายแบบและนักดนตรี Lucky Blue พร้อมด้วยภรรยา Nara Aziza Pellman และลูกสาว Rumble Honey ได้เข้าพักใน Doolittle House อันโด่งดังซึ่งมีกลิ่นอายของธรรมชาติท่ามกลางสภาพแวดล้อมอันแห้งแล้งแต่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาที่ Joshua Tree เพื่อทำแคมเปญฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ให้กับ Oliver Peoples ในปีนี้ บ้านหลังนี้มีรูปทรงไม่เหมือนใคร จึงดูโดดเด่นเหนือผืนทะเลทรายแม้โทนสีแบบนิวทรัลของบ้านจะกลมกลืนไปกับทรายและแนวหินสูงตระหง่าน

Matthew Brookes ซึ่งเป็นช่างภาพ ได้ถ่ายภาพสมาชิกครอบครัว Smith ทั้งสามคน (กำลังจะเป็นสี่คนในเร็วๆ นี้) อยู่ภายในบ้านและตามแนวระเบียงกว้างขวางด้านนอก โดยเป็นภาพถ่ายครอบครัวภาพแรก เรื่องราวความรักในชีวิตจริงได้รับการถ่ายทอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกับสถาปัตยกรรมอันสะดุดตาของตัวบ้าน และบันทึกไว้เป็นภาพถ่ายในบรรยากาศมีชีวิตชีวาแบบผ่อนคลาย

Lucky Blue เป็นแรงบันดาลใจในวงการแฟชั่นมานับตั้งแต่ที่เดินโชว์บนรันเวย์ครั้งแรก ตลอดเส้นทางสู่การมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วโลก ดาราขึ้นหน้าปกคนนี้ได้ทำงานเป็นนายแบบควบคู่ไปกับการแสดงภาพยนตร์และเป็นมือกลองให้กับวง The Atomics Lucky Blue เป็นผู้ที่มีความคิดเป็นเหตุเป็นผลและทุ่มเทให้กับครอบครัว ทั้งยังให้ความสำคัญกับชีวิตแต่งงานและการเป็นคุณพ่อด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ ครอบครัว Smith ทุกคนรวมกันจึงกลายมาเป็นผู้กำหนดนิยามสไตล์ในอนาคต

Doolittle House ที่โดดเด่นเกินใครเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การถ่ายภาพครั้งนี้ เพราะมีรูปทรงเรขาคณิตล้อไปกับโครงสร้างกรอบแว่นของ Oliver Peoples และบ้านยังออกแบบขึ้นจากจินตนาการของ Kendrick Bangs Kellog ในยุค 1980 เพื่อสื่อให้เห็นถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตชนิดเทียบชั้นได้ยากอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบัน บ้านหลังนี้ยังคงแสดงให้เห็นถึงจุดมุ่งหมายอันยิ่งใหญ่นี้อยู่ เมื่อเดินผ่านพื้นที่ที่ต่อเนื่องกันขนาด 4,643 ตารางฟุต จะยิ่งเห็นชัดเจนว่าองค์ประกอบทุกๆ ส่วนไม่เพียงแต่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว แต่ยังรังสรรค์ขึ้นด้วยมือในแบบเฉพาะตัว เพื่อประกอบรวมกันเป็นผลงานที่หายากและสมบูรณ์แบบ องค์ประกอบแต่ละส่วนไม่ซ้ำกันและเชื่อมโยงต่อไปยังชิ้นถัดไป  

ไม่ว่าจะโครงสร้างของห้องนั่งเล่นพื้นต่ำที่มีบริเวณแผ่ขยายทอดยาว ห้องครัวทรงพระจันทร์เสี้ยว น้ำตกในห้องน้ำหลัก และโครงสร้างที่เห็นในที่อื่นๆ ก็ล้วนให้ความรู้สึกที่ดูแล้วงดงาม John Vugrin นักออกแบบภายในที่ทำการออกแบบบ้านหลังนี้ตั้งแต่ต้นได้สร้างความกลมกลืนให้กับสถาปัตยกรรม ส่วนกรอบแว่นตาของ Oliver Peoples นั้นก็มีคุณสมบัติแต่ละด้านที่ต้องพิจารณาโดยละเอียด และใช้ฝีมือที่มีความเชี่ยวชาญสูงสุดในการรังสรรค์ รวมทั้งหมดแล้ว บ้านหลังนี้เป็นงานศิลปะที่สอดประสานกับธรรมชาติโดยรอบ และมนต์ขลังของ Joshua Tree ก็ยิ่งเน้นให้เสน่ห์ของบ้านยิ่งเด่นชัด

เมื่อมองดูภาพประกอบแคมเปญที่ดูมีมิติ ท่ามกลางแสงแดดของแคลิฟอร์เนียตอนใต้และบรรยากาศแบบทะเลทราย ก็จะสังเกตเห็นว่าครอบครัว Smith ได้สวมแว่นตาจาก Oliver Peoples รุ่นใหม่ล่าสุดเพิ่มเข้าไป โดยมีตั้งแต่กรอบแว่นไทเทเนียมที่ผลิตขึ้นในญี่ปุ่น ไปจนถึงรูปทรงอันสวยสะดุดตาพร้อมสีสันที่คาดไม่ถึง แว่นตาแต่ละอันเกิดจากความใส่ใจในรายละเอียดอย่างน่าประทับใจ ซึ่งเป็นที่ขึ้นชื่อของ Oliver Peoples โดยเห็นได้จากเทคนิคการยัดลายแบบใหม่สุดสร้างสรรค์ พื้นผิวอะซิเตทสวยสะกดสายตา และอื่นๆ อีกมากมาย

แคมเปญนี้เป็นการผสานรวมแรงบันดาลใจที่หาได้จากท่วงทำนองความรักที่จริงใจที่สุดเท่านั้น โดยมีตัวละครจากในชีวิตจริง ภาพที่แสดงออกมาจึงนับว่าเป็นงานชิ้นเอก ไม่เพียงเท่านั้น แว่นตานี้ยังทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกันมากขึ้นอีกด้วย Kellog ใช้เวลา 20 ปีในการสร้าง Doolittle House ร่วมกับ Vugrin จนเสร็จสมบูรณ์ แต่ด้วยรูปทรงและเงาต่างๆ กรอบแว่นตาและเลนส์ ตลอดจนความเชี่ยวชาญด้านรายละเอียดที่โดดเด่นของ Oliver Peoples ทำให้แม้กวาดตาดูภาพถ่ายของ Brookes แบบผ่านๆ ก็ยังเห็นได้ชัดเจนว่า บ้านควรเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยท่วงทำนองแห่งความรักอยู่เสมอ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Oliver Peoples นำเสนอแคมเปญ Love Song ประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook