แนะนำ 7 รองเท้าหน้าฝน ลุยน้ำได้ระบายอากาศดี

แนะนำ 7 รองเท้าหน้าฝน ลุยน้ำได้ระบายอากาศดี

แนะนำ 7 รองเท้าหน้าฝน ลุยน้ำได้ระบายอากาศดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงฝนตกทุกวันแบบนี้จะออกไปไหนนอกจากต้องพกร่มติดตัวไว้ตลอดเวลา อีกหนึ่งสิ่งที่หนุ่มๆ ต้องเตรียมให้พร้อมคือ "รองเท้า" ที่สามารถสวมใส่ได้แม้ในวันฝนพรำ ซึ่งรองเท้าเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเป็นรองเท้าแตะใส่สบายๆ ผลิตภายใต้วัสดุที่ระบายอากาศได้ดี อย่างเช่น ผ้า โฟม ยาง เส้นใยโพลีเอสเตอร์ เป็นต้น

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าคุณสบัติเหมาะกับฤดูฝนแบบนี้ Sanook Men ขอแนะนำ 7 รองเท้าเหล่านี้ไว้เป็นตัวเลือก ซึ่งบอกเลยว่ามีตั้งแต่ราคาหลักสิบไปจนถึงหลักพัน

adidas YEEZY SLIDE SOOT (ราคา 2,000 บาท)

รองเท้าแตะสีเอิร์ธโทน ที่ไม่ว่าจะเอาไปแมตช์กับลุคไหนก็ได้ฟีลอบอุ่น ละมุนแบบสุดๆ นอกจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ยังมีจุดเด่นอยู่ที่วัสดุโฟม EVA ที่มีน้ำหนักเบาและทนทาน นอกจากนี้ส่วนรองรับเท้ายังเป็นแบบนิ่มที่ให้ความรู้สึกนุ่มสบายในทุกย่างก้าว ในขณะที่พื้นรองเท้าแบบ Groove ทำหน้าที่เพิ่มความยืดหยุ่นและการยึดเกาะได้อย่างเยี่ยม

keen Uneek ( ราคา 4,550 บาท )

keenfootwear

เป็นรองเท้าที่ออกแบบได้สอดรับกับสไตล์ที่แตกต่างของหนุ่มๆ ขณะสวมใส่ให้ความรู้สึกกระชับแต่ไม่อึดอัด รุ่นนี้มีสายรัดบริเวณส้นเท้า ป้องกันนิ้วเท้าจากการกระแทกในรูปแบบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แถมกันน้ำ กันลื่น ระบายเหงื่อได้ดีอีกด้วย เชื่อได้เลยว่ารองเท้าคู่นี้สามารถตอบโจทย์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใส่เดินตามถนน ในเมือง หรือแม้แต่ใส่ท่องเที่ยว

Teva Hurricane XLT2 (ราคา 2,790 บาท )

รองเท้ารัดส้นที่มาพร้อมดีไซน์สายรัด 3 เส้นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่รับประกันการสวมใส่ที่สบายและพอดีกับรูปเท้า ขณะที่สายรัดของรองเท้าทุกคู่ถูกถักทอด้วยโพลีเอสเตอร์ Repreve® จาก Unifi ที่ล้วนผ่านการรีไซเคิลจากขยะขวดพลาสติก ได้มาซึ่งสายรัดที่มีคุณสมบัติกันน้ำ แห้งเร็ว และมีความทนทานสูง

Birkenstock Smooth Leather (ราคา 3,990 บาท )

birkenstock.com.au

รองเท้ารุ่นเอ็กซ์คลูซีฟนำรองเท้ารุ่นยอดนิยม Arizona มาดีไซน์ใหม่ด้วยการใช้หนังชนิดพิเศษกว่ารุ่นปกติทั่วไป เน้นความเป็นธรรมชาติของเนื้องานแบบแฮนด์คราฟและหรูหราในคราวเดียวกัน ใครโดนฝนเล็กน้องถึงปานกลางคู่นี้เหมาะเลยครับ

Uniqlo U (ราคา 990 บาท )

uniqlo.com

รองเท้าแตะแบบรัดส้น ตัวรองเท้าสามารถปรับสายรัดได้ ทำให้สบายทุกย่างก้าวตลอดวัน และด้วยการออกแบบให้มีสายไนลอนสามจุดจึงปรับสายรัดคู่บริเวณส้นเพื่อความกระชับมั่นคงได้ดี ตัวพื้นรองเท้าด้านในน้ำหนักเบา แถมทำหน้าที่เป็นชั้นรับแรงกระแทกและช่วยลดความเมื่อยล้าได้อีกด้วย

Crocs Literide Clog (2,100 บาท)

รองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเดินตลอดวัน ใช้นวัตกรรมที่ Crocs ได้พัฒนาขึ้นมาโดยเลือกใช้วัสดุโฟม LiteRide บริเวณพื้นรองเท้า ทีมีความนุ่มพิเศษ น้ำหนักเบาลงถึง 25% เมื่อเทียบกับรุ่น Classic หากหนุ่มๆ คนไหนใครชอบสวมรองเท้าเบา นุ่ม แถมสามารถลุยน้ำได้อย่างสบาย ๆ ต้องเก็บ Crocs Literide Clog ไว้ในบ้านสัก 1 คู่ ครับ

ช้างดาว รุ่นคลาสสิค (ราค 99 บาท)

nanyang

ต้องบอกว่าดังเงียบๆ แต่ดังมานาน สำหรับรองเท้าที่ใส่กันมาตั้งแต่รุ่นพ่ออย่าง ช้างดาว โดยรองเท้าเเตะยีห้อนี้ถือว่าเป็นไอเทมคู่ใจของหนุ่มๆ หลายคน เพราะใส่สบายแถมราคาก็ไม่แพงด้วย ที่สำคัญทนน้ำ ทนแดดสุดๆ เรียกว่าหลังจากหน้าฝนปีนี้ผ่านไป ปีหน้ารองเท้าคู่นี้ก็ยังคงอยู่ไม่พังแน่นอน

แนะนำรองเท้าสวมใส่สบายๆ ในวันฝนพรำไปแล้ว ยังไง หนุ่มๆ Sanook Men ก็อย่าลืมดูแลตัวเองให้ช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้ด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook