COS เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่น Men’s Summer

COS เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่น Men’s Summer

COS เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่น Men’s Summer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

COS แบรนด์แฟชั่นจากลอนดอน นำเสนอแคปซูลคอลเลคชั่น Men’s Summer ซึ่งประกอบด้วยสไตล์สุดคลาสสิกที่ต้องมีประจำตู้เสื้อผ้าและไอเทมสำคัญสวมใส่สบาย เป็นคอลเลกชั่นที่มาในโทนสีเรียบพร้อมดีไซน์บางเบาดูสะอาดตาและเนื้อผ้าโปร่งสบาย โดยนำสีที่ตัดกันอย่างสีเขียวนีออนและสีฟ้าอมเขียวมาเพิ่มความสดชื่นสดใสให้กับซัมเมอร์นี้ด้วย

เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้มีความคล่องตัวและสามารถใช้งานได้หลากหลาย ตั้งแต่เสื้อคาร์ดิแกนแบบมีฮู้ดตัดเย็บจากผ้าฝ้ายซึ่งมาพร้อมเชือกรูดที่สามารถถอดออกได้ และกางเกงขายาวผ้าฝ้ายผสมลินินที่สามารถปลดซิปบริเวณหัวเข่าเพื่อเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นได้

เสื้อโปโลเชิ้ตผ้าคอตตอนแขนสั้น สวมใส่ได้หลากหลายแบบ ทั้งใส่ทีละตัวหรือจะนำมาสวมใส่ในสไตล์เลเยอร์ โดยใส่ทับด้วยเสื้อลินินที่มาพร้อมดีไซน์กระเป๋าเสื้อแบบเต็มตัวเพื่อเพิ่มความโดดเด่น เหมาะสำหรับสวมใส่ในวันที่แดดแรง

แคปซูลคอลเลคชั่น Men’s Summer ใช้วัสดุจากแหล่งที่ผลิตอย่างยั่งยืน เช่น เสื้อเชิ้ตสำหรับฤดูร้อนที่มาพร้อมกระเป๋าดีไซน์แบบปะแต่งซึ่งทำด้วยไนลอนรีไซเคิลจากแหล่งผลิตที่ยั่งยืน กางเกงขาสั้นแบบมีเชือกผูกออกแบบมาจากผ้าฝ้ายแท้และตัดเย็บมาอย่างพอดีตัว กางเกงขาสั้นมีกระเป๋าสองช่องพร้อมกระดุมโคโรโซที่เป็นมิตรกับโลก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ COS เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่น Men’s Summer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook