Swatch X You คอลเลคชั่นที่ให้คุณได้ดีไซน์นาฬิกาด้วยตัวคุณเอง

Swatch X You คอลเลคชั่นที่ให้คุณได้ดีไซน์นาฬิกาด้วยตัวคุณเอง

Swatch X You คอลเลคชั่นที่ให้คุณได้ดีไซน์นาฬิกาด้วยตัวคุณเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะดีแค่ไหนถ้าหากคุณสามารถออกแบบนาฬิกาได้อย่างที่คุณต้องการ เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือคนพิเศษที่จะมีเพียงชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น Swatch X You (สวอท์ช บาย ยู) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะที่เกิดจากการคอลแลปส์ร่วมกับศิลปินชื่อดังที่เป็นแรงบันดาลใจ จากหลากหลายสไตล์ให้คุณได้สนุกกับการออกแบบนาฬิกาบน Canvas ลายใหม่ๆ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ในทุกๆ เดือน

Swatch X YouSwatch X You

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ สวอท์ชก็ได้คอลแลปส์กับกลุ่มศิลปินสตรีทอาร์ตชาวสเปนอย่าง BOA MISTURA ที่เกิดและเติบโตมากับฉากกราฟฟิตี้ในเมืองมาดริด และมีเป้าหมายที่ต้องการแปลงสภาพพื้นที่สาธารณะให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับถ่ายทอดงานศิลปะสาธารณะทั่วยุโรป แอฟริกา และอเมริกามาตลอด 15 ปี การคอลแลปส์ครั้งนี้ BOA MISTURA สะท้อนแนวคิดของ Swatch ที่ว่า “TIME IS WHAT YOU MAKE OF IT” มาจากการตั้งคำถามที่อยู่รอบๆ ตัวจนเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ที่สะท้อนถึงเวลา Pablo Purón Carrillo หนึ่งในศิลปินได้กล่าวไว้ว่า “สำหรับพวกเรา ‘TIME IS WHAT YOU MAKE OF IT’ แสดงถึงคุณภาพและความหนักแน่นของเวลาที่เราดำรงอยู่ ความสำเร็จ ข้อผิดพลาด การเปลี่ยนแปลง และการเรียนรู้ คือความหมายของชีวิตที่จับต้องไม่ได้” จนเกิดเป็นข้อสรุปผ่านสี่ประโยค

 Time is movement

Movement is change

Change is growth

Growth is wisdom.

Swatch X YouSwatch X You

เกิดเป็นลาย Canvas สุดเท่ทั้งสี่แบบที่เล่นกับคำทั้งสี่คำคือ  Movement, Change, Growth, และ Wisdom ผ่านงานอาร์ตที่เกิดจากการทับซ้อนของตัวอักษรที่สี่อออกมาได้อย่างเพอร์เฟค โดยแต่ละเลเยอร์จะสื่อถึงกันและกันผ่านการวางซ้อนกันของสี อักษร และรูปร่างต่างๆ เป็นลาย Canvas ที่นอกจากจะสวยงาม โดดเด่น และยังมีความหมายลึกซึ้งอีกด้วย

Swatch X YouSwatch X You

Swatch X You สามารถออกแบบได้ง่ายๆ ในแค่ไม่กี่ขั้นตอน ผ่านเว็บไซต์ shop.swatch.co.th โดยเข้าไปที่เมนู “นาฬิกา CUSTOMISED” เพื่อเริ่มต้นออกแบบ เลือกลาย Canvas ที่คุณชื่นชอบจากนั้นเลื่อนออกแบบตามสไตล์ของคุณได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสีของกลไกหน้าปัดนาฬิกาและขนาดหน้าปัดไม่ว่าจะเป็นขนาด 34MM หรือ 41MM ได้ตามต้องการ พิเศษสุดๆ กับฟีเจอร์การพิมพ์ชื่อหรือข้อความลงบนด้านหลังเรือนนาฬิกาได้ แถมยังมีแบบจำลองนาฬิกาสามมิติ (3D) ให้คุณได้เห็นตัวเรือนนาฬิกาที่คุณออกแบบ ได้แบบจัดเต็ม 360 องศาเลยทีเดียว  

 Swatch X YouSwatch X You

ห้ามพลาดกับ Swatch X You นาฬิกาสุดพิเศษมาสเตอร์พีชในแบบของคุณ พร้อมรับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ฟรีตลอดอายุการใช้งาน แถมคอลเลคชั่นนี้ยังส่งตรงมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ถึงมือคุณเลยทีเดียว มาร่วมสร้างศิลปะที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณและคนพิเศษผ่านนาฬิกาข้อมือสุดอาร์ต ได้แล้ววันนี้ ในราคา 4,150 บาท ที่เว็บไซต์ shop.swatch.co.th เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Swatch X You คอลเลคชั่นที่ให้คุณได้ดีไซน์นาฬิกาด้วยตัวคุณเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook