SIWILAI เปิดตัว 2 สตรีทแวร์แบรนด์ดัง พร้อมรวบรวมคีย์ลุครับฮอลิเดย์จากแบรนด์ชั้นนำ

SIWILAI เปิดตัว 2 สตรีทแวร์แบรนด์ดัง พร้อมรวบรวมคีย์ลุครับฮอลิเดย์จากแบรนด์ชั้นนำ

SIWILAI เปิดตัว 2 สตรีทแวร์แบรนด์ดัง พร้อมรวบรวมคีย์ลุครับฮอลิเดย์จากแบรนด์ชั้นนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากแรงบันดาลใจอันหลากหลายและสไตล์สุดโดดเด่นของดีไซเนอร์จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกเรื่อยไปจนถึงแบรนด์แฟชั่นนอกกระแส ที่มีความแตกต่างและสร้างสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน SIWILAI (ศิวิไล) มัลติแบรนด์คอนเซ็ปสโตร์ชั้นนำของประเทศไทย จึงได้เลือกเฟ้นผลงานการออกแบบที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ และผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมนำเสนอความลักซ์ชัวรี่ร่วมสมัยในมุมมองทางศิลปะที่สดใหม่ พร้อมให้ค้นพบซิกเนเจอร์สไตล์อย่างครบครันทั้งบุรุษและสตรี

ล่าสุดกับการคัดสรรแบรนด์ชั้นนำของวงการสตรีทแวร์ ส่งตรงสู่ SIWILAI แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย อาทิ

HUMAN MADE

ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 ที่ได้รับอิทธิพลมาจากเครื่องแต่งกายแนว American Vintage Style ในช่วงก่อนยุค 60’s โดย Tomoaki Nagao หรือ Nigo ดีไซเนอร์แถวหน้าและไอคอนคนสำคัญในวงการสตรีทแฟชั่นจากประเทศญี่ปุ่น ผู้เคยปลุกปั้นแบรนด์ A Bathing Ape

Nigo ได้ก่อตั้ง HUMAN MADE ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ต่างๆ ถ่ายทอดจากความรู้สึก ลงบนเสื้อผ้าสไตล์วินเทจด้วยการตัดเย็บอย่างประณีต สอดแทรกลวดลายกราฟฟิก ที่ยังคงความเป็นสตรีทแฟชั่นได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นปณิธานของ Nigo ที่ต้องการส่งต่อผลงานคุณภาพแก่ผู้ที่ชื่นชอบผลงานของเขาจริงๆ ทำให้ HUMAN MADE ผลิตออกมาจำนวนจำกัด โดย SIWILAI ได้รับสิทธิ์จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงที่แรกและที่เดียวของประเทศไทย พร้อมเปิดตัวด้วยคอลเลคชั่นฤดูหนาว 2021 มาในไอเทมที่น่าสนใจทั้ง Hoodie, Jacket, Sweater, T-Shirt, Pants, Cap, Sock, Bag และ Accessories

 R H U D E

Ready-to-wear สัญชาติอเมริกา แห่งลอสแองเจลิส ก่อตั้งโดย Rhuigi Villaseñor ในปี 2015 ที่ผสมผสานความหรูหราเข้ากับองค์ประกอบของสตรีทแวร์ ที่อิงเรื่องราวของวัฒนธรรมของชาวอเมริกันพร้อมกลิ่นอายย้อนความหลัง ซึ่งเป็นการเล่าถึงวิวัฒนาการของผู้ชายตั้งแต่วัยรุ่นเรื่อยจนเติบใหญ่ ประเดิมคอลเลคชั่นแรกที่ SIWILAI โดยการจับมือร่วมกับ McLaren ผู้นำด้านรถสปอร์ตสัญชาติอังกฤษเพิ่มดีกรีความเรียบหรูในสไตล์ retro auto-racing

 

รวมไปถึงความพิเศษของแบรนด์คุณภาพประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ที่ SIWILAI คัดเลือกมาไว้ที่นี่แล้ว

TOGA

แบรนด์เครื่องแต่งกายสุดหรูจากโตเกียว นำโดยดีไซเนอร์ Yasuko Furuta  ซึ่งในคอลเลคชันสำหรับฤดูนี้ได้ร่วมมือกับแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันเวิร์คแวร์อย่าง Dickies มาใน 4 คีย์พีซโดดเด่นด้วยซิลลูเอทแบบคลาสสิคเคล้ากลิ่นอายที่ผสมผสาน Japanese Americana แต่ละสไตล์ถูกรังสรรค์โดยวัสดุที่ดีที่สุดจากทั้งสองแบรนด์อย่างไม่ประนีประนอมคุณภาพ

 

A-COLD-WALL*

แบรนด์จากประเทศอังกฤษสไตล์หรูหรา ผสานสตรีทแวร์ที่ถูกขนานนามว่าเป็นแบรนด์แห่งโลกอนาคต ด้วยดีไซน์ที่แปลกตาล้ำยุคและการคัดสรรวัสดุที่แปลกใหม่ โดยมีดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Samuel Ross คอลเลคชัน Autumn/Winter 21 ได้ถูกต่อยอดจาก Spring/Summer 21 สไตล์การออกแบบที่ผสมผสาน Workwear และ Techwear ผ่าน Sweatshirt และ T-Shirt ลายกราฟิก และ Shirt ลวดลายเรขาคณิต ที่ยกระดับการสวมใส่อย่างเป็นทางการ

PLEASURES 

แบรนด์สตรีทแวร์จากอเมริกา มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากดนตรีแนว Grunge, Metal และ Punk รวมถึง Sub Culture ต่างๆ ผสมผสานกับความยียวนและการล้อเลียนผ่านลวดลายกราฟฟิกและโลโก้ของแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ ล่าสุดได้ร่วมมือกับ Factory Records และ WEA Warner Music โดยย้อนไปสู่ช่วงปี 1980 เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ของการทำงานผ่านลวดลายโดยนักออกแบบชื่อดัง Peter Saville ที่เป็นเบื้องหลังของวงดนตรีทรงอิทธิพลในสมัยนั้นอย่าง New Order จึงเกิดคอลเลคชั่น New Order x PLEASURES ประกอบด้วย เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อเชิ้ต เสื้อยืดลายกราฟิก กางเกง หมวก ไอเทมไลฟ์สไตล์ และอีกมากมาย ความโดดเด่นที่รวมอยู่ด้วยคือ อาร์ตเวิร์คจากอัลบั้ม Power Corruption & Lies ที่ทำร่วมกับ Modernica ในสหรัฐอเมริกา

 SUICOKE

สำหรับฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวของ Suicoke สไตล์ ZAVO อันเป็นไอคอนิคนั้นถูกนำกลับมาใช้ใหม่โดยใช้ผ้าแคนวาสฟอกสโตนวอชรุ่นดั้งเดิมของ Arsham Studio ซับในผลิตจากขนแกะเพื่อเพิ่มการกักเก็บอุณหภูมิคุณภาพสูง ประทับตราการร่วมมือของทั้งสองแบรนด์นี้ที่สายรัดข้างและส้นรองเท้า

 

พร้อมไอเทมลิมิเต็ดสำหรับ Sneakerhead ด้วยแบรนด์ชั้นนำในไลน์การผลิตระดับสูงอย่าง Vault by Vans ที่คัดสรรผลงานการร่วมมือกับศิลปินและนักออกแบบชื่อดัง อาทิ Bedwin, Aries, Nigel Cabourn และอีกมากมาย ทั้งยังสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากนานา Sustainable-Fashion อย่าง Good News, Born on Saturday, Alex Olson x Space, SPACE AVAILABLE, VEJA และ BAGGU

และอีกหลากหลายความพิเศษของแบรนด์ต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกรอให้คุณได้ค้นพบที่ SIWILAI Store และช่องทางออนไลน์ www.siwilaibkk.com หรือ LINE @siwilaibkk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook