หล่อ รวย โปรไฟล์ดี รู้จัก 3 ทายาทตระกูล คูหาเปรมกิจ “เซนต์ ฮิม ไท้”

หล่อ รวย โปรไฟล์ดี รู้จัก 3 ทายาทตระกูล คูหาเปรมกิจ “เซนต์ ฮิม ไท้”

หล่อ รวย โปรไฟล์ดี รู้จัก 3 ทายาทตระกูล คูหาเปรมกิจ “เซนต์ ฮิม ไท้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรารู้จัก หนุ่มเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ในฐานะทายาทคนโตตระกูลคูหาเปรมกิจ และสามีของนางเอกสาวหน้าเด็ก มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน แต่นอกจากหนุ่มเซนต์ น้องชายอย่าง ฮิมและ ไท้ คูหาเปรมกิจ ก็มีเสน่ห์และความสามารถไม่แพ้กัน งานนี้บอกได้เลยว่าบ้านนี้หล่อและเพียบพร้อมไปด้วยความสามารถจริงๆ

เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ

เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ

สำหรับ เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ปัจจุบันอายุ 35 ปี โดยหนุ่มเซนต์ เรียนไฮสคูลอยู่ที่สิงคโปร์ จากนั้นก็บินไปเรียนปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์ที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา และจบปริญญาโทสองใบ จาก Cass Business School, London in Master of Science in Investment Management และ Sasin Business school, MBA in Finance and Management Strategy ขณะที่ปัจจุบัน ไฮโซเซนต์ ดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็น โฮลดิ้ง คอมพานี และ ซื้อขายทองคำแท่ง

ฮิม–อิสริยะ คูหาเปรมกิจ

ฮิม–อิสริยะ คูหาเปรมกิจฮิม–อิสริยะ คูหาเปรมกิจ

ขณะที่ ฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ทายาทคนกลาง ที่เราอาจจะไม่ค่อยเห็นภาพผ่านสื่อเท่าไหร่นัก เนื่องจากเจ้าตัวชอบความเป็นส่วนตัวตามสไตล์หนุ่มนักธุรกิจ แต่ถึงอย่างนั้นเรื่องราวความรักของหนุ่มคนนี้ก็ยังคงเป็นที่สนใจของบรรดานักข่าวอยู่เสมอ เพราะผู้ชายคนนี้เคยมีแฟนเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถ ด้านการทำงานนอกจากช่วยงานธุรกิจของครอบครัว หนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ยังมีธุรกิจนำเข้ารถยนต์อิสระในนามบริษัท รอยัล มอเตอร์ส จำกัด โดยดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร และผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์

ไท้-วสุวัส คูหาเปรมกิจ

ไท้-วสุวัส คูหาเปรมกิจ ไท้-วสุวัส คูหาเปรมกิจ

ปิดท้ายด้วย ไท้-วสุวัส คูหาเปรมกิจ ทายาทคนเล็กของบ้านคูหาเปรมกิจ นอกจากหน้าตาดีสไตล์โอปป้าเกาหลี หากย้อนไปดูการศึกษาก็ดีเยี่ยมไม่แพ้ใคร โดยไท้จบการศึกษาจาก Suffolk University ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Boston สหรัฐอเมริกา จากนั้นก็บินไปเรียนต่อปริญญาโทยัง Imperial College London ประเทศอังกฤษ ซึ่งเมื่อจบการศึกษาเจ้าตัวก็กลับมาทำงานในตำแหน่ง Business Development ให้กับบริษัทดังแห่งหนึ่ง ก่อนที่ภายหลังจะกลับมาทำงานในบริษัทของครอบครัว

สำหรับ ตระกูลคูหาเปรมกิจ เป็นนักค้าทองที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจ ที่ทั้ง 3 หนุ่มจะมีความรักในด้านธุรกิจและการลงทุนเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ หล่อ รวย โปรไฟล์ดี รู้จัก 3 ทายาทตระกูล คูหาเปรมกิจ “เซนต์ ฮิม ไท้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook