เปิดแล้ว Fitflop Flagship store แห่งแรกของประเทศไทย

เปิดแล้ว Fitflop Flagship store แห่งแรกของประเทศไทย

เปิดแล้ว Fitflop Flagship store แห่งแรกของประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fitflop Flagship store แห่งแรกของประเทศไทย เปิดแล้ว ที่ชั้น 2 สาขา CentralwOrld ซึ่งเป็นร้านแรกที่ออกแบบและตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ ใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ตอบรับ lifestyle คนรุ่นใหม่ ให้ความสะดวกสบายในการชอปปิ้ง โทนสีอบอุ่นสบายตา และรองเท้าก็ตอบโจทย์ความ สบายในทุกย่างก้าวของการเคลื่อนไหว

รูปแบบร้าน New Concept ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับร้าน Fitflop ที่อยู่ในแหล่งช็อปปิ้งชั้นนำ ด้วยแนวคิดใหม่ที่เรามุ่งมั้นจะยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์และในขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งใหม่ๆ ให้กับลูกค้า แทนที่จะออกแบบแต่ละร้านด้วยรูปแบบที่ต่างกัน

ทีม Fitflop เลือกที่จะใช้ concept design ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับทุกร้าน การออกแบบส่วนด้านหน้าร้านด้วยสีแดง เป็นการนำเอกลักษณ์ของ FitFlop ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ การประกอบชั้นวางรองเท้าและ display ต่างๆ ถูกออกแบบในรูปแบบทรงตรงและแบบ ทรงโค้งมน ง่ายต่อการปรับเปลี่ยนรูปแบบของร้านตามพื้นที่ ที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังสร้างบรรยากาศให้ลูกค้ารู้สึกสะดวกสบาย และเลือกชม สินค้าได้ง่ายขึ้น



สำหรับคอลเลคชั่น FITFLOP MEN ขอแนะนำ 3 รุ่นยอดฮิตของคุณผู้ชาย Sling Weave, Branson Crosshatch และ Eversholt Knit

SLING WEAVE



รองเท้ายอดฮิตของผู้ชายที่ต้องมี คือ Sling weave แต่รุ่นนี้มีสายคาดหลัง สายเป็นผ้า ระบายอากาศได้ดี ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับวันสบายๆ

BRANSON CROSSHATCH



รองเท้า Boat Shoes ทำจากผ้าไนลอน antibacterial ระบายอากาศได้ดี น้ำหนักเบา รูปทรงทันสมัย


EVERSHOLT KNIT


รองเท้า trainer พื้น anatomiflex ที่มีความยืดหยุ่น ตัวรองเท้าทำจากผ้า knit ที่ปรับรับกับรูปเท้า สามารถใส่แมทช์กับกางเกงยีนส์และสูทให้ดู formal ได้เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เปิดแล้ว Fitflop Flagship store แห่งแรกของประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook