ASICS RUNNERS FACE COVER สุดยอดนวัตกรรม ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเหล่านักวิ่ง

ASICS RUNNERS FACE COVER สุดยอดนวัตกรรม ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเหล่านักวิ่ง

ASICS RUNNERS FACE COVER สุดยอดนวัตกรรม ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเหล่านักวิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเหล่านักวิ่ง “ASICS RUNNERS FACE COVER” หน้ากากสำหรับนักวิ่งนี้ถูกออกแบบมาพิเศษโดยนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก วิศวะกร และนักออกแบบจากสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬาของ ASICS (ISS) ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและนวัตกรรมพิเศษ ช่องลมนี้ช่วยให้ผู้วิ่งสามารถหายใจได้สะดวกสบาย ในขณะเดียวกันก็สามารถป้องกันการฟุ้งกระจายละอองฝอยที่เกิดจากการหายใจได้ด้วย ASICS RUNNERS FACE COVER ผลิตจากวัสดุที่แห้งเร็วจึงทำให้รู้สึกเย็นสบาย

ทั้งนวัตกรรมที่โดดเด่น การออกแบบที่ทันสมัย รวมถึงวัสดุที่ใช้ในการผลิตทั้งหมดนี้ช่วยให้นักวิ่งได้พบประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกายได้อย่างไร้ความกังวล ผลการทดสอบเปรียบเทียบระหว่าง ASICS Runner Face Cover และหน้ากากทั่วไปจากสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬาของ ASICS (ISS) แสดงให้เห็นว่า  ASICS RUNNERS FACE COVER มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้สวมใส่ ให้ความรู้สึกเหมือนกับไม่ได้ใส่หน้ากากในขณะที่วิ่ง และที่สำคัญไม่ว่าจะวิ่งเร็วขึ้นอย่างไรก็จะยังคงความรู้สึกสะดวกสบายได้เหมือนเดิม ต่างกันกับหน้ากากแบบธรรมดาที่จะยับยั้งประสิทธิภาพของนักวิ่ง

คุณเคนิชิ ฮาราโน เจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการทั่วไปอาวุโสแห่งสถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬา ASICS กล่าวว่า “เราเข้าใจเป็นอย่างดี ว่า สำหรับนักวิ่งแล้วการป้องกันตัวเอง และคนอื่นสำคัญขนาดไหน โดยมีหลายคนใส่หน้ากากวิ่งทั้ง ๆ ที่ใส่แล้วอึดอัด ดังนั้นเราจึงผลิต ASICS RUNNERS FACE COVER หน้ากากที่ออกแบบมาเพื่อนักวิ่งด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้นมา ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มช่องว่างภายในหน้ากากเพื่อช่วยให้หายใจได้สะดวกสบายขณะวิ่ง และยังคงไว้ซึ่งสมรรถภาพในการวิ่ง” 

ASICS RUNNERS FACE COVER แตกต่างจากอุปกรณ์กีฬาอื่น ๆ ในท้องตลาด ในขณะเดียวกัน คนอื่นจะให้ความสนใจกับวัสดุที่ช่วยให้หายใจสะดวกเพียงอย่างเดียวแต่ได้รวมวัสดุดังกล่าวเข้ากับนวัตกรรมการออกแบบที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ในหน้ากากที่ทำให้ผู้วิ่งหายใจสะดวกยิ่งขึ้น

นักวิทยาศาสตร์ที่สถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬา ASICS ได้ตอบสนองความต้องการของนักวิ่ง ด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

●        การออกแบบด้านใน (Interior Space)

ด้วยรูปทรงโค้งที่ออกแบบมาพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ด้านในระหว่างใบหน้าและหน้ากาก ที่จะช่วยให้การหายใจในขณะวิ่งเป็นไปได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

●        การระบายอากาศ (Strategically Placed Air Vents)

ช่องระบายอากาศที่อยู่บริเวณด้านหน้าที่ออกแบบมาอย่างดี จะช่วยให้การระบายอากาศเป็นไปได้ดีมากยิ่งขึ้น

●        แห้งเร็ว ทำความสะอาดง่าย (Quick-drying, Washable Fabric)
วัสดุที่ทันสมัยที่ช่วยทำให้อากาศเย็นสบายมากยิ่งขึ้น พัฒนามาเพื่อความสะดวกสบายในการหายใจ พร้อมทั้งสามารถซักทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

●        กระชับสวมใส่สบาย (Comfort Fit)

ดีไซน์ที่ออกแบบมาเฉพาะ ด้วยสายที่สามารถปรับให้เข้ากับรูปหน้าได้เป็นอย่างดีเพื่อรองรับรูปแบบของใบหน้าที่ต่างกัน และยังช่วยป้องกันการเกิดฝ้าขณะใส่แว่นตาอีกด้วย

●        การดีไซน์ที่ยั่งยืน (Sustainable Design)
ใช้วัสดุรีไซเคิลกว่า 31%ในการผลิต

ไม่ว่าสถานการณ์ไหน ASICS ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการ และป้องกันนักวิ่งทุกคน ในทุกช่วงเวลา ด้วยการวิจัยอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นว่า 7 ใน 10 ต้องการที่จะพัฒนาศักยภาพของตนเองให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม 8 ใน 10 หรือกว่า 79% ของผู้ที่ออกกำลังกายทั่วไป กล่าวถึง การที่ต้องสวมหน้ากากในขณะวิ่ง ว่าเป็นเรื่องที่ไม่สะดวกสบาย หายใจยาก และระคายเคืองต่อผิวหนัง ASICS RUNNERS FACE COVER จึงได้ถูกออกแบบมาเพื่อลดการระคายเคือง มอบความสะดวกสบาย รวมถึงมอบความปลอดภัย และประสิทธิภาพสูงสุดในการวิ่ง และ 53% ของนักวิ่งกล่าวว่า พวกเขาจะรู้สึกปลอดภัยมากกว่า เมื่อได้สวมใส่หน้ากากในขณะออกกำลังกาย

คุณยาสุฮิโตะ ฮิโรตะ ประธานบริหารและประธานฝ่ายปฎิบัติการ ASICS กล่าวว่า “หัวใจของ ASICS คือการรับฟัง และพร้อมเข้าใจความต้องการของนักวิ่งที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และยังมีอีกหลายอย่างที่เราสามารถเรียนรู้ได้จากนักวิ่งที่ได้กลับมาวิ่งอีกครั้งหลังจากสถานการณ์ที่คลี่คลายลง ในอนาคต เรายังคงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการของเราให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ”

ASICS ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ สนับสนุน และแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกยังคงสามารถวิ่ง ออกกำลังกาย หรือทำสิ่งที่รักไปได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ASICS Studio™ แอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้ง่าย ๆ แม้จะอยู่ที่บ้าน เปิดให้เข้าใช้ได้ฟรี ถึง 31 สิงหาคมนี้ รวมถึง ASICS FrontRunner คอมมูนิตี้ที่จะมาแชร์เรื่องราว เทคนิคเกี่ยวกับการวิ่ง และคุณเองยังสามารถติดแฮชแท็ก #RunToFeel เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแรงบันดาลใจในการวิ่งได้อีกด้วย
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.asics.com/th/th-th/mk/run-to-feel

ASICS RUNNERS FACE COVER จะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS RUNNERS FACE COVER ได้ที่ https://asics.tv/2Pi82EH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook