แอบส่องเหล่าคุณพ่อเซเลบริตี้ ทำกิจกรรมอะไรกับลูกๆ ระหว่างช่วงวิกฤตโควิด-19

แอบส่องเหล่าคุณพ่อเซเลบริตี้ ทำกิจกรรมอะไรกับลูกๆ ระหว่างช่วงวิกฤตโควิด-19

แอบส่องเหล่าคุณพ่อเซเลบริตี้ ทำกิจกรรมอะไรกับลูกๆ ระหว่างช่วงวิกฤตโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่ต้องไปทำงาน ก็มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น! แอบส่องเหล่าคุณพ่อเซเลบริตี้ ทำกิจกรรมอะไรกับลูกๆ ระหว่างช่วงวิกฤตโควิด-19

เนื่องจากวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ทำให้ประชาชนจะต้องอยู่บ้าน @StayHome @SocialDistancing งานนี้เหล่าบรรดาคุณพ่อเซเลบริตี้เลยมีเวลาอยู่บ้านกับลูกๆ มากขึ้น HELLO! เลยอยากชวนมา แอบส่องเหล่าคุณพ่อเซเลบริตี้ ทำกิจกรรมอะไรกับลูกๆ ระหว่างช่วงวิกฤตโควิด-19กันค่ะ

คุณพ่อเจมส์-น้องสายน้ำ

ได้โอกาสโชว์ฝีมือของ คุณพ่อเจมส์-จิรายุทธ แสงทวีปแล้วละค่ะ ในการตัดผมลูกชายสุดที่รักอย่างน้องสายน้ำ งานนี้น้องสายน้ำให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี รับรองว่าผลงานคุณพ่อออกมาเริ่ดแน่นอนค่ะ ว่าแต่ท่าตัดผมให้ลูกของคุณพ่อเจมส์นี่ดูจะเท่เกินไปไหมคะเนี่ย??

คุณพ่ออั๋น-น้องพอล

ก่อนหน้านี้เห็นคุณพ่ออั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ต้องเทียวไปเทียวมา กรุงเทพฯ-พัทยา เพราะงานที่กรุงเทพฯ แถมยังบ่นว่าคิดถึงลูกชายอย่างน้องพอล และภรรยาอยู่บ่อยๆ พอได้มีเวลาพักบ้าง คุณพ่ออั๋นเลยขอจัดเต็ม ลงสระเล่นน้ำกับลูกชายซะเลย งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะสนุกกว่ากันนะคะเนี่ย ระหว่างคุณพ่ออั๋น-น้องพอล

คุณพ่อแดน-น้องไทคูณ

ส่วนด้านคุณพ่อแดน เหตระกูล ที่ปกติก็เห่อลูกชายตัวน้อยอยู่แล้ว แต่ยิ่งโอกาสแบบนี้ ที่ออกจากบ้านไม่ได้ คุณพ่อก็ยิ่งใช้เวลากับน้องไทคูณมากกว่าปกติอีกค่ะ ทั้งอาบน้ำ เล่านิทาน เล่นด้วยทั้งวัน เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยค่ะว่าอยากยกรางวัลคุณพ่อดีเด่นให้คุณแดนจริงๆ

คุณพ่อภูริ-น้องลิษา

มาต่อกันด้วยคุณพ่อภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่ปกติจะยุ่งกับงานสุดๆ เพราะทั้งธุรกิจ และรายการท่องเที่ยว แต่เนื่องด้วยผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ทำให้คุณพ่อภูริต้องอยู่บ้านยาวๆ เล่นกับลูกสาวสองคน ทั้งพี่สาวอย่างน้องริชา และน้องสาวอย่างน้องลิษาค่ะ

คุณพ่อเจ-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร

ปิดท้ายด้วยภาพเอาใจสาวๆจากคุณพ่อเจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่ขอใช้เวลากักตัวหนีเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการออกกำลังกาย กับหนุ่มๆอย่างเจ้าขุน-เจ้าสมุทร โชว์กล้ามหน้าท้องแบบเต็มที่เลยทีเดียว ว่าแต่ลูกชายอีกคนขวัญใจสาวๆอย่างเจ้านายหายไปไหนคะเนี่ย ไม่เห็นได้มาเบ่งกล้ามโชว์กับคุณพ่อเจเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook