เทรนด์แฟชั่นชุดเจ้าบ่าวสำหรับคนรุ่นใหม่ 2020

เทรนด์แฟชั่นชุดเจ้าบ่าวสำหรับคนรุ่นใหม่ 2020

เทรนด์แฟชั่นชุดเจ้าบ่าวสำหรับคนรุ่นใหม่ 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมในความหล่อและคมเข้มตามแบบฉบับชายไทยของลูกผู้ชายคนนี้จริง ๆ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง หรือที่เรารู้จักกันในนาม ตูมตาม เดอะสตาร์ นั่นเอง ซึ่งเราจะได้เห็นความสามารถหลากหลายด้านของเขาทั้งร้องเพลง แสดงละคร และล่าสุดกับงานถ่ายแบบชุดไทย ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับถูกใจไปตามๆ กัน เพราะสามารถสลัดลุคเดิม ๆ ที่เป็นสไตล์ของหนุ่มสมัยใหม่สุดเฮี้ยวไปได้เลย และชุดไทยคอลเลคชั่นนี้ เป็นผลงานการออกแบบของ ห้องเสื้อเจ้าบ่าว วาริช สูท เช่นเคย

แต่กว่าผลงานชุดนี้จะออกมาได้ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร แน่นอนว่าชุดไทยสำหรับผู้ชายในปัจจุบันนั้นค่อนข้างมีข้อจำกัดในการออกแบบ แต่ทางห้องเสื้อก็พยายามสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้มีความหลากหลายมากขึ้นกว่าในอดีต ทั้งสีสัน รูปแบบที่เหมาะกับรูปร่างของชายไทย เพื่อเสริมความสง่างามให้เจ้าบ่าวมากขึ้น และการคัดสรรค์ผ้าไหมเนื้อดีราคาแพงเพื่อมาตัดเย็บชุดไทยนั้น เป็นไอเดียของนักออกแบบที่อยากให้ชุดออกมาดูดีมากที่สุด มีความเรียบแต่โก้หรูตามแบบฉบับของทางห้องเสื้อโดยเฉพาะนั่นเอง

ซึ่งครั้งนี้ก็ได้นำเสนอผลงานผ่านผ้าไหมปักธงชัย และผ้าไหมลูกแก้ว โดยสร้างสรรค์ให้รูปแบบของชุดไทยดูโมเดิร์นมากขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์พิเศษไว้เช่นเดิมซึ่งยากที่ใครจะลอกเลียนแบบได้ และในคอลเลคชั่นนี้ หนุ่มตูมตาม ก็ทำให้ชุดเจ้าบ่าวถูกกล่าวขานมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยลุคคมเข้มที่มีความเป็นชายไทยสูงมาก ๆ คนหนึ่ง บวกกับรูปร่างที่ดูดีอยู่แล้ว ยิ่งสวมใส่ชุดไทยเข้าไปยิ่งดูสง่างามน่าหลงไหลมากขึ้นไปอีก เพราะสามารถดึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทยออกมาได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยรูปแบบไหน  หนุ่มตูมตามเอาอยู่หมด

นับเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่โดนใจทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาชุดไทยที่ดูดีและมีสไตล์แบบนี้

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เทรนด์แฟชั่นชุดเจ้าบ่าวสำหรับคนรุ่นใหม่ 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook