เผยโฉมคอลเลคชั่นรองเท้าแตะสุดพิเศษ Suicoke x HAY

เผยโฉมคอลเลคชั่นรองเท้าแตะสุดพิเศษ Suicoke x HAY

เผยโฉมคอลเลคชั่นรองเท้าแตะสุดพิเศษ Suicoke x HAY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Suicoke แบรนด์รองเท้าแซนดัลสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงในขณะนี้ มีจุดกำเนิดเริ่มมาจากการผลิตตุ๊กตารัสเซีย Matryoshka Dolls ที่วาดลายด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ต่อมาจึงเปิดตัวในฐานะแบรนด์รองเท้าในปี 2006 ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ไม่หยุดคิดพัฒนาและไดเรกชั่นที่สดใหม่ ทำให้ขึ้นแท่นแบรนด์รองเท้าแตะยอดนิยมที่โด่งดังไปทั่ววงการแฟชั่น

ซึ่งสิ่งที่ทำให้รองเท้า Suicoke แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด คือการคัดสรรวัสดุคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นผสมผสานกับพื้นยางในตำนานอย่าง VIBRAM บริษัทผู้ผลิตพื้นยางพาราที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของอิตาเลียน และด้วยเทคโนโลยี แผ่นรองเท้าและแนวทางที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้เอง ทำให้เกิดคอลเลคชั่นสุดเท่กับแบรนด์ชั้นนำมากมาย ล่าสุดกับคอลเลคชั่น ‘Suicoke x HAY’

การกลับมาอีกครั้งของคอลลาบอเรชั่นระหว่าง HAY แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านดีไซน์สุดคูลจากประเทศเดนมาร์ก กับ Suicoke แบรนด์รองเท้าสัญชาติญี่ปุ่นที่มีสไตล์เฉพาะตัว โดยนำเอารองเท้า DEPA รุ่นคลาสสิคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ Suicoke มาเปลี่ยนโฉมใหม่โดยการแต่งแต้มสีสันสไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนเวียนตามแบบฉบับของ HAY เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักงานดีไซน์และแฟชั่น หลังจากเปิดตัวคอลเลคชั่นแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2020 และได้รับ เสียงตอบรับเป็นอย่างดี

และเพื่อต้อนรับสีสันซัมเมอร์ในปี 2021 Norse Republics (นอร์ส รีพับบลิค) ในฐานะผู้นำเข้าแบรนด์ HAY รายเดียวในประเทศไทย ได้เผยโฉมคอลเลกชั่นรองเท้าแตะสุดพิเศษ ‘Suicoke x HAY’ งานแฟชั่นสุดคราฟต์คุณภาพพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับโทนสีใหม่ในสไตล์ Color Block ผลงานสร้างสรรค์ของ Mette Hay ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ แบรนด์ HAY ที่ผสมผสาน 3 โทนสี ออกแบบให้มีสีสันสดใสช่วยเพิ่มความสนุกให้คอลเลกชั่นนี้ขึ้นไปอีก

โดยใช้วัสดุและ คงคุณภาพการผลิตแบบดั้งเดิม เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานให้โอบรับกับสรีระของเท้าอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดแรงกระแทกระหว่างเดิน ช่วยให้ใส่สบาย คล่องตัว น้ำหนักเบา และมีสายรัดผลิตจากไนลอนคุณภาพสามารถปรับระดับได้ เหมาะหยิบมาใส่ในวันสบายๆ สไตล์แคชชวลไปจนถึงกิจกรรมเอ้าท์ดอร์แบบแอดเวนเจอร์เลยทีเดียว

พบกับรองเท้าแซนดัลคอลเลกชั่น Suicoke x HAY ราคา 4,990 บาท เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 8 เมษายน 2021 ที่โชว์รูม Norse Republics ซ.สุขุมวิท 49/11 หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Line official @norse_republics โดยสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ ได้ทาง www.norserepublics.com และ Instagram @norse_republics

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผยโฉมคอลเลคชั่นรองเท้าแตะสุดพิเศษ Suicoke x HAY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook