Daks Thailand เปิดตัว Daks Men’s Series เอาใจคุณผู้ชายที่ชื่อชอบสไตล์ Luxury เรียบหรู

Daks Thailand เปิดตัว Daks Men’s Series เอาใจคุณผู้ชายที่ชื่อชอบสไตล์ Luxury เรียบหรู

Daks Thailand เปิดตัว Daks Men’s Series เอาใจคุณผู้ชายที่ชื่อชอบสไตล์ Luxury เรียบหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Daks (แด๊กซ์) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำสัญชาติอังกฤษที่มีความเป็นมาของแบรนด์ยาวนานกว่า 126 ปี แบรนด์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการตัดเย็บ ให้คุณดูดีได้ทุกวันในลุคสไตล์พรีเมี่ยมส่งตรงจากประเทศอังกฤษ ด้วยหลากหลายดีไซน์ที่มาพร้อมลวดลายและสีสันให้คุณได้เลือกสรรตามความชอบ มีลวดลายเฮ้าส์เช็ค (House Check) อันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ที่โดดเด่น และความปรานีต ความละเอียดและพิถีพิถันที่แฝงอยู่ในทุกไอเทมจากแบรนด์ สมกับที่เป็นห้องเสื้อชั้นสูงที่ได้รับพระราชทานพระราชาอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์จากราชวงศ์อังกฤษ และ Daks Thailand (แด๊กซ์ ไทยแลนด์) ก็พร้อมออกแบบเพื่อมาเป็นคอมพลีทลุค สุดเพอร์เฟคให้กับทั้งคุณผู้ชายในทุกโอกาส

 DaksDaks

ในครั้งนี้ Daks Thailand  พร้อมเปิดตัว Daks Men’s Series เพื่อเอาใจคุณผู้ชายที่ชื่อชอบสไตล์ Luxury เรียบหรู แต่สามารถให้คุณเป็นเจ้าของได้ในทุกวัย โดยถ่ายทอดผ่าน 2 ดาราหนุ่มสุดฮอต ที่บ่งบอกถึงความมีหรูหรา มีสไตล์ในแบบของ Daks Thailand คือ ไม้ วฤษฏิ์ ศิริสันธนะ กับ concept : Smart business look ในนิยามของ The Quality and Lifestyle ภายใต้ Theme ของนักธุรกิจส่วนเนี๊ยบที่เหมาะสมและลงตัวกับนักแสดงหนุ่มหล่อที่กำลังมาแรง ด้วยชุดสูทเข้าเซ็ทอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บที่ไร้ที่ติ รูปแบบที่เหมาะกับทุกรูปร่าง และนอกจากนี้ยังนำลายออริจินัล เฮ้าส์เช็ค (Original House Check) มาอยู่บนเนคไทลาย Original House Check อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์  ตามมาด้วยสีสูทน้ำเงินเข้าเซต ที่สามารถแมตซ์ได้ในทุกวันทำงานของคุณผู้ชายทุกท่าน ตอบโจทย์ในทุกธุรกิจและพร้อมบ่งบอกไลฟ์สไตล์ที่ Luxury ในแบบของคุณเอง

 

และอีก 1 หนุ่ม ที่มาพร้อมกับความมีสไตล์  luxury แต่มั่นใจ ถ่ายทอดผ่านนักแสดงหนุ่มสุดเท่ มีเสน่ห์ และยังคงความฮอตตลอดทั้งปีนี้ กับ ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ มาใน Concept The Iconic Fashion Moment ภายใต้ความ Luxury และความเนี๊ยบในตัวตนของแบรนด์ การสามารถนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่หนุ่มๆต้องการ Daks Thailand จึงขอ มิกซ์แอนด์แมตซ์ให้คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ เกิดเป็นแฟชั่นที่ไม่สิ้นสุด และสามารถเป็นแฟชั่นที่ไม่ว่าจะสวมใส่ไปที่ไหน ก็สามารถดึงดูดสายตาได้ในทุกสถานการณ์ ครั้งนี้ได้ถ่ายทอดผ่านชุดสูท Import ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษ อันเป็นจุดกำเนิดของแบรนด์ พร้อมกับ pocket square ลาย Original House Check อันเป็นเอกลักษณ์ของ Daks นับว่าเป็นลุค Fashion Luxury ที่ไม่ว่าใครก็สามารถดูดีได้ในทุกเวลา และ ตามมาด้วยเสื้อเชิ้ตลายสถาปัตยกรรมบาโรก จากคอลเลคชั่น Daks SS20 collection ที่ถ่ายทอดมาจากกลิ่นอายของความสวยงามจากสถาปัตยกรรม ประเทศอังกฤษ ลวดลายที่ครีเอทมาเพื่อแมตซ์เข้ากับกางเกงสแลคจาก Daks Double D ให้กลายแฟชั่น ลุคที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส

ติดตามซีรีส์ Daks Men’s Series ได้ทาง Facebook & Instagram: DAKSThailand

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Daks Thailand เปิดตัว Daks Men’s Series เอาใจคุณผู้ชายที่ชื่อชอบสไตล์ Luxury เรียบหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook