รู้จัก “หมอสุนิล” ทันตแพทย์ดาว TikTok กับชีวิตชอบปาร์ตี้ รอยสัก ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว

รู้จัก “หมอสุนิล” ทันตแพทย์ดาว TikTok กับชีวิตชอบปาร์ตี้ รอยสัก ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว

รู้จัก “หมอสุนิล” ทันตแพทย์ดาว TikTok กับชีวิตชอบปาร์ตี้ รอยสัก ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าขึ้นแท่นเป็น ดาว TikTok ที่มีคนกดหัวใจและพูดถึงจำนวนมาก สำหรับ หมอสุนิล หรือ ดร.สุนิล พล เจ้าของ ดร.สุนิล  อินเตอร์เนชั่นแนล เดนทอลคลินิก โดยคุณหมอกลายเป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลจากการให้ความรู้เรื่องทันตกรรมในสไตล์ไม่เหมือนใคร ขณะที่ภาพลักษณ์ของคุณหมอยังแตกต่างเพราะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เน้นเฮฮา ปาร์ตี้ สนุกสนาน ทำให้เข้าถึงได้ง่าย

ล่าสุด รายการ นิกกี้ ณฉัตร ได้ไปสัมภาษณ์คุณหมอ โดยนอกจากพูดคุยเรื่องส่วนตัวคุณหมอยังเปิดคฤหาสน์สุดหรูให้แฟนๆ ได้เห็นอีกด้วย คุณหมอเผยว่าตัวเองเป็นคนไทย 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มีเชื้อสายอินเดีย เกิดและเติบโตที่จังหวัดเชียงราย ส่วนตัวมีโอกาสได้บินไปศึกษาต่อที่ประเทศอินเดียเป็นเวลา 5 ปี ก่อนที่จะกลับมาเรียนและทำงานที่เมืองไทย

เมื่อถามถึงการใช้ชีวิต คุณหมอบอกว่าตัวจริงเป็นคนเรียบง่าย พูดเพราะ คุยสนุก สาวๆ ตรึม แต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วเพราะภรรยาดุ นอกจากนี้ยังแบ่งเวลาไปช่วยเหลือคนจนในสลัมแถวบ้านอีกด้วย ด้านความโด่งดังในโลกโซเชียล คุณหมอเล่าว่า มาเล่น Tiktok ช่วงหลัง “เราไม่มีเวลาให้ความรู้คนไข้ ผมเลยเอาช่องทางนี้เป็นที่ให้ความรู้คนไข้เกี่ยวกับฟัน อาจจะเป็นเพราะคนชอบสไตล์แบบนี้ ชอบแต่งตัว ปาร์ตี้ ผมก็เลยดังขึ้นมา”

ขณะที่ในเทปนี้คุณหมอยังพาไปเปิดบ้าน บนพื้นที่ 1,000 ตารางวา หรือราว  2 ไร่ครึ่ง ที่อยู่มา 13 ปีแล้ว หมอบอกว่าที่มาตอนวันเกิด รู้สึกว่าราคาถูกมาก ตอนนั้นมีเงินซื้อเลย 25 ล้าน

มาถึงชีวิตส่วนตัวกันบ้าง คุณหมอบอกว่าตัวเองผมยิ่งแก่ยิ่งคึก ลูกๆ กำลังโตเราต้องเป็นเพื่อนเขา ส่วนตัวอยากเป็นศิลปินมากเลยสัก TikTok ที่แขน เพื่อแฟนคลับที่ติดตามและรักเขามาก นอกจากนี้ยังมีเพลงเป็นของตัวเองเป็นเพลงอินเดีย แต่ตอนนี้ทำเพลงไทยร่วมกับแร็พไทยคนหนึ่ง

สำหรับเรื่องราวความรัก หมอบอกว่ารักภรรยาชาวอินเดียมาก เพราะลำบากมาด้วยกันมา “พบรักที่อินเดีย บอกเลยว่าเขาจะเป็นคนสุดท้ายของเรา ผมเป็นคนแรกสำหรับเขา แต่เขาเป็นคนสุดท้ายสำหรับผม ขอเขาแต่งงาน ตอนเขาอายุ 17 แต่พ่อแม่เขาไม่ยอมให้คบ แอบคบกันไป 3 ปี 2 เดือน 11 วัน จนสุดท้ายพาหนีมาเลย มาถึงก็แต่งงานกันเลย ทุกวันนี้ดีกันหมดแล้ว”

สุดท้าย หมอสุนิล บอกว่า “อยากบอกรุ่นน้องทุกคนผมไม่ได้อะไรมาจากความง่ายหรือมิจฉาชีพ ทุกอย่างทำมาจากหมอฟัน และผมรักอาชีพหมอฟันมาก ผมทำงานด้วยจิตใจ ผมทำฟันให้ใครผมตกหลุมรักคนนั้น ผมทำให้เต็มที่หมด นั่นคือตัวผมครับ” ขณะที่ทุกคนมีสิทธิ์ประสบความสำเร็จหมด อยู่ที่ต้องใช้โซเชียลให้เป็นประโยชน์ทั้งต่อตัวเองและสังคม

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ รู้จัก “หมอสุนิล” ทันตแพทย์ดาว TikTok กับชีวิตชอบปาร์ตี้ รอยสัก ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook