G-SHOCK MT-G x SANKUANZ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Kill The Wall

G-SHOCK MT-G x SANKUANZ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Kill The Wall

G-SHOCK MT-G x SANKUANZ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Kill The Wall
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึง SANKUANZ แบรด์แฟชั่นจากจีนที่มีอิทธิพลในเวทีระดับโลก และ G-SHOCK ได้จับมือกันสร้างสรรค์รุ่นที่เน้นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดของทั้งสองแบรนด์ ดีไซน์ของ SANKUANZ ที่ให้ความดึงดูดแนวสตรีทที่ทันสมัยและสื่อถึงวัฒนธรรมย่อยของการสร้างเทรนด์ ผสมผสานกับเอกลักษณ์จิตวิญญาณที่แข็งแกร่งของ G-SHOCK โดยนาฬิกา MT-G เรือนนี้ ถูกผลิตอย่างประณีต ที่โรงงานของ CASIO ในจังหวัดยามากาตะ (Yamagata) ประเทศญี่ปุ่น เสริม cutting-edge SANKUANZ design พร้อมกับวาดลวดลาย Concept 'Kill The Wall' บนข้อต่อของสายนาฬิกา และสลัก SANKUANZ อย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

SANKUANZ เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ก่อตั้งขึ้นโดยดีไซเนอร์ชาวจีน ในปี 2008 และเปิดตัวในฐานะคอลเลคชั่นใน Shanghai Fashion Week ปี 2013 ในปี 2015 แบรนด์ได้เปิดตัวคอลเลคชันสำหรับผู้ชาย London Men’s Collection ตามด้วยการปรากฎโฉมครั้งแรกที่ Paris Collection ในเดือนกรกฎาคม 2017 ซึ่งผสมผสานองค์ประกอบจากโลกเสมือนจริงของอินเทอร์เน็ต และแหล่งอื่นๆ ที่มีองค์ประกอบของโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อสร้างมุมมองโลกที่มีพลังแข็งแกร่ง ดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมไม่ซ้ำใครและการทำตลาดค้าปลีกแบบป๊อปอัพได้ทำให้ SANKUANZ กลายเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ

โดยนาฬิกา MTG-B2000SKZ-1ADR_LIMITED เรือนนี้ ก็ได้นำเสนอผลงาน ผ่าน Model ล่าสุดจากตระกูลนาฬิกาต้านทานแรงกระแทก G-SHOCK (จี-ช็อค) รุ่น MTG-B2000 จากซีรีส์ MT-G (เอ็มที-จี) อันเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนาฬิกาที่มาพร้อมโครงสร้างซึ่งนำโลหะและเรซินมาประสานรวมกันเพื่อให้ได้คุณประโยชน์สูงสุดจากวัสดุทั้ง 2 ชนิด MTG-B2000 มาพร้อมโครงสร้าง Dual Core Guard นวัตกรรมโครงสร้างรูปแบบใหม่ที่เน้นความสวยงามและสัมผัสของโลหะแต่ยังคงไว้ซึ่งความโดดเด่นของตัวเรือนขนาดกลาง

MTG-B2000 นาฬิการุ่นใหม่เพิ่มความเหนือระดับด้วยโครงสร้าง Metal Core Guard ที่ใช้กับนาฬิกาซีรี่ส์  MT-G รุ่นที่ผ่านมาด้วยการใช้โครงสร้าง Dual Core Guard อันเป็นโครงสร้างรูปแบบใหม่ที่นำวัสดุเรซินซึ่งถูกเสริมความแข็งแรงด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักที่เบาแต่แข็งแกร่ง มาสร้างเป็นตัวเรือนประสานเข้ากับโครงสร้างอีกชุดหนึ่งซึ่งเป็นตัวเรือนคาร์บอนแบบชิ้นเดียวที่รวมตัวเรือนและฝาหลังให้เป็นชิ้นเดียวกันจากนั้นหุ้มด้วยกรอบโลหะเพื่อมอบรูปลักษณ์อันสวยงามของผิวโลหะให้ปรากฎสู่สายตาทั้งทางด้านหน้าและด้านข้าง โครงสร้างแบบใหม่นี้เพิ่มความเป็นโลหะให้กับตัวเรือนนาฬิกามากยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งตัวเรือนขนาดกลางอันเป็นที่นิยม และน้ำหนักเบาที่สวมสบายข้อมือของรุ่น MTG-B1000 ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2018 เอาไว้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้นาฬิกา MTG-B2000 ยังมาพร้อมโครงสร้าง Triple G Resist ทนต่อแรงตกกระแทก แรงเหวี่ยง และแรงสั่นสะเทือนได้ดี นำมาซึ่งความแข็งแกร่งในระดับสูงสุด โดยรุ่นนี้ มาพร้อมกับสายนาฬิกาชนิดประกบชิ้นโลหะเข้ากับเรซินที่ออกแบบขึ้นใหม่โดยเพิ่มสัดส่วนของวัสดุเรซินให้มากขึ้นซึ่งทำให้มีน้ำหนักเบากว่าสายที่ใช้กับรุ่นก่อน และวัสดุเรซินที่ใช้ประกอบสายแบบ Composite Band นี้ก็คงเอกลักษณ์ Culture ของ Concept นาฬิกาไว้ด้วยสี Green Tone ที่ทั้งเก๋และมีสไตล์เต็มเปี่ยม

นาฬิการุ่นใหม่นี้ถือเป็นครั้งแรกของซีรี่ส์ MT-G ที่ได้รับการติดตั้งมอเตอร์ชนิด Dual coil ถึง 3 ชุดเพื่อให้เข็มต่างๆ ทำงานได้อย่างรวดเร็ว และนอกจากความสามารถในการรับสัญญาณเทียบเวลาจากคลื่นวิทยุแล้ว นาฬิกายังสามารถปรับตั้งเวลาได้โดยอัตโนมัติเมื่อทำการจับคู่กับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่ติดตั้งแอปพลิเคชันสำหรับนาฬิการุ่นนี้ และยังมีคุณสมบัติอันโดดเด่นอีกมายมายซึ่งรวมถึงระบบการปรับตั้งเวลาให้เป็นค่าของเขตเวลาปัจจุบันโดยอัตโนมัติเมื่อเดินทางข้ามเขตเวลาโดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องกดปุ่มสั่งการแต่อย่างใด คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้รุ่น MTG-B2000 เป็นนาฬิกาต้านทานแรงกระแทกที่เหมาะกับการใช้งานของนักธุรกิจเป็นที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook