TAG Heuer เผยโฉม Carrera Three Hands นาฬิกาคู่ใจเรือนใหม่ของ “ไรอัน กอสลิ่ง”

TAG Heuer เผยโฉม Carrera Three Hands นาฬิกาคู่ใจเรือนใหม่ของ “ไรอัน กอสลิ่ง”

TAG Heuer เผยโฉม Carrera Three Hands นาฬิกาคู่ใจเรือนใหม่ของ “ไรอัน กอสลิ่ง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) เปิดตัว TAG Heuer Carrera Three Hands จากตระกูล Carrera เรือนเวลารุ่นเอกลักษณ์ที่สะท้อนสปิริตแห่งความสปอร์ต โดยนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ล่าสุดนี้ได้ถูกปรับแต่งให้มีความทันสมัยและหรูหราเพื่อสืบสานจิตวิญญาณของผลงานรุ่นออริจินัลในปี 1963 อีกทั้งยังเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “ไรอัน กอสลิ่ง” ที่มีบุคลิกน่าหลงใหล มั่นใจ และสไตล์การแต่งตัวที่ดูโดดเด่นแบบไม่ต้องพยายาม สะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ที่รักความท้าทาย และพร้อมก้าวข้ามทุกขีดจำกัด โดยเรือนเวลาคอลเลกชันใหม่มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ TAG Heuer Carrera Day Date ขนาด 41 มิลลิเมตร TAG Heuer Carrera Twin-Time ขนาด 41 มิลลิเมตร TAG Heuer Carrera Date ขนาด 39 มิลลิเมตร และ TAG Heuer Carrera Date ขนาด 29 มิลลิเมตร

TAG Heuer ถือเป็นแบรนด์แรกที่ ไรอัน กอสลิ่ง เลือกจับมือเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วย และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในนาทีนี้คงไม่มีใครเหมาะสมไปกว่าเขาอีกแล้ว ทั้งสไตล์และตัวตนที่มีความคล้ายคลึงกับ สตีฟ แม็คควีน ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับตำนานของ TAG Heuer ในขณะเดียวกันไรอันยังสะท้อนความเท่แบบผู้ชายในรูปแบบใหม่ ที่มีทั้งความอ่อนไหวและความลึกลับน่าค้นหา อีกทั้งยังดูมั่นใจแบบไม่ต้องพยายาม

ด้วยความกล้าที่จะแตกต่าง ไรอันจึงก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในนักแสดงแถวหน้าของวงการฮอลลีวูด และคงมีนักแสดงเพียงไม่กี่คนที่เลือกรับบทนำที่ท้าทายตั้งแต่ช่วงเข้าวงการแรก ๆ เฉกเช่นเขา ไม่ว่าจะเป็น The Believer, Half Nelson และ Lars And The Real Girl ซึ่งเขาได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และรางวัลลูกโลกทองคำ จนสร้างชื่อเสียงในฐานะนักแสดงหนุ่มที่น่าจับตามองที่สุดในฮอลลีวูดอีกด้วย หากแต่ Drive คือภาพยนตร์ที่เขาถ่ายทอดความเป็น TAG Heuer ได้อย่างแข่งแกร่ง ดุดัน และเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญจากนักแสดงชื่อดังสู่มิติใหม่ของนักแสดงนำชาย

จากภาพยนตร์มิวสิคัล La La Land  ภาพยนตร์ไซไฟในตำนาน Blade Runner 2049 สู่ภาพยนตร์ชีวประวัติของนีล อาร์มสตรอง First Man ไรอันไม่เพียงกล้าที่จะรับบทที่แตกต่างออกไปจากเดิมแต่ยังกล้าเล่นฉากโลดโผนแทนสตั๊นท์แมนเองทั้งหมดใน Drive และ The Place Beyond The Pines รวมถึงรับบทเป็นสตั๊นท์แมนในโปรเจกต์ใหม่อย่าง The Fall Guy อีกด้วย และพลาดไม่ได้กับ The Gray Man ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นการรับบทบู๊แอ็คชั่นที่จัดหนักจัดเต็มที่สุดเท่าที่เขาเคยแสดงมา

 

ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจนักที่ฝีมือของไรอันมักถูกนำไปเทียบชั้นกับ สตีฟ แม็คควีน นักแสดงในตำนานผู้ล่วงลับที่หลงใหลในมอเตอร์สปอร์ต และการแสดงผาดโผน ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงแล้วยังเป็น Style Icon ที่โดดเด่นอีกด้วย

TAG Heuer Carrera มรดกที่สะท้อนสปิริตแห่งสปอร์ตและความหรูหรา

โดยในแคมเปญไรอันสวมใส่เรือนเวลาคอลเลกชันใหม่จากตระกูล Carrera อย่าง Carrera Three Hands นาฬิกาสายสปอร์ตสุดหรูที่สะท้อนประวัติศาสตร์ด้านการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่อยู่คู่กับแบรนด์มาอย่างยาวนาน ตระกูล Carrera ถือเป็นนาฬิกาโครโนกราฟที่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความสปอร์ตและความสง่างามเหนือกาลเวลาเพราะนอกจากจะมีดีไซน์เรียบหรู ดูสะอาดตาแล้วยังมีความเที่ยงตรงแม่นยำอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ตระกูล Carrera จึงกลายเป็นที่จดจำในทันทีและก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งนาฬิการะดับไอคอนนิคมาเป็นเวลากว่า 60 ปีตั้งแต่รุ่นแรกถูกคิดค้นขึ้นโดยแจ็ค ฮอยเออร์ในปี ค.ศ. 1963

ไรอัน กอสลิ่ง กล่าวว่า “ผมรู้สึกประทับใจกับดีไซน์คลาสสิกเหนือกาลเวลาที่ดูสะอาดตา และเรียบง่าย ด้วยความที่ผมเติบโตมากับการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างประหยัด ผมจึงเลือกอะไรที่เรียบง่าย ทนทาน และสามารถใช้งานได้นาน ไม่ต้องตามเทรนด์ใหม่ตลอดเวลา”

โดยในคอลเลกชันใหม่นี้ถูกปรับแต่งขึ้นใหม่ทั้งหมด 13 แบบ พร้อมตัวเลือกทั้งหมด 4 รุ่น นอกจากนี้ยังไม่ลืมที่จะหยิบยกรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกาโครโนกราฟ TAG Heuer Carrera Heuer 02 ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วมาอีกด้วย

ตัวเรือนของนาฬิกาทำจากสแตนเลสสตีล มาพร้อมสายแบบสแตนเลสรูปตัว H และสายหนังลายจระเข้สีน้ำตาล รวมถึงสีพื้นหน้าปัดทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน สีขาว และสีเงิน โดยทุกเรือนใช้โลโก้ Carrera แบบใหม่ เสริมด้วยเข็มนาฬิกาที่หนาคมชัดกว่าเดิมเพื่อให้อ่านเวลาได้ง่ายยิ่งขึ้น

รุ่น Date ขนาด 39 มิลลิเมตร และรุ่น Day Date ขนาด 41 มิลลิเมตร ถูกขับเคลื่อนด้วยกลไก Calibre 5 automatic มาพร้อมตัวเรือนและขานาฬิกาแบบใหม่ โดยรุ่นขนาด 39 มิลลิเมตรมาพร้อมหน้าต่างบอกวันที่บริเวณตำแหน่ง 6 นาฬิกา ในขณะที่รุ่นขนาด 41 มิลลิเมตรจะมีหน้าต่างบอกวันและวันที่บริเวณตำแหน่ง 3 นาฬิกา ซึ่งทั้งสองรุ่นมีการดีไซน์กรอบหน้าต่างวันที่ให้บางลง

รุ่น Twin-Time ขนาด 41 มิลลิเมตร ถูกขับเคลื่อนด้วยกลไก Caliber 7 automatic เสริมด้วยเข็มบอกเวลาต่างไทม์โซนปลายเรียวแหลมเพื่อให้อ่านเวลาได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเติมเต็มความหรูหราและดีไซน์สปอร์ตด้วยวงแหวนสเกล 24 ชั่วโมง สองสี (สีเงิน-น้ำเงิน) เพื่อบอกเวลากลางวันและกลางคืนอีกด้วย

รุ่น Date ขนาด 29 มิลลิเมตร ถูกขับเคลื่อนด้วยกลไก Calibre 9 automatic มาพร้อมสายนาฬิการูปตัว H และตัวเรือน รวมถึงขานาฬิกาแบบใหม่ มีหลักชั่วโมงให้เลือกทั้งแบบเม็ดเพชร และแบบสะท้อนแสงเคลือบ Super-LumiNova® ซึ่งสืบทอดมาจาก Carrera รุ่นออริจินัล พร้อมหน้าต่างบอกวันที่บริเวณตำแหน่ง 6 นาฬิกา

เป็นเวลากว่า 60 ปีที่ แจ็ค ฮอยเออร์ ได้ผลักดันให้เหล่าผู้หลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ตก้าวข้ามขีดจำกัดภายในจิตใจและจิตวิญญาณของตนเอง โดย Carrera มีจุดเริ่มต้นมาจากแรงบันดาลใจที่ต้องการให้นักแข่งรถสามารถอ่านเวลาได้ทันทีแม้อยู่ภายใต้แรงกดดันขณะแข่งขัน แจ็คเกิดปิ๊งไอเดียหลังจากการแข่งขันแรลลี่ในปี ค.ศ. 1958 เนื่องจากเขาทำผลงานตกอันดับจากที่หนึ่งสู่อันดับที่สามเพียงเพราะไม่สามารถอ่านเวลาได้อย่างถูกต้อง ความชัดเจนและความแม่นยำจึงถือเป็นหัวใจสำคัญของ TAG Heuer เสมอมา อนึ่ง Carrera ในภาษาสเปน แปลว่า ถนนและการแข่งขัน แต่อีกนัยหนึ่งหมายถึงความเจริญก้าวหน้าและวิถีแห่งการเดินทางที่เป็นดั่งแรงขับเคลื่อนให้ผู้สวมใส่ขีดเส้นทางเดินของตัวเอง และก้าวข้ามทุกขีดจำกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook