ค้นพบเรื่องราวของนักบุกเบิกระดับตำนานที่ Longines Spirit Pop-Up at Central World

ค้นพบเรื่องราวของนักบุกเบิกระดับตำนานที่ Longines Spirit Pop-Up at Central World

ค้นพบเรื่องราวของนักบุกเบิกระดับตำนานที่ Longines Spirit Pop-Up at Central World
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองจินส์ (Longines) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ชวนคุณออกเดินทางครั้งใหม่เพื่อสัมผัสเรื่องราวของนักบุกเบิกและนักสำรวจแห่งประวัติศาสตร์ที่เคยมอบความไว้วางใจให้เรือนเวลาของลองจินส์ร่วมต่อสู้เคียงข้างการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ในอดีตกับ Longines Spirit Pop-Up at Central World (ลองจินส์ สปิริต ป็อบ-อัพ แอท เซ็นทรัลเวิลด์) พร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจ และการเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่น Longines Spirit อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ลองจินส์ ประเทศไทย ในเครือบริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ Longines Spirit ถือเป็นนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ที่สำคัญใน Premium Sport Line (พรีเมียม สปอร์ต ไลน์) ของลองจินส์ และนับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ได้เปิดป็อบ-อัพสุดพิเศษที่จำลองลานจอดเครื่องบินและยกมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ “The Pioneer Spirit Lives On” (สืบทอดจิตวิญญาณนักบุกเบิก) เปรียบเสมือนการเดินทางที่จะพาคุณไปสัมผัสเรื่องราวการผจญภัยของนักบุกเบิกชื่อดังแห่งประวัติศาสตร์อย่าง Amelia Earhart (เอมิเลีย แอร์ฮาร์ต) นักบินหญิงคนแรกของโลกที่บินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก

Paul-Emile Victor (ปอล-เอมีล วิกตอร์) นักสำรวจธารน้ำแข็งกรีนแลนด์คนแรกของโลก, Elinor Smith (เอลินอร์ สมิธ) นักบินหญิงที่เคยทำลายสถิติการบินด้วยอายุน้อยที่สุด และ Howard Hughes (ฮาวาร์ด ฮิวจ์) นักบินชายที่ทำภารกิจการบินรอบโลก โดยพวกเขาเคยไว้วางใจให้นาฬิกาของลองจินส์เป็นเพื่อนคู่ใจในการทำภารกิจครั้งสำคัญทั้งทางบก ทางน้ำและทางอากาศ เมื่อก้าวเข้ามาในป็อบ-อัพแห่งนี้ คุณจะได้พบกับโลกแห่งการบินอันล้ำสมัยที่เชื่อมโยงเรื่องราวจากอดีตสู่ปัจจุบัน โดยเริ่มจากทางเข้าที่เป็นเหมือนรันเวย์สนามบินพร้อมแกลเลอรี่ขนาดย่อมบอกเล่าเรื่องราวของนักบุกเบิก

จากนั้นจะนำคุณไปสู่โซนจัดแสดงเรือนเวลาแห่งประวัติศาสตร์ของลองจินส์ 3 เรือนจากปี 1931, ปี 1947 และปี 1973 ที่มอบแรงบันดาลใจในการออกแบบ Longines Spirit ส่งตรงมาจากพิพิธภัณฑ์ลองจินส์ในสวิตเซอร์แลนด์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ และสุดท้ายคุณจะได้พบกับนาฬิกาคอลเลกชั่น Longines Spirit ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งนาฬิกาคอลเลกชั่นนี้เป็นการอุทิศให้กับนักบุกเบิกทั้ง 4 คน และยังเป็นการสืบสานมรดกแห่งความเที่ยงตรงและแม่นยำในรูปโฉมใหม่ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย ส่งต่อให้นักบุกเบิกในยุคปัจจุบัน ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ส่งผลให้กลไกนาฬิกามีความแม่นยำถึงขีดสุดและได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโครโนมิเตอร์โดยสถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์ หรือ COSC”  

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มาริโอ้ เมาเร่อ เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวแห่งความเป็นนักบุกเบิกรุ่นใหม่ในแบบฉบับของตนเอง พร้อมทั้งเซเลบริตี้จากหลากหลายวงการ อาทิ โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ (วง SouthSide), NEV3R มงคล รัตนภักดี, พรรษมน พิริยะเมธา, ชุดารี เทพาคำ, สายลับ เลิศรัตนชัย เป็นต้น โดยมีดีเจแคซซี่ มาร่วมเปิดเพลงสร้างบรรยากาศ และอกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ รับหน้าที่พิธีกร

ร่วมสัมผัสเรื่องราวการผจญภัยของนักบุกเบิกในตำนานและนาฬิกาคอลเลกชั่น Longines Spirit ได้ที่ Longines Spirit Pop-Up at Central World ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.longines.co.th และ www.facebook.com/LonginesTh และ Line official: @Longines_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook