Footwork City Rhythm แฟชั่นมิลเลนเนียมผสมผสานกับไลฟ์สไตล์คนเมือง

Footwork City Rhythm แฟชั่นมิลเลนเนียมผสมผสานกับไลฟ์สไตล์คนเมือง

Footwork City Rhythm แฟชั่นมิลเลนเนียมผสมผสานกับไลฟ์สไตล์คนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตเวิร์ค (Footwork) ชวนคุณสัมผัสกับแฟชั่นมิลเลนเนียมที่ผสมผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองใน City Rhythm คอลเลคชั่น Spring 2021 บอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตของคนหนุ่มสาวผ่านกิจกรรมหลากหลายในเมืองใหญ่ ความศิวิไลซ์ของสังคมเมืองและชายหญิงในศตวรรษใหม่ที่ใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจ ถูกนำมาตีความผ่านแฟชั่นเทรนด์ล่าสุดสะท้อนตัวตนของความทันสมัยที่ถูกผนวกเข้ากับกลิ่นอายความคลาสสิคอย่างลงตัว

ไอเทมฤดูกาลล่าสุดนำเสนอสีสันของแฟชั่นผ่านทรวดทรงรองเท้าที่แตกต่างกัน ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มองหาไอเทมช่วยเพิ่มตัวตนให้เด่นชัด อาทิ รองเท้าส้นสูงไปจนถึงรองเท้าส้นแบน สำหรับผู้หญิงหลากหลายคาแรคเตอร์ โดดเด่นด้วยวัสดุตกแต่งสะดุดตาตั้งแต่หมุดประดับ คริสตัลแวววาวและลายพิมพ์อ่อนหวาน เช่นเดียวกับไอเทมรองเท้าของชายหนุ่มที่ครอบคลุมความต้องการในทุกวาระโอกาส รวมไปถึงไลน์กระเป๋าหลากหลายรูปทรง อาทิ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าถือใบใหญ่ กระเป๋าเป้สะพายและกระเป๋าคลัตช์

ชายหนุ่มที่กำลังมองหารองเท้าที่มาพร้อมดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ควรพลาดรองเท้าจากแบรนด์ Radames ที่พร้อมหยิบยื่นความเท่และความคูลตามแบบฉบับหนุ่มเมโทรเซ็กชวล ไล่เรียงจากรองเท้าโลฟเฟอร์แต่งพู่ห้อยด้านหน้า รองเท้าออกซ์ฟอร์ดรูปทรงคลาสสิคสำหรับโอกาสสำคัญ รองเท้าดาร์บี้สีสันนิ่งขรึมช่วยเพิ่มความสุขุมให้กับผู้สวมใส่ รองเท้าผ้าใบสำหรับกิจกรรมวันสบาย ๆ และรองเท้าแตะสวมใส่สบายสำหรับการเดินเล่นในเมืองใหญ่อย่างมีสไตล์

พบกับคอลเลคชั่น “City Rhythm” ที่ฟุตเวิร์คทุกสาขา และเว็บไซต์ footworkshoe.com ติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม และไลน์ออฟฟิเชี่ยลแอคเคานต์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Footwork City Rhythm แฟชั่นมิลเลนเนียมผสมผสานกับไลฟ์สไตล์คนเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook