G-SHOCK จัดเต็มส่งท้ายปี ยกทัพนาฬิการุ่นใหม่ เปิดตัวในงาน “Central Watch & Jewellery Expo”

G-SHOCK จัดเต็มส่งท้ายปี ยกทัพนาฬิการุ่นใหม่ เปิดตัวในงาน “Central Watch & Jewellery Expo”

G-SHOCK จัดเต็มส่งท้ายปี ยกทัพนาฬิการุ่นใหม่ เปิดตัวในงาน “Central Watch & Jewellery Expo”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CASIO G-SHOCK จัดเต็มส่งท้ายปีกับการยกทัพนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ดอิดิชั่นโมเดลมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก ในงาน Central Watch & Jewellery Expo ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2563 ที่บูธจีช๊อค คาสิโอ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา

ในงานดังกล่าว คุณจะได้พบกับสุดยอดนาฬิกาไฮไลท์เด็ดแห่งปีที่มีมูลค่าสูงถึงหลักแสนบาท พร้อมทั้งรุ่นยอดนิยมของเหล่าคอลเลคเตอร์อย่าง Frogman หรือ G-Squad ที่มาในสีและลวดลายใหม่ล่าสุด จำหน่ายกันแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น สายช้อปทั้งหลายไม่ควรพลาด!!

Highlight Model ที่จำหน่าย Exclusive สำหรับงานนี้!

 

1. G-Shock MRG-B2000SH-5ADR หรือ SAMURAI ARMOR ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจ มาจาก Shougeki-Maru หรือหมวกคาบุโตะจากตำนานซามูไรของญี่ปุ่นที่สวมใส่เมื่อทำการต่อสู้ และเป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อมั่นและความ แข็งแกร่งในสนามรบ ผ่านการออกแบบลวดลายและผลิตแบบแฮนด์เมดชิ้นต่อชิ้น โดยช่างโลหะที่เปี่ยมทักษะ นอกจากจะสวยประณีตสะดุดตาแล้วนาฬิกา MRG รุ่นนี้เพียบพร้อมไปด้วยฟังค์ชั่นอัจฉริยะและความแข็งแกร่ง เช่น โครงสร้างที่ป้องกันการกระเทือนได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งสามารถกันน้ำได้ถึง 200 เมตร การเชื่อมต่อกับสมาร์ท โฟนผ่านระบบบลูทูธ การปรับเวลาที่ควบคุมด้วยคลื่นวิทยุ แก้ไขเวลาโดยอัตโนมัติเมื่อผู้สวมใส่ เข้าสู่พื้นที่เขตเวลาที่แตกต่างในระบบ World Time แสดงเวลาได้มากถึง 39 ไทม์โซนจาก 27 เมืองใหญ่ของโลก การปรับเวลาออมแสงแดด (Daylight Saving) ที่เปิดหรือปิดได้ตามต้องการ การปรับ ค่าเวลาในฤดูร้อน สามารถสลับการแสดงเวลา ท้องถิ่นและเวลาบ้านได้อย่างง่ายดาย เป็นโมเดลที่ล้ำค่าและน่าสะสมอย่างยิ่ง

 

2. G-SHOCK GWF-A1000 นาฬิการุ่นแรกในตระกูล FROGMAN ด้วยระบบแสดงเวลาแบบอะนาล็อก พร้อมโครงสร้างโมดูลใหม่โดดเด่นด้วยสีรุ้งที่ได้แรงบันดาลใจจาก Borneo Rainbow Toad หรือคางคกสีรุ้งที่ถูกค้นพบบนภูเขาของเกาะบอร์เนียวเมื่อปี 1924 และสาบสูญไปนานกว่า 87 ปีก่อนจะพบใหม่อีกครั้งในปี 2011 ขอบตัวเรือนสเตนเลสสตีลรังสรรค์จากการแกะสลักและเคลือบด้วยสีรุ้งด้วยเทคนิคไอออนเพลท (IP) เพื่อให้เกิดความหลากหลายของสีที่ดูคล้ายกับลาตัวของคางคกสีรุ้งแห่งเกาะบอร์เนียว นอกจากนี้สีสันจะสะดุดตาแล้วโมเดลนี้ยังคงคุณสมบัติของโหมดการใช้งานสำหรับดำน้ำไว้ได้อย่างครบถ้วน

 

3. G-SQUAD GBD-H1000 ที่สุดของนาฬิกาสายเทรนนิ่งจาก G-SHOCK ที่ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลการออกกำลังกาย การเผาผลาญแคลอรี่ รวมถึงข้อมูลเส้นทางในการออกกำลังกาย ที่มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะทั้งหมด 5 ตัว ได้แก่ เซ็นเซอร์อัตราการเต้นหัวใจ (HRM), เซ็นเซอร์วัดระดับความสูง (Altitude), เซ็นเซอร์วัดความกดอากาศ (Barometric Pressure Altitude Sensor), เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ (Thermo Sensor), เซ็นเซอร์เข็มทิศ (Compass) และเซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหว (Accelerometer Sensor) รวมถึงรองรับการคำนวณค่าการใช้ออกซิเจนสูงสุด (VO2max) และแอปพลิเคชั่น G-SHOCK MOVE มาในสีใหม่สะดุดตา และสายแบบ Skeleton ผลิตจากวัสดุเรซินคุณภาพสูงใส่สบายข้อมือ

นอกจากนี้ ยังมีนาฬิการุ่นสุดฮิตที่ครองใจเซเลปคนดังของเมืองไทย มาให้เลือกช้อปกันภายในงานด้วย ได้แก่

G-SHOCK GA-900 Series ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของหน้าปัดดีไซน์ใหม่ล่าสุด หน้าจอแบบดิจิตอล-อะนาล็อกที่ดูเวลาง่ายขึ้น ตอบโจทย์วัยรุ่นสายสตรีทยุคใหม่ไว้ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นที่สายนาฬิกาแบบใหม่ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย ให้คุณเลือกสนุกกับการ Mix&Match G-SHOCK ในแบบของคุณ โมเดลนี้ได้ ‘แจ๊ส ผดุง ทรงแสง’ หรือที่รู้จักในนาม ‘JAZZ SPKK’ นักแสดง นักดนตรีมากความสามารถ นำเสนอความเท่ของนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่นี้ ผ่านบทบาทที่เจ้าตัวกำลังอินสุดๆคือ ‘เกมเมอร์’ นั่นเอง

G-SHOCK Metal face ซีรีย์ใหม่ ครั้งนี้ได้จัดเต็มทั้งงานดีไซน์ สีสัน และการเลือกใช้วัสดุระดับพรี่เมี่ยมเพื่อให้คุณอัพลุคสมาร์ทได้ทุกวัน พร้อมดึงตัวศิลปินหนุ่มสายแฟ ‘โอ๊ต’ ปราโมทย์ ปาทาน ร่วมนำเสนอ DNAความเท่แบบมีสไตล์ ผ่านรุ่นไฮไลท์อย่าง G-SHOCK Metal Face GM-110

G-MS The Gifting Collection เฉดสีใหม่ ที่ปรับแต่งดีไซน์ตัวเรือนและหน้าปัดให้ดูเรียบหรูยิ่งขึ้น Mix&Match ได้หลายสไตล์ จะเป็นสาวสายแฟ สายชิค หรือสายหวาน ก็เอาอยู่ พร้อมร่วมงานอย่างต่อเนื่องกับ แพตตี้ อังศุมาลิน ขึ้นแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ G-MS เป็นปีที่สอง ในฐานะตัวแทนสาวยุคมิลเลนเนียล (Millennial) ที่มีบุคลิกมั่นใจ สดใส มีเสน่ห์ และมากความสามารถ

นอกจากจะได้พบกับนาฬิกาโมเดลลิมิเต็ดใหม่ล่าสุดที่จะหยุดทุกสายตาของคนรักนาฬิกาแล้ว ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ ซื้อนาฬิกา G-SHOCK รุ่น MRG-B2000SH-5ADR (280,000 บาท) รับทันที Gift Card มูลค่า 5,000 บาท สำหรับซื้อสินค้า G-SHOCK ในครั้งต่อไป หรือซื้อนาฬิกา G-SHOCK Frogman GWF-A1000 (1500 บาท) ) รับทันที Gift Card มูลค่า 1,500 บาท

มาสัมผัสบรรยากาศ และนาฬิกาสุดลิมิเต็ดต่างๆได้ที่งาน “เซ็นทรัล วอทช์ แอนด์  จิวเวลรี่ เอ็กซ์โป” ณ ชั้น G เมกา บางนา ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2563 หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.casio-cmg.com และ Facebook : Casio Watches Thailand

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ G-SHOCK จัดเต็มส่งท้ายปี ยกทัพนาฬิการุ่นใหม่ เปิดตัวในงาน “Central Watch & Jewellery Expo”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook