Converse Shapes คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายไร้กฎเกณฑ์ไร้เพศ

Converse Shapes คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายไร้กฎเกณฑ์ไร้เพศ

Converse Shapes คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายไร้กฎเกณฑ์ไร้เพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Converse SHAPES เครื่องแต่งกายไร้กฎเกณฑ์ไร้เพศ (NEW GENDERLESS APPAREL) รูปแบบใหม่นี้ยังคงวิ่งวนอยู่กับการได้แรงบันดาลใจจาก Chuck Taylor All Star รองเท้าที่ไม่มีการแบ่งแยกบอกเล่าเรื่องราวในอดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านการผจญภัยอันยาวนานมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าคนรุ่นใหม่ที่รักในความก้าวหน้าและอิสระ ต้องการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อกระตุ้นและสนับสนุนให้เกิดสิ่งที่ดีเพื่อสังคม

โดยในคอลเลคชั่นนี้มีคอนเซ็ปท์ที่ชัดเจน เมื่อเครื่องแต่งกายไม่ได้ต้องการบอกเล่าหรือสื่อเรื่องราวเกี่ยวกับเพศสภาพแต่อย่างใด กลับอยากบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับรูปร่าง และขนาดมากกว่า เพราะ Converse SHAPES สร้างขึ้นจากความเชื่อที่ว่าเรื่องของขนาดเป็นเพียงแค่จุดอ้างอิง ไม่ใช่เอกลักษณ์ของบุคคล จึงทำให้ในคอลเลคชั่นนี้ทุกคนสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ สามารถเลือกเสื้อผ้าที่มีขนาดและแบบที่เหมาะสมกับสไตล์ของคุณมากที่สุด

Converse SHAPES ส่งไอเทมหลัก 5 ชิ้นเด็ดมัดใจคนรุ่นใหม่ ได้แก่ Bubble Crew สเวตเชิ้ตตัวเก่งคู่ใจใครต่อใครหลาย ๆ คน ที่ใส่ง่ายจะใส่ยังไงก็รอดไม่ว่าคุณจะมีบุคลิกใดก็ตาม, Box Tee เสื้อยืดทรงโคร่ง เพื่อการเคลื่อนไหวได้อย่างสบายตัว, Short Sleeve Tee เสื้อยืดแขนสั้นสุดคลาสสิคที่มาพร้อมความสบายกับเนื้อผ้าคอตตอนออแกนิค, Triangle Front Chino กางเกงไขว้เอวสุดเก๋ ที่สามารถปรับขนาดเอวได้ ตามความยืดหยุ่นของสรีระแต่ละบุคคล, Triangle PO Hoodie เสื้อฮูดดี้สุดเท่ห์ที่ไม่ว่าจะสวมใส่ยังไงหรือหยิบจับไปมิกซ์แอนด์แมทซ์กับชิ้นไหนก็ได้กลิ่นอายความสตรีทเสมอ

สินค้าทุกไอเทมในคอลเลคชั่นนี้ถูกผลิตจากวัสดุรีไซเคิล และออกแบบมาเพื่อรองรับกับรูปร่างที่แตกต่างหลากหลาย อีกทั้งได้ทำการปรับขนาดใหม่ ลดทอนไซซ์เพื่อให้เหมาะกับผู้สวมใส่ สามารถเลือกใส่ได้ง่ายมากขึ้น โดยมีให้เลือกด้วยกัน 4 ขนาด คือ I, II, III และ IIII  และด้วยการออกแบบที่ไม่เน้นเพศสภาพ จึงทำให้สามารถควบคุมจำนวนการผลิตที่เหมาะสมได้ อีกทั้งยังสามารถพัฒนาการผลิตโดยนำของเสีย หรือของเหลือใช้ อย่างผ้าฝ้ายรีไซเคิล 50% และผ้าฝ้ายผสม 50% กลับมาสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพเพื่อสังคมได้อีกด้วย

สินค้าพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคมนี้ที่ ร้าน Converse สาขา Siam Discovery เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Converse Shapes คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายไร้กฎเกณฑ์ไร้เพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook