Under Armour เปิดแคมเปญจำหน่ายเสื้อระดมทุนมอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ

Under Armour เปิดแคมเปญจำหน่ายเสื้อระดมทุนมอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ

Under Armour เปิดแคมเปญจำหน่ายเสื้อระดมทุนมอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Under Armour ประกาศความประสงค์บริจาคเงิน 500,000 บาทให้ศิริราชมูลนิธิเพื่อส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยเด็กและครอบครัว พร้อมทั้งใช้สปิริตแห่งการเล่นกีฬาสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขารู้สึกเข้มแข็งในช่วงเวลาฟื้นฟูร่างกาย

ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) จะบริจาคเงิน 500 บาท จากทุกๆ การจำหน่ายเสื้อ #ThroughThisTogether ซึ่งสื่อความหมายถึงการก้าวผ่านความยากลำบากหรืออุปสรรคไปด้วยกัน เพื่อสมทบทุนให้แก่ศิริราชมูลนิธิ และกองทุนเพื่อผู้ป่วยเด็ก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล โดยผู้สนใจสามารถซื้อเสื้อเพื่อสมทบทุนได้ในราคา 990 บาทที่ร้าน Under Armour Brand House ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ศิริราชมูลนิธิก่อตั้งในปีพ.ศ. 2512 ดำเนินภารกิจในการสนับสนุนค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมถึงสนับสนุนงบประมาณในการจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาล การระดมทุมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อสังคมที่ ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) ร่วมมือกับสถาบันทางการแพทย์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจรวมถึงเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยเด็กในช่วงเวลาที่ยากลำบากระหว่างการรักษาหรือพักฟื้นที่โรงพยาบาล

“เราทุกคนต่างก็ช่วยกันอย่างเต็มที่เพื่อใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและแข็งแรงในช่วงเวลานี้ แต่ยังมีผู้ป่วยเด็กอีกหลายๆ คนที่ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แคมเปญ #ThroughThisTogether มุ่งหวังที่จะมอบกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยเด็กและครอบครัวให้พวกเขากลับมาแข็งแรงโดยไว และรับรู้ว่าพวกเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างและก้าวผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปด้วยกัน” คุณปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) กล่าว

Under Armour เชื่อว่ากีฬาสามารถสร้างแรงบันดาลใจ สร้างความสามัคคี และสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกได้ โดยนอกเหนือจากการระดมทุนครั้งนี้ ยู เอ สปอร์ต (ประเทศไทย) จะเดินหน้าร่วมมือกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยในการสร้างสรรค์สื่อการเรียนการสอนและสื่อนันทนาการเพื่อมอบให้แก่ผู้ป่วยเด็กในอนาคตอันใกล้

“เช่นกันกับที่ผู้ป่วยเด็กได้แสดงให้พวกเราเห็นถึงความกล้าหาญ เราหวังที่จะใช้กีฬาเพื่อสร้างพลังให้แก่ผู้ป่วยเด็ก ให้พวกเขามีกำลังใจที่เข้มแข็งระหว่างการรักษาตัวและพักฟื้น เราจะยังคงสานต่อความตั้งใจของเราที่จะจัดหาทรัพยากรและโอกาสใหม่ๆ ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยเด็กรวมถึงคนทุกกลุ่มในสังคม ให้มุ่งมั่นและมีแรงบันดาลใจเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น” คุณปริศนา กล่าวเสริม

ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งพลังใจให้ผู้ป่วยเด็กและครอบครัว โดยการเป็นเจ้าของเสื้อ #ThroughThisTogether ได้ที่ร้าน Under Armour Brand House ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook