7 น้ำหอมสุภาพบุรุษเปี่ยมเสน่ห์ ที่ได้กลิ่นแล้วไม่อาจห้ามใจได้

7 น้ำหอมสุภาพบุรุษเปี่ยมเสน่ห์ ที่ได้กลิ่นแล้วไม่อาจห้ามใจได้

7 น้ำหอมสุภาพบุรุษเปี่ยมเสน่ห์ ที่ได้กลิ่นแล้วไม่อาจห้ามใจได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่หนุ่มอบอุ่นหรูหรา จนถึงหนุ่มสัญชาติญาณดิบสุดเซ็กซี่

น้ำหอมคือเป็นอีกหนทางนึงในการปรนเปรอตัวเองหรือพาจิตวิญญาณท่องเที่ยวดื่มด่ำไปกับกลิ่นบรรยากาศ ที่บาซาร์ได้คัดน้ำหอม 7 กลิ่นสำหรับชายหนุ่มโดยเฉพาะ ที่มีตั้งแต่ หนุ่มหล่อหรูหราอบอุ่น หนุ่มเท่สายสปอร์ต หนุ่มเซ็กซี่กระชากใจ จนถึงหนุ่มที่เต็มไปด้วยอิสระและเชื่อมั่นในตัวเอง


1. Calvin Klein Defy

Best for: ผู้ชายที่เชื่อมั่นในตัวเองและกล้าที่จะแตกต่างทำสิ่งที่ท้าทาย

Calvin Klein Defy ขวดนี้ได้หนุ่มนักแสดงมากฝีมืออย่าง Richard Madden ที่มอบพลังที่เปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่นที่ล้อไปกับกลิ่นหอมของ ซิตรัสชวนหลงใหล เบอร์กาม็อทและลาเวนเดอร์ที่มอบความสดชื่น และเพิ่มความเร้าใจด้วยส่วนประกอบสำคัญของน้ำหอมจากน้ำมันเวทิเวอร์ จากประเทศเฮติที่ส่งมอบโทนกลิ่นความมีชีวิตชีวาของดินป่าไม้ธรรมชาติและสัมผัสที่มิอาจต้านทานได้ผสานเข้ากับกลิ่นอันหอมหวนและแสนเย้ายวนของแอมเบอร์

Price: 30 มล. 2,150 บาท / 50 มล. 3,150 บาท / 100 มล. 4,050 บาท
Shop: พบน้ำหอมจาก Calvin Klein ได้ในวันที่ 18 สิงหาคมที่ Central Online , Robinson , M Online

2. Dolce & Gabbana Light Blue Forever Pour Homme EDP

Best for: ผู้ชายที่เชื่อมั่นในความรักและความสุขของฤดูร้อน


 
น้ำหอมที่ได้รับการปรุงโดย Shyamala Maisondieu ปลุกความเป็นชายชาตรีด้วยกลิ่นสดชื่นและเด่นชัดด้วยกลิ่นไม้ซิตรัสตัดกันกับโน้ตกลิ่นสดชื่นของเกรฟฟรุ้ตและมะกรูด ก่อนผสานเข้ากับกลิ่นแนวเอิร์ทตี้ของหญ้าแฝกและพิมเสน ท้อปโน้ตที่ให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าจากเกรฟฟรุ้ตสกัดเย็นและอิตาเลี่ยนเบอร์กามอต ผนึกเอาโน้ตกลิ่นหอมมีชีวิตชีวาของใบไวโอเล็ตผสานเข้ากับกลิ่นโอโซนิกสดชื่นของคลื่นน้ำสีฟ้าสดใสแห่งผืนแผ่นน้ำเมดิเตอร์เรเนียน ตัดกับกลิ่นสดชื่นในสัมผัสแรกได้จากความหอมแสนดึงดูดของไวท์มัสค์ ในขณะที่กลิ่นเอิร์ธตี้ของหญ้าแฝกจากเกาะจาวา อินโดนีเซีย ช่วยเพิ่มความดึงดูดให้หลงใหลอย่างยากจะต้านทาน

Price: 50 มล. ราคา 2,900 บาท / ขนาด 100 มล. ราคา 3,900 บาท
Shop: Central Online


3. Burberry Hero

Best for: ผู้ชายที่มีจิตวิญญาณของสัตว์แข็งแกร่ง ทว่ามีความอ่อนโยนในแบบฉบับของผู้ชายยุคใหม่
 
 

น้ำหอมสุภาพบุรุษกลิ่นแรกที่ Riccardo Tisci ช่วยครีเอทและสร้างสรรค์โดยได้มิวส์หนุ่มหล่ออย่าง Adam Driver มาเป็นผู้ถ่ายทอดจิตวิญญาณที่เปี่ยมด้วยอิสระ ผ่านน้ำหอม Burberry Hero กับกลิ่นสว่างไสวของเบอร์กาม็อตที่ร้อยเรียงกับจูนิเปอร์เบอร์รี่และพริกไทดำ ก่อนเผยแก่นกลางของซีดาร์วู้ดจากเทือกเขาสามแห่ง อย่าง Appalachians, Atlas และ Himalayas มีมิติชีวิตชีวาอบอุ่นสดใหม่และเหนือกาลเวลา

Shop: วางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2564

4. Tom Ford Private Blend Soleil Brûlant

Best for: ผู้ชายที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อบอุ่นยากเกินต้านทาน
 
 

สำหรับน้ำหอมสุดหรูจากอเมริกาได้คว้าหนุ่มผู้กองเกาหลีใต้ Hyun Bin เป็น FRAGRANCE ATTACHÉ คนแรกของ TOM FORD สำหรับคอลเลกชั่น Private Blend กลิ่น Soleil Brûlant น้ำหอมที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของอำพันและดอกไม้ เป็นดั่งคำเชื้อเชิญเข้าสู่ความสวยงามและสดใสของฤดูร้อนที่ยากจะต้านทานในที่ซึ่งรัศมีสีทองของดวงอาทิตย์สาดส่องลงมาผสานเคียงคู่ไปกับกลิ่นหอมสดชื่นของส้มแมนดารินและมะกรูด

Price: 50 มล. 12,600 บาท
Shop: Central Online

5. Dior Homme

Best for: หนุ่มแข็งแกร่งเปี่ยมเสน่ห์เย้ายวนในสัญชาติญาณดิบ ในขณะเดียวกันมีอารมณ์ขันและความอ่อนโยน


น้ำหอมที่เริ่มด้วยความสดชื่นของเบอร์กาม็อตให้ความดึงดูดผสานกับพริกไทสีชมพู และขับเด่นด้วยหัวน้ำหอมเอเลมิ ดึงกลิ่นกำยานจากเบอร์กาม็อตให้เด่นชัดชวนตื่นตาตื่นใจ ทันสมัย เรียบง่ายก่อนให้จังหวะหนักแน่นด้วยไม้ซีดาร์จากแอ็ตลาสที่เจือกับกลิ่นเครื่องหนังอย่างแยบยล รากหญ้าแฝกจาหไฮติให้ความหยาบกร้านที่นวลเนียนไปกับแพ็ตชูลีดูสะอาดเข้าถึงได้ก่อนตรึงผิวด้วยสัมผัสสุดท้ายของมัสก์กลิ่นละมุน เข้ากับบุคคลิกแบบหนุ่ม Robert Pattinson

Price: 100 มล. 4,700 บาท
Shop: Dior

6. Lacoste Match Point

Best for: หนุ่มสปอร์ตเต็มไปด้วยพลังเขียว


 

พลังเขียวจาก Greek Basil และ Pink Pepper ให้ความสปอร์ตมีชีวิตชีวาเมื่อสัมผัสกับหัวใจจากดอกGentian Absolute ผสานเข้ากับกลิ่นอโรมาติกของดอก Clary Sage และทวิสต์ด้วยเบสโน้ตจากหญ้าแฝกและไม้แคชเมียร์ เปรียบเสมือนตัวแทนที่ถ่ายทอดความตื่นเต้นอันน่าทึ่ง โดยได้แรงบันดาลใจจากกีฬาเทนนิสสำหรับขวดน้ำหอมฝาแร็กเกตนี้

Price: 30 มล. 2,450 บาท / 50 มล. 3,450 บาท / 100 มล. 4,300 บาท

7. Maison Francis Kurkdjian Aqua Celestia Cologne Forte

Best for: หนุ่มที่หลงรักแสงแดดพร้อมลุยทุกที่ด้วยความสุข

มะกรูดถูกแต่งแต้มด้วยกลิ่นโน้ตผลไม้ของแบล็คเคอแรนท์ ดอกมิโมซ่า (พร้อมด้วยแง่มุมของกลิ่นราสป์เบอร์รี่และแบล็คเบอร์รี่) และดอกมะลิ (เน้นด้วยกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ แอปปริคอทและกลิ่นพีช) ก่อนที่จะค่อยๆ ละลายเข้ากับความกลมกล่อมของกลิ่นแอคคอร์ดมัสก์ผลไม้ น้ำหอมโคโลญจน์ ฟอร์เต้ Aqua Celestia ปลดปล่อยออร่าที่สว่างกระจ่างใส พร้อมมุ่งทะยานสู่เส้นขอบฟ้า
   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook