เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเซอร์ที่ปรากฏตัวในเอ็มวี Lovesick Girls ของ BLACKPINK

เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเซอร์ที่ปรากฏตัวในเอ็มวี Lovesick Girls ของ BLACKPINK

เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเซอร์ที่ปรากฏตัวในเอ็มวี Lovesick Girls ของ BLACKPINK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าหลังจากเอ็มวีเพลงไตเติ้ล Lovesick Girls จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 4 ของสาวๆ BLACKPINK ถูกปล่อยออกมา ชาวบลิงค์และชาวเน็ตหลายคนก็เกิดความสงสัยกันว่า... หนุ่มมาดเซอร์ที่ผู้ปรากฏตัวในเอ็มวีเป็นใคร เพราะในเอ็มวีเราได้เห็นเขาเข้าฉากซบไหล่กับลิซ่า ทั้งยังมีฉากเล่นดนตรี ทะเลาะกับ เจนนี่ ผู้ชายคนนี้เป็นใคร วันนี้เรามารู้จักไปพร้อมกันเลย

สำหรับพระเอกเอ็มวีที่เราเห็นหน้าผ่านๆ เขาคือ LOREN หรือมีชื่อจริงว่า อีซึงจู เป็นนักแต่งเพลง-นักดนตรี ทั้งยังพ่วงตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของค่าย The Black Label ซึ่งเป็นค่ายเพลงในเครือของ YG Entertainment โดยก่อนหน้านี้หนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ก็มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงให้ BLACKPINK มาแล้วอีกด้วย

LORENlorenisaloneLOREN

ขณะที่ครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ LOREN ปรากฏตัวกับ BLACKPINK แต่มีแฟนๆ หลายคนย้อนไปดูภาพบนโซเชียลก็พบว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมา LOREN มีภาพถ่ายร่วมกับ BLACKPINK ทั้งยังมีคลิปเล่นกีตาร์ให้กับโรเซ่ในการคัฟเวอร์เพลงมาแล้ว หลายคนจึงเข้าใจได้ว่า BLACKPINK และ LOREN รู้จักสนิทสนมกันนานแล้วก่อนที่จะมีโอกาสได้ร่วมงานในเอ็มวีตัวล่าสุด

ด้านอายุของ LOREN ก็ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่ก็สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าเขาน่าจะอายุประมาณ 25 ปี โดยมีความสามารถโดดเด่นเรื่องดนตรี ขณะที่งานถ่ายแบบก็เคยมีมาให้เห็นแล้วเช่นกัน

สำหรับเพลง Lovesick Girls เป็นเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มเต็มของ BLACKPINK โดย BLACKPINK ได้ปล่อยเพลง Pre-Release ออกมาแล้วสองเพลงคือเพลง How You Like That และ Ice Cream (feat. Selena Gomez) ซึ่งก็ตามคาดทั้งสองเพลงได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในเกาหลีเองและทั่วโลก จนในที่สุดเพลงล่าสุดก็ถูกปล่อยออกมาและกำลังไต่ชาร์ตเดินหน้าทุบสถิติต่างๆ อยู่ในขณะนี้

หล่อ เท่ แถมยังเปี่ยมไปด้วยความสามารถ สาวๆ คนไหนชื่นชอบสามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม : @lorenisalone

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดวาร์ปหนุ่มมาดเซอร์ที่ปรากฏตัวในเอ็มวี Lovesick Girls ของ BLACKPINK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook