Z Zegna คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 มาพร้อมแนวคิดวิถีชีวิตที่มั่นคง

Z Zegna คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 มาพร้อมแนวคิดวิถีชีวิตที่มั่นคง

Z Zegna คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 มาพร้อมแนวคิดวิถีชีวิตที่มั่นคง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแปรเปลี่ยนผืนทะเลทราย นั่นเป็นความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมในเวลานี้สำหรับเรา และมีการพิจารณาว่านั่นเป็นภัยคุกคามต่อความเป็นอยู่ที่ดี นับเป็นเวลากว่า 80 ปีที่  แอร์เมเนจิโด เซนญ่า เป็นผู้นำในการพัฒนาการปลูกป่าและรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งส่งผลให้ Oasi Zegna โดดเด่นในเมือง Biella ภูมิภาค Valdilana

ด้วยพันธะสัญญาขององค์กร ที่มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับ Z Zegna คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 ที่ได้รวบรวมวิถีชีวิตที่มีจริยธรรมและจิตสำนึกต่อการคัดสรรวัตถุดิบ รวมถึงเทคนิคในการสร้างสรรค์ ผ่านแนวการแปรเปลี่ยนผืนทะเลทราย ซึ่งมิได้เป็นเพียงธีมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับวิสัยทัศน์ที่แท้จริง แก่อาร์ทิสติกไดเร็กเตอร์อย่าง อเลสซานโดร ซาร์โตริ (Alessandro Sartori) แต่นั่นเป็นภาพสะท้อนของความคิดที่จะกำหนดปัจจุบันและอนาคตของแบรนด์ โดยการปรับปรุงตกแต่งห้องอินฟินิตี้อันน่าดึงดูด ซึ่งติดตั้งที่ Teatrino Lorenese Teatrino ของ Fortezza da Basso การจำลองผ่านโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่ ราวกับอยู่บนผืนทะเลทราย

การนำวัสดุที่ใช้งานแล้วนำกลับมาสร้างสรรค์ใหม่กลายเป็นเส้นใยรีไซเคิล กระบวนการผลิตและกระบวนการซักที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอันสำคัญ เช่น น้ำ พร้อมด้วยเทคนิคการตัดเย็บที่ปรับใช้กับเส้นใยรีไซเคิลโดยเฉพาะ แต่ยังคงไว้ซึ่งการตัดเย็บอันประณีตของแบรนด์ โดย Z Zegna ได้ออกแบบให้มีความโดดเด่นและมีความทันสมัย ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของเมือง Z Zegna คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 นี้ ได้ถ่ายทอดคอนเซปต์นักสำรวจเมืองหลวงอันร่วมสมัย  ซึ่งเข้ากันอย่างลงตัวกับความบางเบาที่มีประสิทธิภาพสูงและสไตล์อันไร้ที่ติ โดยใช้เทคนิคการผลิตขั้นสูงและผลิตจากวัสดุน้ำหนักเบา นอกจากนั้นเนื้อผ้าด้านนอกยังผสมผสานใยผ้าพิเศษ อย่างเช่น เสื้อลายปริ้น Madras Check หรือผ้า chiné  ที่ใช้เทคนิคพิเศษทำให้เนื้อผ้ามีลวดลายสะท้อนสีรุ้งของ Z Zegna

เสื้อผ้าสไตล์แคชวล รวมถึงเสื้อกันลม เสื้อแจ็กเกตตัวหนาและเสื้อคลุมแขนยาว โดยนำวัสดุผ้าที่มีความเงางามและผ้าพื้นผิวด้าน จับคู่กับกางเกงที่ตัดในสามรูปทรงอันหลากหลาย ทั้งทรงสลิม ทรงคาร์โก้ และทรง carrots

นับเป็นก้าวใหม่ของอุตสาหกรรมเสื้อผ้าที่ Z Zegna ได้พัฒนานวัตกรรม TECHMERINOTM  WASH&GO ที่จะทำให้การสวมใส่สะดวกมากยิ่งขึ้น รวมถึงการทำความสะอาดและสวมใส่ อีกทั้งวัสดุวูลไฟเบอร์ที่มีความยืดหยุ่น ขนแกะธรรมชาติจากเมอริโนที่ให้สัมผัสเป็นประกาย และเทคนิคในการสร้างสรรค์ที่เป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ช่วยให้เสื้อผ้าภายใต้เทคโนโลยี Wash & Go คงรูปร่าง สามารถสวมใส่และซักล้างได้หลายต่อหลายครั้ง โดดเด่นด้วยสีสันของทะเลทรายยามอาทิตย์อัสดง แต่งแต้มด้วยลายปริซึมสีสนิมขุ่น สีครามในยามราตรีตัดด้วยเฉดสีขาวนวลกับสีส้มสดใส ขณะที่สีเอิร์ธโทนถูกนำไปเล่นกับสีฉูดฉาด เช่น สีเขียวและชมพูนีออนให้ดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

รองเท้าผ้าใบ A-MAZE นับเป็นหัวใจสำคัญของ Z Zegna ซึ่งมีพื้นรองเท้าที่รูปทรงหนาแต่ยังคงความแตกต่างจากรองเท้าลำลองและบู้ท chukka ซึ่งเน้นการผจญภัยและตอบโจทย์กับการสวมใส่ที่เน้นใช้งาน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Z Zegna คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 มาพร้อมแนวคิดวิถีชีวิตที่มั่นคง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook