“ลองจินส์” ต้อนรับซีอีโอคนใหม่ ย้ำภาพลักษณ์นาฬิกาสวิสคลาสสิกในราคาเข้าถึงทุกเจเนอเรชั่น

“ลองจินส์” ต้อนรับซีอีโอคนใหม่ ย้ำภาพลักษณ์นาฬิกาสวิสคลาสสิกในราคาเข้าถึงทุกเจเนอเรชั่น

“ลองจินส์” ต้อนรับซีอีโอคนใหม่ ย้ำภาพลักษณ์นาฬิกาสวิสคลาสสิกในราคาเข้าถึงทุกเจเนอเรชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคุ้นเคยกับคำว่า SWISS MADE กันดี เพราะคำนี้เป็นการการันตีคุณภาพของนาฬิกาที่ผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สถานที่ผลิตและต้นกำเนิดแบรนด์นาฬิการะดับโลกมากมาย “Longines” (ลองจินส์) คือหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสที่มีชื่อเสียงมายาวนานและนับเป็นแบรนด์นาฬิกาที่เก่าแก่ที่สุดลำดับที่ 4 ของโลก ซึ่งในปีนี้ได้ต้อนรับ ซีอีโอคนใหม่ Matthias Breschan (แมทธิอาส เบรสชัน) ประธานกรรมการบริหารเข้ามากุมบังเหียน
นำแบรนด์ลองจินส์ไปสู่ศักราชใหม่ ที่ยังคงเน้นย้ำจุดยืนในเรื่องของนาฬิกาสัญชาติสวิสที่มีดีไซน์สง่างาม ประสิทธิภาพของการทำงานอันเป็นเลิศ และราคาที่เข้าถึงสำหรับทุกเจเนอเรชั่น

“สำหรับผมมองว่าอุตสาหกรรมนาฬิกาเป็นวงการที่น่าทึ่ง และเป็นอุตสาหกรรมเดียวที่ยังคงนำธรรมเนียมดั้งเดิมในการผลิตนาฬิกามาต่อยอดในการพัฒนาแบรนด์ให้เติบโต การทำธุรกิจจำเป็นต้องมีการปรับตัวตลอดเวลา และการจะทำให้แบรนด์นาฬิกาอยู่รอดได้จะต้องเคารพในธรรมเนียมการผลิตนาฬิกาในอดีตและผสมผสานให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน” แมทธิอาส เบรสชัน กล่าว

แมทธิอาส เผยว่า สิ่งที่ทำให้ลองจินส์ยังคงยืดหยัดมาได้ยาวนานกว่า 188 ปีภายใต้การดูแลของบริษัท สวอทช์ กรุ๊ป นอกจากเป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์สืบทอดมายาวนานแล้ว ยังปรับตัวไปตามยุคสมัย ขณะเดียวกันก็ไม่ละทิ้งเจตนารมณ์ของแบรนด์ รวมถึงยังมีเซกเมนต์ที่หลากหลายเหมาะกับคนทุกเจเนอเรชั่น ลองจินส์ยังโดดเด่นไปด้วยคุณสมบัติหลากหลายประการ อาทิ นาฬิกาลองจินส์คือสัญลักษณ์ของความสำเร็จ, นำเสนอนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่ง, ผลิตจากวัสดุที่ดีที่สุด ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพที่คุ้มราคา และที่สำคัญนาฬิกาลองจินส์มีดีไซน์ที่คลาสสิกและ Timeless ทำให้สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกยุคสมัย เข้ากับสโลแกน “Elegance is an Attitude” ซึ่งเป็นเสน่ห์เย้ายวนชวนให้ผู้ชื่นชอบในเรือนเวลาได้ตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของ           

“ตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ในปี 1832 ลองจินส์ยังคงรักษามาตรฐานการผลิตนาฬิกาทั้งในแง่ของดีไซน์และคุณภาพตามแบบฉบับ SWISS MADE  ไว้ได้อย่างครบถ้วน รวมถึงยัง สืบทอดธรรมเนียมการผลิตนาฬิกาในอดีต ให้เข้ากับยุคปัจจุบัน ดังจะเห็นได้จากคอลเลกชั่น Longines Heritage(ลองจินส์ เฮอริเทจ) ที่เป็นการนำนาฬิกาเรือนดังในอดีตกลับมาตีความใหม่ และเพิ่มประสิทธิภาพและเทคโนโลยีให้มีความทันสมัยยิ่งขึ้น” แมทธิอาส กล่าว

Best-Sellers of Longines Heritage Collection Best-Sellers of Longines Heritage Collection

และด้วยประสบการณ์อันยาวนานนี่เอง ทำให้ แมทธิอาส เบรสชัน กล่าวว่านี่คืออีกหนึ่งเครื่องการันตีว่า “นาฬิกาลองจินส์คือสัญลักษณ์ของความสำเร็จ” ที่ผู้สวมใส่รู้สึกภาคถูมิใจ ไม่เพียงเท่านั้น ลองจินส์ ยังเป็นเรือนเวลาที่มีคุณสมบัติของกลไกที่มีประสิทธิภาพ ดีไซน์สวยงาม และช่วยเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ อย่าง Longines Hydro Conquest (ลองจินส์ ไฮโดร คอนเควสต์) คือตัวอย่างของนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬาทางน้ำ และมีคุณสมบัติทั้ง 3 ประการนี้ เมื่อผนวกเข้ากับเรื่องของราคาที่ไม่สูงเกินไป จึงสามารถเจาะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น และถึงแม้ว่าจะเป็นนาฬิกาสปอร์ต แต่ก็สามารถนำมาสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน นับว่าเป็นนาฬิกาที่ใส่ติดข้อมือได้ในทุกๆ วัน

Best-Sellers of Longines Sport CollectionBest-Sellers of Longines Sport Collection

สำหรับในกลุ่มลูกค้าสุภาพสตรี แมทธิอาส เผยว่า ลองจินส์ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการผลิตนาฬิกาสำหรับผู้หญิงเช่นกัน อย่างนาฬิกาในกลุ่ม Longines Elegance (ลองจินส์ เอเลแกนซ์) ซึ่งได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจสุภาพสตรีที่ชื่นชอบนาฬิกาหรูร่วมสมัยมีดีไซน์คลาสสิกและ Timeless ทำให้สามารถหยิบมาใส่ได้ทุกยุคสมัย อาทิ Longines PrimaLuna (ลองจินส์ พริมาลูนา) และ Longines DolceVita (ลองจินส์ โดลเชวิต้า) เป็นต้น

Best-Sellers of Longines Elegance CollectionBest-Sellers of Longines Elegance Collection

“ส่วนลูกค้าที่ชื่นชอบงานเนี้ยบเรียบหรู ลองจินส์นำเสนอ The Longines Master Collection (เดอะ ลองจินส์ มาสเตอร์ คอลเลกชั่น) ที่อยู่ในกลุ่มของ Longines Watch Making Tradition (ลองจินส์ วอทช์ เมกกิ้ง แทรดิชั่น)เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพและใช้กลไกไขลานอัตโนมัติ ทั้งยังมีคุณสมบัติโดดเด่นที่ต่างกันในแต่ละรุ่น สะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาของแบรนด์ รวมถึงการกล้าที่จะผสมผสานนวัตกรรมใหม่ๆ” แมทธิอาส เสริม

Best-Seller of Longines Watch Making Tradition CollectionBest-Seller of Longines Watch Making Tradition Collection

และด้วยสถานการณ์ปัจจุบันทำให้สังคมมีการเปลี่ยนแปลง ทุกคนจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ ลองจินส์เองก็ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและปรับตัวให้เข้ากับวิถีสังคม ดังจะเห็นได้จากในปีนี้ ลองจินส์ ขยับเข้าบุกตลาดออนไลน์ด้วยการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับออนไลน์แพลตฟอร์มที่ได้รับการยอมรับจากนักช็อปทั่วโลกอย่าง Lazada เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคยุคใหม่มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของ นาฬิกาลองจินส์รุ่น Best-Seller เหล่านี้ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th  และwww.facebook.com/LonginesThailand และ Line official: @Longines_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook