อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ ดิสนีย์ ปล่อยคอลเลคชั่นรองเท้าธีมการ์ตูน

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ ดิสนีย์ ปล่อยคอลเลคชั่นรองเท้าธีมการ์ตูน

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ ดิสนีย์ ปล่อยคอลเลคชั่นรองเท้าธีมการ์ตูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นำการ์ตูนตัวโปรดของแฟนๆทั่วโลกจากดิสนีย์ พิกซาร์ สตาร์วอร์ส และมาร์เวลมาวาดลวดลายบนรองเท้า Stan Smith ที่มีการปรับปรุงให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นด้วยวัสดุไพร์มกรีน (PRIMEGREEN) พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวของแคมเปญโดยเคอร์มิท เดอะ ฟร็อก สแตน สมิธ และครีเอเตอร์คนดังของอาดิดาสอีกมากมาย


หลังจากปล่อย Stan Smith Forever แคมเปญรองเท้าที่ผลิตจากวัสดุรักษ์โลกเพื่อช่วยลดขยะพลาสติกไปแล้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมา อาดิดาส ออริจินอลส์ก็ได้สานต่อความตั้งใจอันแน่วแน่ในการอยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนด้วยแคมเปญ STAN SMITH FOREVER WITH DISNEY คอลเลคชั่นรองเท้าและเสื้อผ้าที่ถูกออกแบบมาให้มีความรักษ์โลกยิ่งกว่าเดิม

โดยคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากตัวละครของดิสนีย์ พิกซาร์ สตาร์วอร์ส และมาร์เวลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เดอะ ฮัลค์ (The Hulk) จากจักรวาลมาร์เวล เร็กซ์ (Rex) จากทอย สตอรี่ ทิงเกอร์เบลล์ (Tinkerbell) จากปีเตอร์แพน วอลล์-อี (Wall-E) จากดิสนีย์แอนด์พิกซาร์ เคอร์มิท เดอะ ฟร็อก (Kermit the Frog) จากเดอะมัพเพทส์ และไมค์ วาซอว์สกี้ (Mike Wazowski) จากมอนสเตอร์ส อิงค์

ซึ่งรายละเอียดรองเท้าแต่ละคู่ที่อยู่บน upper จากวัสดุไพร์มกรีน และ outsole จากยางรีไซเคิลได้ถูกออกแบบมาจากจุดเด่นของตัวละครต่างๆ เช่นลายกราฟิกบริเวณ outsole ลายระเอียดการปัก ลายกราฟิกและลายพรินต์เป็นรูปตัวละคร หรือสีสันและลวดลายของเชือกรองเท้าที่เพิ่มขึ้นมา ทว่ายังคงความคลาสสิกด้วยแถบส้นเท้าสีเขียวตามแบบฉบับของ STAN SMITH 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการปล่อยแคมเปญสุดพิเศษในครั้งนี้ อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้ถ่ายทอดปณิธานแห่งความยั่งยืนอันแน่วแน่ของแบรนด์ในการขจัดขยะพลาสติกบนหลากหลายแพลตฟอร์ม ผ่านไอคอนแห่งวงการเทนนิสอย่าง Stan Smith และ Kermit the Frog ตัวการ์ตูนกบที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก พร้อมด้วยสองนักสเก็ต Na-Kel Smith และ Nora Vasconcellos สถาปนิกดิจิตอล Iddris Sandu รวมถึงนักแสดงสาว Yara Shahidi ด้วย

พบกับ STAN SMITH FOREVER WITH DISNEY ได้ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 ในราคา 1,400-4,200 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือ ดิสนีย์ ปล่อยคอลเลคชั่นรองเท้าธีมการ์ตูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook