ลองจินส์ ชุบชีวิตเรือนเวลาในอดีตปลายยุค 1940 ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง

ลองจินส์ ชุบชีวิตเรือนเวลาในอดีตปลายยุค 1940 ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง

ลองจินส์ ชุบชีวิตเรือนเวลาในอดีตปลายยุค 1940 ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Longines Heritage Classic Chronograph 1946

ในช่วงประวัติศาสตร์อันยาวนานที่ผ่านมา ลองจินส์ได้รังสรรค์เรือนเวลาที่มีความสง่างามไร้กาลเวลามาแล้วมากมาย และในครั้งนี้ลองจินส์ก็ได้นำนาฬิกาจากยุค 40 กลับมาตีความใหม่อันได้แก่ The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 ที่มาพร้อมขนาด 40 มม. และหน้าปัดเรียบหรูที่จะต้องเป็นที่ถูกใจของเหล่าบรรดาแฟนๆ ของแบรนด์นาฬิกาทรายติดปีกอย่างแน่นอน 

ลองจินส์ ได้รังสรรค์นาฬิกาในตระกูล  Heritage เรือนใหม่กับ The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 ซึ่งเป็นการนำนาฬิกาจากยุค 40 กลับมาตีความใหม่ โดยในยุคนั้นเอง แบรนด์นาฬิกาจากสวิสแบรนด์นี้ได้ออกแบบนาฬิกาเรือนหรูออกมาในขณะนั้น ซึ่งกล่าวได้ว่าโมเดลที่สวยงามคลาสสิกไร้กาลเวลาเหล่านั้นยังคงตรึงใจเหล่านักสะสมนาฬิกาวินเทจมาจนถึงทุกวันนี้

ภายในตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 40 มม. ของ The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 บรรจุกลไกอัตโนมัติ L895.5 ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อลองจินส์โดยเฉพาะ และเพื่อเป็นการรักษาดีไซน์ดั้งเดิมของนาฬิกาที่มอบแรงบันดาลใจให้กับนาฬิกาเรือนนี้ หน้าปัดนาฬิกาจึงเป็นสีเงินโอพาลีนทรงโดมที่เสริมด้วยหน้าปัดย่อยสองวง นั่นคือหน้าปัดย่อยจับเวลา 30 นาที และหน้าปัดย่อยวินาที และตกแต่งด้วยเลขอารบิกฟอนต์ “dolphin “ ตัวเอียง นอกจากนี้ ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา คำว่า LONGINES ยังใช้ฟอนต์ในสไตล์แอนทีคที่ให้ความรู้สึกย้อนยุคแต่ดูสวยงามเข้ากับหน้าปัดได้อย่างพอดี ส่วนเข็มนาฬิกามาในทรง “ใบไม้” สีน้ำเงิน ก็ช่วยขับเน้นความสวยงามของนาฬิกาหรูเรือนนี้ที่มาพร้อมกับกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์กันแสงสะท้อนและรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี

The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 มาพร้อมสายนาฬิกาหนังสีดำกึ่งด้าน ที่มีผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่มในสไตล์วินเทจ วางจำหน่ายในราคา 111,200 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook