7 เรื่องที่ผู้ชายควรรู้เมื่อคบกับแฟน

7 เรื่องที่ผู้ชายควรรู้เมื่อคบกับแฟน

7 เรื่องที่ผู้ชายควรรู้เมื่อคบกับแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไหมบางครั้งหนุ่มๆ อย่างเราไม่เคยเข้าใจในตัวผู้หญิงเลยในเวลาคบกัน ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ หารู้ไม่ว่าผู้หญิงเป็นคนอย่างไร ถ้าได้อ่านบทความนี้แล้ว สุภาพบุรุษทั้งหลายอาจจะเข้าใจในตัวแฟนสาวของตัวเองขึ้นมาบ้าง และถึงแม้ว่าผู้ชายกับผู้หญิงจะมีอะไรบางอย่างที่เหมือนกัน แต่ก็มีหลาย ๆ อย่างที่ต่างกันมากจนต่างฝ่ายเกิดการไม่เข้าใจกัน

ทั้งนี้เราจะมาทำความรู้จักผู้หญิงให้มากขึ้นด้วย 7 สิ่งที่ผู้ชายควรรู้เมื่อคบกับแฟน

• ผู้หญิงมีการรับมือกับอารมณ์ไม่เหมือนกับผู้ชาย อย่างที่เรารู้กันดี บ่อยครั้งที่หนุ่ม ๆ โมโหจะชอบแสดงออกทางอารมณ์ผ่านการกระทำ เช่น หากรู้สึกว่าโกรธหรือผิดหวังมาก ๆ จะแสดงออกโดยการต่อยเตะสิ่งของต่าง ๆ ค่อนข้างรุนแรง แต่สำหรับผู้หญิงแล้วจะแสดงออกทางคำพูดมากกว่า โดยการพูดคุยเล่าเรื่องให้กับเพื่อนหรือครอบครัวตัวเองให้รับรู้เกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง

• ผู้หญิงมีรสนิยมดูหนังที่ต่างจากผู้ชาย แน่นอนว่าผู้ชายมักชอบดูหนังแนว แอ็คชั่นบู๊ล้างผลาญ หรือไม่ก็หนังตลกที่เล่น สนุก ๆ ทะลึ่ง ๆ แต่สำหรับผู้หญิง มักจะชอบดูหนังเกี่ยวกับความรักโรแมนติก หรือหนังที่นางเอกเป็นตัวละครเด่น เป็นต้น

• ผู้หญิงมักพูดถึงแฟนตัวเองให้เพื่อน ๆ ฟัง เนื่องจากผู้หญิงเป็นเพศที่ชอบระบายอารมณ์ผ่านการพูดคุยกับเพื่อน ๆ จึงไม่แปลกใจว่าจะคุยเรื่องคุณให้เพื่อนรับรู้อยู่บ่อยครั้ง

• ผู้หญิงชอบให้กอด สำหรับหลายผู้หญิงหลาย ๆ คนมักชอบให้ผู้ชายกอด เพราการกอดนั้นนอกจากจะช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นแล้ว ยังแสดงถึงความไว้ใจต่อแฟนหนุ่มด้วย ดังนั้นการกอดจึงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงชอบมากที่สุด

• ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการคำสัญญา และแน่นอนที่ผู้หญิงชอบคำสัญญา เพราะว่าพวกเธอไม่อยากรู้สึกว่าเป็นเพียงคู่นอนหรือทางผ่านเท่านั้น รวมถึงอยากรู้ว่าตัวเองมีคุณค่ามากแค่ไหนสำหรับผู้ชายด้วย

• ผู้หญิงชอบทำกิจกรรมเป็นกลุ่ม อย่างที่เรารู้กันว่าส่วนใหญ่ผู้ชายมักจะชอบทำกิจกรรมสังสรรค์กับเพื่อนในแบบผู้ชาย เช่น การเที่ยว การดื่ม เล่นกีฬา หรือเล่นเกม ซึ่งจะต่างกับผู้หญิง เพราะผู้หญิงมักชอบ เดินเล่น ช้อปปิ้ง หรือกินข้าว และที่สำคัญผู้หญิงมักชอบให้แฟนหนุ่มมีส่วนร่วมในกิจกรรมของตนเองด้วย

• ผู้หญิงอยากรู้เรื่องคุณเสมอ อย่างที่ผู้ชายรู้กันดีว่าผู้หญิงเป็นเพศที่ชอบจู้จี้จุกจิกถามนั้นถามนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี พวกเธออยากให้คุณเล่าให้ฟังเพราะถ้ารู้ว่าคุณกำลังมีปัญหาอะไรก็ตาม พวกเธอก็อยากมีส่วนร่วมที่จะช่วยแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ไปพร้อมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook