Nixon Repreve กระเป๋าจากขยะพลาสติก ไอเทมเด็ดงาน “Ecotopia” เมืองแห่งคนรักษ์โลก

Nixon Repreve กระเป๋าจากขยะพลาสติก ไอเทมเด็ดงาน “Ecotopia” เมืองแห่งคนรักษ์โลก

Nixon Repreve กระเป๋าจากขยะพลาสติก ไอเทมเด็ดงาน “Ecotopia” เมืองแห่งคนรักษ์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Ecotopia” เมืองแห่งคนรักษ์โลกที่ทุกคนมีความเชื่อเหมือนกันว่า “Together, WE co-create a better world” เป็นอีโค่คอมมูนิตี้สร้างแรงบันดาลใจของคนที่สนใจ และอยากก้าวเข้ามาร่วมดูแลโลกใบนี้ เป็นพื้นที่สร้างสรรค์จากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักษ์โลกตัวจริงเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ของคำว่า Eco ที่สามารถมาร่วมค้นพบวิถีชีวิตรักษ์โลกที่ง่าย และทำได้ทุกวัน พร้อมผลิตภัณฑ์รักษ์โลกมาแรงกว่า 300 แบรนด์ หนึ่งในนั้นก็คือกระเป๋า Nixon

Nixon คอลเลคชั่น Repreve สร้างสินค้าจากขยะพลาสติก ที่อาจถูกฝังกลบใต้มหาสมุทร จนเกิดเป็นคอลเลกชันกระเป๋ารีไซเคิลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าอนาคตของเราอาจไม่ได้ดูน่ากลัวขนาดนั้น และเพื่อเป็นการหยุดสร้างขยะชิ้นใหม่กระเป๋าทุกใบจาก Repreve จึงถูกผลิตขึ้นมาจากเส้นใยประสิทธิภาพ Repreve Our Ocean ที่ผ่านการรีไซเคิลจากบรรดาขยะพลาสติกในมหาสมุทรด้วยกระบวนการพิเศษและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทำให้วัสดุที่เราได้มาทำกระเป๋านั้นมีความทนทานไม่แพ้วัสดุชั้นนำที่ใช้ในตลาด และอีกหนึ่งความพิเศษก็คือเราใช้ขวดพลาสติกกว่า 20 ขวดต่อการผลิตกระเป๋า 1 ใบ ซึ่งถือเป็นการลดขยะจากท้องทะเลไปได้เยอะเลยทีเดียว

กระเป๋าคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยกระเป๋าเป้หลากดีไซน์ น้ำหนักเบา และทนทานยิ่งกว่าเดิมเพื่อตอบโจทย์สำหรับนักเดินทางคนเก่ง มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์แบบด้วยช่องใส่ของที่มากขึ้น และสายรัดด้านนอกสำหรับเก็บสเก็ตบอร์ดหรือเสื่อโยคะก็ยังได้ เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมแล้วที่จะออกทริปผจญภัยในวันหยุดยาวที่กำลังจะถึงนี้

Nixon Escape

 

Escape ขนาด 45L กระเป๋าที่เหมาะสำหรับใส่ของสำหรับทริปสั้นๆที่ต้องการความคล่องตัว มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษสามารถใช้งานได้หลากหลายเพียงถอดสายสะพายไหล่ออกก็สามารถเปลี่ยนโหมดมาใช้เป็นสะพายหลังได้อย่างง่ายดาย มีให้เลือก 3 สี Black, Olive Dot Camo และ Navy Black

Nixon Gamma

Gamma กระเป๋าที่มีทุกอย่างที่คุณต้องการไม่ว่าจะเดินทางไกลหรือใช้ในชีวิตประจำวันก็เหมาะ ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันสามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วได้ มาพร้อมช่องซิปด้านนอก และสายรัดสำหรับใส่สเก็ตบอร์ด หรือใส่ขวดน้ำได้จะหยิบตอนไหนก็สะดวก ให้เลือก 4 สี Black, Olive Dot Camo, Navy Black และ Matisse

Nixon Hauler

Hauler ออกแบบมาเพื่อให้ทุกการใช้งานของคุณง่ายและจุใจมากกว่าเดิมด้วยกระเป๋าขนาด  25L มาพร้อมช่องใส่ของขนาดใหญ่ทำให้เหมาะกับการพกพาเพื่อความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานประจำวันหรือ  ทริปท่องเที่ยวสำหรับขาลุยก็เหมาะ มีให้เลือก 3 สี Black, Olive Dot Camo และ Burgundy  Fire

สำหรับ Ecotopia เป็นจุดเริ่มต้นของความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่เพื่อสร้างโลกที่ดีไปด้วยกัน “Together, WE co-create a better world” ณ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือสามารถชมสินค้าเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ Time Deco Shop สาขาเมญ่า เชียงใหม่, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต Watch Else Shop สาขาอุดรธานี, โรบินสัน ลาดกระบัง, เทอร์มินอล 21 พัทยา, แฟชั่น ไอส์แลนด์ Nixon Shop สาขาเทอร์มินอล 21 อโศก และเคาน์เตอร์ Nixon สยามพารากอน  หรือช่องทางออนไลน์ที่  Facebook: @nixonthailand, Line: @nixonthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook