เปิดตัวคอลเลคชั่นลิมิเต็ดอิดิชัน CHAMPION x NINTENDO ครั้งแรกในโลก

เปิดตัวคอลเลคชั่นลิมิเต็ดอิดิชัน CHAMPION x NINTENDO ครั้งแรกในโลก

เปิดตัวคอลเลคชั่นลิมิเต็ดอิดิชัน CHAMPION x NINTENDO ครั้งแรกในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CHAMPION จับมือ NINTENDO เปิดตัวคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันส่งท้ายปี CHAMPION x NINTENDO โดดเด่นด้วยการนำลายกราฟิก Super Mario Bros มาออกแบบไว้บนเสื้อผ้าของคอลเลกชันนี้ กับดีไซน์ที่แปลกใหม่ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์แชมป์เปี้ยนเท่านั้น พร้อมให้เหล่าสาวกสายเกมและสายสตรีทช้อปกันได้แล้ววันนี้!

สำหรับไอเท็มเครื่องแต่งกายแต่ละชิ้นของคอลเลกชันนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความนิยมและความคิดถึงในยุคของวิดีโอเกม ซึ่งแชมป์เปี้ยนได้ถ่ายทอดและสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของวิดีโอเกมออกมาได้อย่างชัดเจนผ่านสีสันและลวดลายคาแรกเตอร์อันโด่งดังอย่าง Super Mario Bros. ที่ทุกคนคุ้นตาและจดจำได้เป็นอย่างดี

ด้วยการผสมผสานการใช้ภาพพิมพ์แบบวินเทจที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ผ่านมุมมองของแบรนด์แชมป์เปี้ยน เข้ากับแฟชั่นสตรีทที่ได้รับความนิยม มาพร้อมกับลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร เกิดเป็นสไตล์ที่สมบูรณ์แบบตอบโจทย์กับยุคสมัยในปัจจุบัน

โดยคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ แชมป์เปี้ยนได้จัดเต็มด้วยไอเท็มสินค้าคุณภาพมากมายหลากหลายประเภท อาทิ เสื้อวอร์มแขนยาว กางเกงวอร์มขายาว เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อฮู้ด รวมไปถึงเสื้อยืด ซึ่งได้มีการเลือกใช้เนื้อผ้านำมาตัดเย็บเป็นพิเศษ เน้นสวมใส่สบาย ใส่ง่ายทั้งชายและหญิง ซึ่งราคาของสินค้าในคอลเลกชันนี้ มีราคาเริ่มต้น 1,590 บาท สามารถซื้อได้ที่ร้าน CHAMPION 5 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เมกะบางนา, สเปลล์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ ไอคอนสยาม

พร้อมด้วยโปรโมชั่นช่วงฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2563 เพียงซื้อสินค้าในรุ่น Champion x Super Mario Bros. จำนวน 1 ชิ้น แถมฟรีสติกเกอร์ลายคาแรกเตอร์มาริโอ 1 ชิ้น ที่มีมาให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ และเมื่อซื้อสินค้าคอลเลกชันนี้ครบ 5,000 บาท รับฟรี Tote bag จำนวน 1 ใบ นอกจากนี้ หากซื้อสินค้าคอลเลกชันนี้ครบ 3,000 บาท รับ Voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับซื้อสินค้าครั้งต่อไป   

แฟนพันธุ์แท้นินเทนโดและผู้ชื่นชอบการแต่งตัวแนวสตรีท สามารถซื้อสินค้าคอลเลคชั่นนี้ได้ที่ร้าน CHAMPION 5 สาขา หรือติดตามดูรายละเอียดสินค้าคอลเลคชั่นอื่นๆ และโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.rev.co.th หรือติดตามแบรนด์ได้ทางเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/championthailand และอินสตราแกรม champion.thailand

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดตัวคอลเลคชั่นลิมิเต็ดอิดิชัน CHAMPION x NINTENDO ครั้งแรกในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook