Massimo Dutti เปิดตัว ออนไลน์ สโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทย

Massimo Dutti เปิดตัว ออนไลน์ สโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทย

Massimo Dutti เปิดตัว ออนไลน์ สโตร์ ครั้งแรกในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Massimo Dutti (มาสสิโม ดุตติ) แบรนด์แฟชั่นหรูสไตล์คลาสสิกสัญชาติสเปน เปิดตัว ออนไลน์ สโตร์ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบทั้งบนเว็บไซต์ www.massimodutti.com/th และแอปพลิเคชันบนมือถือ (App Store และ Google Play) ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2021 เป็นต้นไป

โดย ออนไลน์ สโตร์ ของ Massimo Dutti ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน จะพาทุกคนไปพบกับหลากหลายไอเทมส์ของแบรนด์แบบครบครัน ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของเหล่าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี รวมไปถึง ลิมิเต็ด อิดิชัน แคปซูล คอลเลกชัน ซึ่งให้ความรู้สึกเสมือนกับการช้อปปิ้งในช็อปของแบรนด์ที่ทุกคนคุ้นเคย และพิเศษ! เอาใจขาช้อปออนไลน์ บริการจัดส่งฟรี เฉพาะวันเปิดตัวออนไลน์ สโตร์ 11 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

ออนไลน์ สโตร์ ของ Massimo Dutti ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์และตอบโจทย์การช้อปแบบไม่มีสะดุด ด้วยฟีเจอร์ที่ใช้งานง่าย เหล่านักช้อปจะได้สัมผัสกับสินค้าในหลากหลายหมวดหมู่ สำหรับเวอร์ชั่นบนมือถือและแอปพลิเคชันนั้น ถูกออกแบบให้มีฟีเจอร์พิเศษ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งที่ตั้ง (Location) เพื่อค้นหาช็อปของแบรนด์ที่อยู่ใกล้กับผู้ใช้งานที่สุดหรือการเข้าถึงคอลเลกชันทั้งหมดได้ในคลิกเดียว รวมถึงการค้นหาไอเทมส์ที่คล้ายคลึงกันเพื่อให้ได้ลุคและสไตล์ตามที่ต้องการ และเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับแบรนด์อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น ยังมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า “PAPER” ซึ่งได้รวบรวมบทความเกาะกระแสเทรนด์แฟชั่นต่างๆ คอลเลกชันสินค้า รันเวย์ โชว์ และลิมิเต็ด อิดิชัน แคปซูล คอลเลกชัน

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่มาพร้อมลูกเล่นใหม่ที่เหล่านักช้อปจะสามารถทดลองสวมใส่รองเท้าในคอลเลกชันสปอร์ตสไตล์ลำลองได้อย่างสะดวกสบายในคลิกเดียว ครอบคลุมผู้ใช้งานทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ด้วยนวัตกรรมที่อาศัยเทคโนโลยีการผสานโลกแห่งความเป็นจริงและโลกเสมือนเข้าไว้ด้วยกันหรือ AR (Augmented Reality) เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์การช้อปออนไลน์ให้แก่ลูกค้า โดยสามารถเข้าไปเลือกรองเท้าที่ทางแบรนด์ได้คัดสรรมาไว้ในคอลเลกชัน

หลังจากนั้นชี้กล้องถ่ายรูปบนโทรศัพท์มือถือไปที่เท้าและปล่อยให้เทคโนโลยีโลกเสมือนทำงาน ซึ่งนอกเหนือจากที่นักช้อปจะได้สนุกสนานกับเทคโลโลยี AR บนแอปพลิเคชันแล้ว ยังสามารถโพสต์รูปที่ได้ลองสวมใส่รองเท้าคอลเลกชันต่างๆ ของ Massimo Dutti ลงบนช่องทางโซเชียล มีเดีย ของตัวเองอีกด้วย

โลกเสมือนและการจำลองภาพเสมือนจริงได้ถูกนำมาปรับใช้กับการขายบนช่องทางออนไลน์ อาทิ Shoes Experience ซึ่งมีความหมายถึงการพัฒนาครั้งสำคัญในการสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า และสร้างความโดดเด่นให้แก่แบรนด์ การบริการนี้เป็นเพียงหนึ่งในอีกหลายๆ เทคโนโลยีที่แบรนด์ได้จัดเตรียมไว้เพื่อยกระดับการช้อปปิ้งออนไลน์ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ

ในฐานะแบรนด์แถวหน้าที่ผสานแฟชั่น เทคโนโลยี โดยมีพื้นฐานมาจากนวัตกรรมเข้าไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว Massimo Dutti ยังคงสานต่อคำมั่นสัญญาที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยการบริการลูกค้าคนพิเศษแบบเฉพาะบุคคลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook