Geox แนะนำสนีกเกอร์สามรุ่นฮิตสำหรับช่วงปลายปี 2021

Geox แนะนำสนีกเกอร์สามรุ่นฮิตสำหรับช่วงปลายปี 2021

Geox แนะนำสนีกเกอร์สามรุ่นฮิตสำหรับช่วงปลายปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายหนึ่งเดือนก่อนโบกมือลาปี 2021 กับลุคของเหล่าคนดังที่หยิบเอารองเท้าสนีกเกอร์ใส่สบายจากแบรนด์ Geox (เจอ๊อกซ์) แมทช์กับเสื้อผ้าในสไตล์ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นรุ่นยอดนิยมอย่าง

Levita รองเท้าสนีกเกอร์ผู้ชายสไตล์สปอร์ต มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ มาพร้อมนวัตกรรมการระบายอากาศที่ไม่ธรรมดาด้วยตาข่าย 3 มิติ โดยระบบระบายอากาศที่ใช้นั้นได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะของ Geox  พื้นรองเท้าชั้นนอกทำจาก EVA พร้อมเม็ดมีด TPU โปร่งใสให้ความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา และรองรับแรงกระแทกได้ดี นอกจากนี้บริเวณพื้นรองเท้ายังหุ้มด้วยหนังเพื่อสุขอนามัย สามารถถอดออกได้ ช่วยให้เท้าแห้งตลอดทั้งวัน

คุณปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ เลือกใส่สนีกเกอร์รุ่น Levita กับกางเกงขายาวสีเทาอ่อนกับเสื้อแขนกุดสีดำและหมวกแก๊ปสีเดียวกันดูสบายๆ

ตามมาที่รุ่น Nebula รองเท้าสนีกเกอร์ผู้ชายที่โดดเด่นด้วยการใช้เทคนิคการตัดต่อหนังนิ่มสีน้ำเงินเข้มตัดกับพื้นรองเท้าสีขาว มาพร้อมนวัตกรรมการระบายอากาศสําหรับพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะของ Geox บริเวณพื้นรองเท้าชั้นนอกทำจากโฟม EVA คุณภาพเยี่ยมที่ช่วยรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งฐานรองเท้ายังถูกหุ้มด้วยหนังเพื่อช่วยให้พื้นรองเท้าไม่อับชื้นอีกด้วย

คุณภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ แมทช์สนีกเกอร์รุ่น Nebula กับเสื้อยืดสีขาว กางเกงและเบลเซอร์สีกรมท่า ได้ลุคกึ่งทางการที่สามารถใส่ไปทำงานหรือนั่งจิบกาแฟชิลๆ ก็ได้

ปิดท้ายด้วย Rubidia รองเท้าสนีกเกอร์สำหรับผู้หญิงที่ออกแบบให้มีความเรียบหรูและเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียมในการผลิต อีกทั้งยังได้มีการพัฒนาโครงสร้างรองเท้ารุ่นนี้ให้มีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับใส่เดินเล่นในวันสบายๆ หรือวันทำงานที่ต้องการความคล่องตัว

คุณแอน ทองประสม เลือกจับคู่รองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Rubidia กับชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงขายาวสไตล์ลำลอง ให้ลุคเรียบเท่ดูลงตัว 

สอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Line@ (@geoxstores_th)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Geox แนะนำสนีกเกอร์สามรุ่นฮิตสำหรับช่วงปลายปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook