หนุ่มๆ ต้องรู้ Skinny Jeans อาจทำให้มีลูกยาก

หนุ่มๆ ต้องรู้ Skinny Jeans อาจทำให้มีลูกยาก

หนุ่มๆ ต้องรู้ Skinny Jeans อาจทำให้มีลูกยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นไม่มีรูปแบบที่ตายตัว แต่ก็ควรระวัง เพราะมีผลต่อสุขภาพเช่นกัน อย่างเช่น กางเกงที่รัดรูปมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ ทรงสกินนี่ที่ส่วนมากใครๆก็จะเลือกไซส์ให้รัดแนบเนื้อมากเกินไปก็อาจจะทำให้มีลูกยากเลยทีเดียว วันนี้มารู้เรื่องใกล้ตัวอย่าง กางเกงรัดรูปส่งผลเสียต่อสุขภาพมากกว่าที่คุณคิด

7 อาการป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้หากใส่กางเกงรัดรูป 

1.มีลูกยาก

มักเกิดในเพศชาย มีรายงานว่าการใส่กางเกงที่รัดรูปมากๆ อาจส่งผลให้มีลูกยากขึ้น เนื่องจากกางเกงที่รัดทำให้เกิดการเสียดสี เกิดความร้อนที่ลูกอัณฑะมากขึ้น เมื่อเกิดความร้อนมากขึ้นก็จะทำให้เลือดไหลเวียนได้ไม่สะดวก การสร้างอสุจินั้นไม่ดีเท่าที่ควร

2.กดเส้นประสาท

กางเกงที่รัดรูปเมื่อใส่นานๆ อาจส่งผลให้เกิดการกดเส้นเลือดหรือเส้นประสาทได้ เมื่อเกิดการกดทับอาจจะรู้สึกชาบริเวณสะโพก น่องขา เท้าและขาทั้งสองข้างบวม ชา ส่วนใหญ่มักมีอาการดีขึ้นหลังถอดออก 

3.อาการแพ้ 

ช่วงอากาศร้อนแบบนี้การใส่กางเกงรัดรูปนั้นมีโอกาสที่จะเกิดความอับชื้นได้ แล้วเจ้าความชื้นนี้จะทำให้เกิดการติดเชื้อรา ทำให้หลายคนมีอาการคัน แสบ มีผื่นแพ้ขึ้นตามผิวหนังได้ 

4.ปวดท้อง

เป็นอีกอาการที่ค่อนข้างจะพบบ่อย แล้วก็รู้สึกได้ง่ายที่สุดเลย กับอาการปวดท้อง เมื่อเกิดการกดหรือรัดของกางเกงนั้นจะทำให้อวัยวะภายในบริเวณกางเกง เช่น กระเพาะอาหาร ลำไส้ ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างที่มันควรจะเป็น ทำให้เกิดอาการแน่น ปวดท้อง หนักเข้าอาจจะเกิดอาการกรดไหลย้อนได้

5.กระเพาะปัสสาวะอักเสบ 

เป็นผลต่อเนื่องจากข้อก่อนๆหน้า การที่ใส่กางเกงที่รัดแน่น อาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้ เพราะความสะอาดที่น้อย และสามารถเกิดโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

6.เป็นลม

อากาศที่ร้อนจนเกินจะบรรยายของบ้านเรา ถ้ามารวมกับการใส่เสื้อผ้าหรือกางเกงคับๆจนทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวกแล้วละก็ บางรายอาจเป็นลมหมดสติได้ อากาศร้อนแบบนี้แนะนำว่าใส่เสื้อผ้าหลวมๆสบายๆหน่อยจะดีกว่า 

7.อันตรายในสถานการณ์ฉุกเฉิน

การใส่เสื้อผ้ารัดรูปนั้นมีอันตรายอีกอย่าง คือ เวลาเกิดเหตุฉุกเฉินหรือสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด อาจจะส่งผลให้ช่วยเหลือได้ลำบากและอาจเกิดอันตรายมากขึ้นได้ เช่น ประสบอุบัติเหตุ ตกน้ำ ไฟดูด ไฟไหม้ เพราะถอดออกได้ยาก ยิ่งถ้าใส่แบบแนบเนื้อเท่าไรก็ยิ่งมีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายได้มากกว่า 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook