Hush Puppies เผยรองเท้าคอลเลคชั่นล่าสุด Hi J

Hush Puppies เผยรองเท้าคอลเลคชั่นล่าสุด Hi J

Hush Puppies เผยรองเท้าคอลเลคชั่นล่าสุด Hi J
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hush Puppies แนะนำรองเท้าคอลเเลคชั่นล่าสุด Hi J ซึ่งหยิบแรงบันดาใจมาจากน้องหมาบาสเซ็ต ฮาวด์ (Basset Hound) สัญลักษณ์ของแบรนด์นั่นเอง

Hush Puppies รองเท้าที่มีต้นกำเนิดจากเมืองมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ขึ้นชื่อเรื่องความสวมใส่สบาย ให้ความสำคัญในทุกก้าวของการเดิน นำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุด HI J Collection ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก JASON ชื่อของน้องหมาบาสเซ็ต ฮาวด์ (Basset Hound) สัญลักษณ์ของแบรนด์ โดย HI J Collection ยังคงเน้นเอกลักษณ์ของพื้นรองเท้า ที่สามารถรองรับทุกสัมผัส และทุกส่วนของเท้า เหมาะกับชีวิตประจำวัน ที่ใส่ได้ทุกโอกาส คงความนุ่มสบาย ทนทาน เพื่อสุขภาพเท้าที่ดีในการเดิน

 

Hi, J! : The Softest Slipper เป็นรองเท้าแตะลำลองที่นิ่มให้ความรู้สึกเบา สบาย พื้นรองเท้าทำจากวัสดุ Softest ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้อย่างดี ยืดหยุ่นรองรับในทุกๆ การเคลื่นไหว มอบความสนุก ความผ่อนคลาย ให้กับคุณทุกย่างก้าว ด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ

ตัวรองเท้ามาพร้อมวัสดุ EVA น้ำหนักเบา ทนทาน กันน้ำ กันลื่นได้เป็นอย่างดีและมีความคงทนต่อการใช้งานสูง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ ยุคใหม่ มาพร้อมดีไซน์เรียบมินิมอล นอกจากนี้พื้นรองเท้ายังทำความสะอาดง่าย แห้งไว เหมาะสำหรับใส่ทั้งในบ้านและนอกบ้าน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Hush Puppies เผยรองเท้าคอลเลคชั่นล่าสุด Hi J

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook