Montblanc Explorer Ultra Blue กับการผจญภัยครั้งใหม่บนเส้นขอบฟ้า

Montblanc Explorer Ultra Blue กับการผจญภัยครั้งใหม่บนเส้นขอบฟ้า

Montblanc Explorer Ultra Blue กับการผจญภัยครั้งใหม่บนเส้นขอบฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีฟ้าเป็นสีของท้องฟ้าและน้ำทะเล สีสันของยอดเขาที่ถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็งและทะเลสาบที่กว้างใหญ่ บนเส้นขอบฟ้าของนักผจญภัยทุกคนสีฟ้าเป็นสีเชิญชวนให้คุณออกไปค้นพบและออกเดินทางสำรวจ นอกจากนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจสำหรับน้ำหอมใหม่ของ Montblanc นั่นคือ Explorer Ultra Blue ซึ่งเป็นคำเชิญชวนที่ไม่อาจต้านทานได้เพื่อโอบกอดจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของนักสำรวจและเริ่มต้นการเดินทางที่ยิ่งใหญ่กับกลิ่นหอมใหม่นี้ เป็นน้ำหอมใหม่ล่าสุดในตระกูล Montblanc Explorer ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019

Montblanc Explorer Ultra Blue เป็นการเฉลิมฉลองความเชื่อมโยงของ Maison กับธรรมชาติและด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นของซิตรัส, วู้ดดี้และมารีนที่สะท้อนให้เห็นถึงกลิ่นหอมนี้ นักเดินทางท่องโลก 3 คนและมีความสามารถพิเศษในการรังสรรค์ของ Givaudan นั่นคือ Jordi Fernandez , Olivier Pescheux, และ Antoine Maisondieu ได้รวมตัวกันเพื่อพัฒนากลิ่นหอมแบบดั้งเดิมที่เหมาะกับนักสำรวจในปัจจุบันซึ่งปลุกความปรารถนาที่จะค้นพบสีฟ้าของธรรมชาติ นั่นคือท้องฟ้า, ทะเลสาบและภูเขา

เปิดสัมผัสแรกด้วยท็อปโน๊ตของ Montblanc Explorer Ultra Blue อธิบายได้ว่าเป็นความเปล่งประกายและความมีชีวิตชีวาจากส่วนผสมของ Italian bergamot และ citrusและเพิ่มสัมผัสด้วยpink peppercornและมอบความเผ็ดร้อนที่แสนสดชื่นแนวกลิ่นวู้ดดี้ที่ชวนให้นึกถึงส่วนผสมของ pepper และ elemi ซึ่ง Marine accord เป็นหัวใจสำคัญของน้ำหอม ความลุ่มลึกของน้ำสีฟ้าที่เกิดจากการผสมผสานของ citrus, marine และ airy notes ทำให้เกิดความสดชื่นดั่งทิวทัศน์ของเทือกเขาแอลป์มาพร้อมลมทะเลที่พัดมาแผ่วเบา ความสดชื่นของ iodine, watery, salty และ airy notes ที่ตัดกับ grey amber notes ที่จุดแวะพักสุดท้ายบนเกาะสุลาเวสีในอินโดนีเซีย ปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตของ patchouli คุณภาพเยี่ยมที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะสำหรับ Montblanc ออกจากโลกมืดที่คุ้นเคยพร้อมเปิดแง่มุมที่มาพร้อมธรรมชาติ จากนั้น patchouliผสมผสานเข้ากับ refined woods มอบกลิ่นแนว earthy และ rich base ตามด้วย leathery

การสำรวจเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเปิดเผยส่วนผสมและความเชี่ยวชาญเพื่อนำมารวมกันเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ การเดินทางของ Montblanc Explorer Ultra Blue ที่เข้มข้นและสดชื่นที่ไม่มีที่สิ้นสุดไม่ได้จบลงด้วยความหอม

ขณะที่การออกแบบตัวขวดยังคงไว้ซึ่งประเพณีอันยาวนานของ Maison กับฝีมือชั้นเยี่ยมในทวีปยุโรปโดยมีจุดสำคัญอยู่ที่เยอรมนี, อิตาลีและฝรั่งเศส รังสรรค์ขึ้นด้วยมือใน Maison’s Pelleteria ในเมืองฟลอเรนซ์ ตัวขวดถูกหุ้มด้วยหนังพิมพ์ด้วยลวดลาย Saffianoที่หรูหราซึ่งใช้กับการสร้างสรรค์เครื่องหนัง Montblanc ตั้งแต่ปี 1962 และตกแต่งด้วยสัญลักษณ์Montblanc ที่ผลิตในโรงงานของ Montblancในฮัมบูร์กฝาเป็นโลหะสี white metal มันเงาและสลัก“ Montblanc Explorer” อย่างหรูหราด้วยการดูและและใส่ใจในรายละเอียดสูงสุดในเรื่องของการออกแบบและคุณภาพ ฐานของขวดแก้วเผยให้เห็นสัญลักษณ์ Montblanc star ที่สื่อถึงสื่อถึงธารน้ำแข็งทั้งหกบนเทือกเขาที่สูงที่สุดที่เต็มไปด้วยหิมะMontblanc Explorer Ultra Blue ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นน้ำหอมสำหรับนักผจญภัยไม่ใช่แค่เป็นแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยนอกจากนี้น้ำหอมยังมาในขนาดพกพาสำหรับการเดินทางในขนาด 30 มล. ซึ่งเป็นขนาดที่สามารถพกพาได้สะดวกสบายช่วยให้นักเดินทางสำรวจนำน้ำหอมติดตัวไปได้ทุกที่

แคมเปญใหม่ที่ถ่ายทำโดย John Balsomได้รวบรวมจิตวิญญาณของการเดินทางสำรวจของ Explorer Ultra Blueโดยมีนายแบบและนักผจญภัย Rein Langeveld ในการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ของเขาที่ซึ่งสีฟ้าของท้องฟ้า, ทะเลสาบและยอดเขาที่สูงที่สุดของเทือกเขาแอลป์ในฝรั่งเศสมาบรรจบกัน ภูเขาและสายน้ำแรงบันดาลใจสำหรับน้ำหอมเป็นฮีโร่ของเรื่องราวมากพอๆ กับนักสำรวจผู้กล้าหาญของเรา การเฉลิมฉลองของท้องฟ้าที่เปิดกว้าง, ทิวทัศน์ภูเขาที่น่าทึ่งและอากาศบริสุทธิ์จากที่สูง ภาพที่น่าทึ่งนี้เป็นเครื่องเตือนใจว่าเมื่อคุณค้นหาจิตวิญญาณแห่งการเดินทางสำรวจคุณก็สามารถก้าวข้ามขอบเขตได้มีเพียงท้องฟ้าเท่านั้นที่จำกัด แคมเปญนี้ให้ความสำคัญกับผู้ชายในแบบ Ultra Blue ที่มีความมุ่งมั่น,มั่นคง และมุ่งเน้นไปที่การผจญภัยครั้งต่อไปของเขา กับองค์ประกอบของเขาบนทะเลสาบสีฟ้าพร้อมที่จะรับมือกับสิ่งต่างๆ ในความท้าทายล่าสุดของเขาบนเรือสุดหรู

Montblanc Explorer Ultra Blue ของMaisonได้เขียนบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นกับการผจญภัยครั้งใหม่ใน Explorer adventure คำเชิญชวนในการเริ่มต้นประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำในพื้นที่ที่เปิดกว้างและทะเลสาบที่ล้อมรอบด้วยภูเขาที่กว้างใหญ่และเพลิดเพลินไปกับความสดชื่นบริสุทธิ์ของ deep blue แห่งธรรมชาติที่จับมาอยู่ในน้ำหอมใหม่ที่มีชีวิตชีวา

การรังสรรค์น้ำหอม Montblanc Explorer เป็นการคงไว้ซึ่งหลักตามจริยธรรมมีความสำคัญในการสร้างสรรค์น้ำหอมตระกูลนี้โดยส่วนผสมหลักของ Montblanc Explorer Ultra Blu โปรแกรม Sourcing for Shared Value ของ Givaudan ผู้ผลิตน้ำหอมที่มีชื่อเสียงสนับสนุนผู้ผลิตในท้องถิ่นในการพัฒนาอย่างมีจริยธรรมและยั่งยืน ความมุ่งมั่นทางจริยธรรมนี้สอดคล้องกับปรัชญาของ Montblanc EXPLORER ที่ซึ่งการเดินทางไปพร้อมๆ กับการทำให้โลกเป็นสถานที่ที่ดีขึ้นเพื่อสร้างอนาคตที่สดใส การสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นนี้สะท้อนให้เห็นโครงการริเริ่มด้านการศึกษาสำหรับคนรุ่นต่อไป เช่นการสร้างห้องสมุดในโรงเรียน 3 แห่งสำหรับเด็กนักเรียนในพื้นที่ของ Buton และ Katoi บนเกาะสุลาเวสี เป็นต้น

MONTBLANC - EXPLORER ULTRA BLUE 100ml 4,250 THB, 60ml 3,250 THB

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook