เขียวเหนี่ยวทรัพย์ รวม 7 นาฬิกาสีเขียวสำหรับผู้ชาย

เขียวเหนี่ยวทรัพย์ รวม 7 นาฬิกาสีเขียวสำหรับผู้ชาย

เขียวเหนี่ยวทรัพย์ รวม 7 นาฬิกาสีเขียวสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผู้ชาย กับ "นาฬิกา" เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แทบจะแยกจากกันไม่ได้ เพราะนาฬิกานอกจากจะเป็นเครื่องบอกเวลา ยังเป็นเครื่องประดับที่หนุ่มๆ สามารถใส่เพื่อเสริมบุคลิกภาพบ่งบอกไลฟ์สไตล์ สำหรับนาฬิกาข้อมือในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ สีสันก็มีมากมาย แต่หนุ่มๆ  คนไหนที่ชอบสีเขียว วันนี้ Sanook มีนาฬิกาข้อมือหน้าปัดสีเขียวจากหลากหลายแบรนด์มาแนะนำ ชอบสไตล์ไหนไปสอยมาใส่ได้เลย

Nixon The Base Tide Pro

 

The Base Tide Pro แรงบันดาลใจมากจากรุ่น Base ยอดฮิต ความพิเศษคือรุ่นนี้จะมาพร้อมสายซิลิโคน ออกแบบมาเพื่อความใส่ง่าย คล่องตัว สนุกต่อการทำทุกกิจกรรมมากกว่าเดิม ที่สำคัญใครที่ชอบเล่นกีฬาทางน้ำต้องห้ามพลาดเลยเพราะรุ่นนี้สามารถใส่ลงน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร โดยนอกจากสี Green Camo ยังมีสีอื่นๆ ให้เลือกมากมาย โดยคอลเลคชั่นนี้ยังคงผลิตขึ้นจากวัสดุที่ผ่านการรีไซเคิลจากขยะพลาสติกในมหาสมุทรซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ Nixon อีกด้วย

นอกจากดีไซน์ที่มีความโดดเด่น เรียบ เท่ เน้นใส่ได้ทุกวันเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์แล้ว คอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลายเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นเช่นจับเวลา เดินหน้า ถอยหลัง ตั้งนาฬิกาปลุก บอกเวลา 24 ชม. และตั้งเวลาได้ 2 ประเทศ (Dual Time Zone)

MIDO Ocean Star

 

MIDO Ocean Star โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์และความแข็งแกร่งทนทานในทุกสภาพแวดล้อม ด้วยการเผยโฉมเรือนเวลารุ่นพิเศษที่ชื่อว่า MIDO Ocean Star Tribute ที่ผสานไว้ซึ่งคุณลักษณะทั้งหมดของเรือนเวลาดำน้ำรุ่นปี 1960 พร้อมด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิก สปอร์ต และวินเทจ ที่สามารถตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของสุภาพบุรุษยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

สำหรับ MIDO Ocean Star Tribute เป็นนาฬิกาดำน้ำที่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน จวบจนกระทั่งใส่ทำกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย ด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิก และผสานไว้ซึ่งความวินเทจจากการออกแบบหน้าปัดทรงกลมที่นับว่าเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่มาพร้อมกรอบหน้าปัดสีเขียวแบบหมุนได้ ด้วยวัสดุชนิดพิเศษที่ช่วยป้องกันแรงกระแทก และคงความใสของหน้าปัดให้สามารถอ่านเวลาได้อย่างชัดเจนในทุกสภาพแวดล้อม พร้อมสอดแทรกดีไซน์สปอร์ตไว้ได้อย่างลงตัวด้วยสายผ้าสีเขียวที่เย็บด้วยด้ายสีขาว เพื่อให้เข้าคู่กันกับตัวเลขบอกเวลาบริเวณหน้าปัดของนาฬิกา

ส่วนด้านฟังก์ชั่นการใช้งานนั้น แน่นอนว่า MIDO ยังคงประสิทธิภาพสูงพิเศษด้านความแม่นยำ และเที่ยงตรง ขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติ ด้วยกลไก Calibre 80 อีกทั้งยังสามารถสำรองพลังงานยาวนานกว่า 80 ชั่วโมง และทนทานต่อแรงดันน้ำได้ถึงระดับ 200 เมตร (20 บาร์)

TAG Heuer Carrera Green Special Edition

 

TAG Heuer Carrera Green Special Edition ในเฉดสีเขียวเข้มอมน้ำเงินแฝงประกาย และผลิตเพียง 500 เรือนเท่านั้น นาฬิการุ่นนี้เป็นการผสมผสานขนบที่สืบทอดต่อมาจากจากนาฬิกา Heuer Carrera รุ่นแรกๆ เข้ากับความสง่างามทันสมัยในสไตล์ริเวียร่าที่ยากจะหาใดเปรียบ

คอลเลคชั่น  TAG Heuer Carrera เป็นการแสดงคารวะต่อประวัติศาสตร์ของแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งรถผ่านการสร้างสรรค์นาฬิกาจับเวลาโครโนกราฟสปอร์ตสง่าไร้กาลเวลา นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 60 กว่าปีก่อนภายใต้วิสัยทัศน์ของแจ๊ก ฮอยเออร์ นาฬิกาซึ่งโดดเด่นด้วยเส้นสายสะอาดตาและสัดส่วนที่สมบูรณ์ลงตัวนี้ก็ได้กลายเป็นผลงานไอคอนที่ทุกคนจดจำในทันที และผลงานใหม่ที่ผ่านการปรับแต่งให้ทันสมัยด้วยความเชี่ยวชาญนี้ก็เป็นการสืบสานจิตวิญญาณของผลงานรุ่นออริจินัลในปี 1963

สำหรับหน้าปัดเฉดเขียวเข้มขัดแต่งแบบซันเรย์  เฉดสีนี้ซึ่งไม่ค่อยปรากฏในนาฬิกาของ TAG Heuer เป็นส่วนผสมของสีน้ำเงินและสีเขียว ทำให้นาฬิกาดูครีเอทีฟ ทันสมัย และโดดเด่น เมื่อพลิกดูที่ฝาหลังตัวเรือนซึ่งเป็นกระจกแซฟไฟร์คริสตัลใส จะเห็นการแต่งแต้มด้วยสีเขียวสุดพิเศษบริเวณชิ้นส่วนคอลัมน์วีลของกลไก และบนตัวอักษรที่สลักคำว่า Calibre Heuer 02 และ Swiss Made บนโรเตอร์ อีกด้วย

G-SHOCK GM-2100

 

G-SHOCK GM-2100 นาฬิกาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ของรุ่น GA-2100 ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมสำหรับรูปทรงหน้าปัดแปดเหลี่ยม รุ่นใหม่นี้มีการออกแบบให้เพรียวบางคล่องตัว เสริมด้วยกรอบตัวเรือน Metal Face มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Wear Your Vibe

ย้อนกลับไปในปี 2019 G-SHOCK เปิดตัวนาฬิการุ่น GA-2100 จากแนวคิดจากรุ่น DW-5000C ซึ่งเป็น G-SHOCK รุ่นแรกที่ผสมผสานระหว่างระบบดิจิตอลกับอะนาล็อกได้อย่างลงตัว มาพร้อมรูปทรงที่เพรียวบางคล่องตัวโดยนาฬิการุ่นพื้นฐาน GA-2100 นี้ มีความโดดเด่นด้วยรูปทรงแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ และการออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ ทำให้เป็นที่นิยมของกลุ่มผู้ใช้ทั่วโลก ตัวนาฬิกาเผยให้เห็นถึงความสมดุลระหว่างความทนทานและความงาม ตัววัสดุมีความเหมาะที่จับมาคู่กันเป็นอย่างมาก ซึ่งให้ความทนทานและทนต่อแรงกระแทก ในขณะเดียวกันก็ยกระดับความสวยงามและสไตล์

สำหรับตัวนาฬิกายังคงเอกลักษณ์ที่เน้นความเพรียวบางคล่องตัวจากรุ่น GA-2100 ไว้ เสริมด้วยกรอบตัวเรือน Metal Face ทำให้นาฬิกามีรูปลักษณ์ที่เฉียบคมยิ่งขึ้น พื้นผิวด้านบนของกรอบนาฬิกาขัดด้าน  ด้านข้างของตัวเรือนขัดเงาสร้างความประกายแวววาวจากโลหะอันสวยงาม

Longines HydroConquest

 

ลองจินส์ HydroConquest สีเขียวเรียบหรูที่เข้ามาเสริมทัพให้กับสีอื่นๆ ที่มีแล้วอย่างสีน้ำเงิน สีเทา และสีดำ โดยเฉดสีเขียวที่เลือกใช้นี้ได้แรงบันดาลใจจากโลกแห่งกีฬาทางน้ำ โดยโมเดลเฉดสีเขียวกากีนี้ยังมาพร้อมกับขอบตัวเรือนเซรามิก ที่เข้าคู่กันกับสีของหน้าปัด ช่วยเติมเต็มให้งานดีไซน์นี้มีความโมเดิร์นทันสมัยและมีสไตล์สปอร์ตที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้สายรัดข้อมือรับเบอร์ยังมีเฉดสีเขียวกากีโทนเดียวกับหน้าปัด มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 41 หรือ 43 มม. ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ คาลิเบอร์ L888.3 เพอร์เฟ็กต์สำหรับคนที่กำลังมองหานาฬิกาสไตล์สปอร์ตอันมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

เห็นได้ชัดว่าถึงแม้จะมีดีไซน์ที่สวยงาม แต่ HydroConquest เรือนนี้ยังไม่ละทิ้งคุณสมบัติและประสิทธิภาพตามที่นาฬิกาดำน้ำควรมี โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นนั้นคือการกันน้ำได้ลึก 300 เมตร ขอบตัวเรือนหมุนได้ทิศทางเดียว ฝาหลังและเม็ดมะยมแบบขันเกลียว และตัวล็อคแบบพับสองชั้นเพื่อความปลอดภัยและตัวปรับขยายสำหรับการดำน้ำ

Hamilton Khaki Field Titanium Automatic Far Cry 6

 

Hamilton จับมือกับค่ายเกม Ubisoft นำความสมจริงอีกระดับมาสู่โลกของวิดีโอเกม ด้วยการเปิดตัวนาฬิกา Hamilton ภายในเกมเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์ Far Cry® ให้ผู้เล่นสามารถใส่นาฬิกา Hamilton Khaki Field Titanium Automatic แบบเสมือนจริงได้ในเกม และยังสามารถสวมใส่นาฬิกาข้อมือ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic Far Cry® 6 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทหารในเกม Far Cry® ในชีวิตจริงได้แล้วตอนนี้ โดยนาฬิการุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับฉากแอ็คชั่นทั้งในเกมและในชีวิตจริง มาพร้อมคุณสมบัติที่สามารถบอกเวลาที่แม่นยำ ความกระชับที่ลงตัว และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์อันเป็นองค์ประกอบสำคัญของนาฬิกาที่ใครๆก็ใฝ่ฝันไม่ว่าจะอยู่ในจอหรือบนข้อมือ

Khaki Field Titanium Automatic Far Cry® 6 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ขับเคลื่อนด้วยระบบไขลานอัตโนมัติ H-10 พร้อมพลังงานสำรอง 80 ชั่วโมง และโรเตอร์แบบ พร้อมที่จะช่วยคุณทำภารกิจทั้งในเกมและในชีวิตจริงให้สำเร็จ ทั้งนี้ สาวก Far Cry สามารถสวมใส่นาฬิกา Hamilton Khaki Field Titanium Automatic แบบเสมือนจริงได้ บน Xbox Series X | S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, และบน Windows PC ทั้งบน Epic Games Store และ Ubisoft Store และสามารถจับจองเป็นเจ้าของนาฬิกา Hamilton Khaki Field Titanium Automatic Far Cry® 6 ในโลกแห่งความจริงได้ตั้งแต่วันนี้

SWATCH BIG BOLD PLANETS

 

SWATCH (สวอท์ช) ต่อยอดความสำเร็จจากคอลเลคชั่น SPACE ที่ได้รับการตอบรับอย่างถล่มทลาย กลับมาครั้งนี้พร้อมกับภาระกิจใหม่ที่จะพาคุณปลดปล่อยความเป็นอิสระทางความคิดเหนือจินตนาการไปกับจักรวาลแห่งสีสันกับแนวคิดของ SWATCH ที่ว่า “Time is what you make of it” เวลาเป็นสิ่งที่คุณกำหนดได้ บวกกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีสีสันในทุกๆ วันของคนรุ่นใหม่ก็นับว่าเป็นการผจญภัยเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆ พบเจอกับผู้คนที่หลากหลายและจินตนาการของ POP CULTURE จนกลายมาเป็นคอลเลคชั่น BIG BOLD PLANETS

BIG BOLD PLANETS มาพร้อมด้วยหน้าปัดขนาด 47 มม. โชว์กลไกแบบ SKELETON ที่ดีไซน์มาจากดาวเคราะห์เหนือจินตนาการอันน่าหลงใหล เพิ่มความปังในแบบ POP CULTURE ด้วยเทคนิค SOLAR SPECTRUM EFFECT ที่จะสร้างโทนสีที่แตกต่างเมื่อหน้าปัดสะท้อนกับแสงไฟทุกครั้งที่คุณเคลื่อนไหว มาอัพเลเวลความสนุกไปกับลูกเล่นตามแบบฉบับของ SWATCH กับการเพิ่มสายนาฬิกาให้อีก 1 คู่ บรรจุในกล่องนาฬิกาดีไซน์สุดพิเศษ สามารถนำมาให้ที่หน้าร้าน SWATCH ทุกสาขาเปลี่ยนให้ฟรี เป็นกิมมิคที่จะสร้างสไตล์ที่แตกต่างและบ่งบอกความเป็นตัวคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook