SWATCH เปิดตัว “Q Watch” นาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นคู่กายสายลับ Q

SWATCH เปิดตัว “Q Watch” นาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นคู่กายสายลับ Q

SWATCH เปิดตัว “Q Watch” นาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นคู่กายสายลับ Q
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SWATCH (สวอท์ช) เปิดตัว Q Watch สุดลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีเพียง 7,007 เรือนทั่วโลก นาฬิกาเรือนแรกจากสวอท์ชที่จะได้โลดแล่นในภาพยนตร์ แฟรนไชส์สายลับเจมส์ บอนด์ 007 ในฐานะนาฬิกาคู่กายของสายลับ Q สุดยอดนักประดิษฐ์ของเจมส์ บอนด์  พร้อมจัดแสดงนาฬิกาอีก 6 เรือน ใน SWATCH X 007 Tribute Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโปสเตอร์ภาพยนตร์สายลับบอนด์ในตำนาน ทั้ง 6 ภาค โดยดึงความหมายจากชื่อภาพยนตร์ในแต่ละภาคมาสู่นาฬิกาดีไซน์สุดพิเศษทั้ง 6 เรือน พร้อมมาร่วมค้นหาความลับตามฉบับสายลับ 007 เรียกน้ำย่อยจากสาวกสวอท์ชและเจมส์ บอนด์ ก่อนภาพยนตร์เรื่อง NO TIME TO DIE จะฉายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนเมษายน

 

นายจักรพันธ์ ญาณประสิทธิ์เวทย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์แบรนด์สวอท์ชประจำประเทศไทย กล่าวว่า  “การเปิดตัวนาฬิกาเรือนลิมิเต็ด Q Watch ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของแบรนด์สวอท์ชที่ได้ร่วมมือกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับโลกอย่าง ภาพยนตร์สายลับ 007 นับแต่คอลเลคชั่นรุ่นพิเศษ Swatch X 007 ครั้งแรกในปี 2002 อีกครั้งในปี 2008 และล่าสุดในปี 2020 นี้ ที่พิเศษกว่าเดิม โดยเป็นครั้งแรกที่นาฬิกาจากสวอท์ชจะปรากฎในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผ่านหนึ่งตัวละครสำคัญสวมใส่สวอท์ชเป็นไอเทมคู่กาย โดยการออกแบบครั้งนี้ ทางแบรนด์ได้ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ของ 007 ภาคล่าสุดอย่างใกล้ชิดสู่นาฬิกา Q Watch ที่ล้ำด้วยสไตล์และดีไซน์ ถือเป็นการตอกย้ำจุดยืนของทางแบรนด์สวอท์ชที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา ขับเคลื่อนด้วย

ไอเดียที่สร้างสรรค์สดใหม่ ผ่านการเผยโฉมนาฬิกาด้วยคอนเซปต์ที่แตกต่าง พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์แฟน ๆ ของสวอท์ชทั่วโลก”

Q Watch นาฬิกาสุดลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ ได้สะท้อนตัวตนของสายลับ Q ผ่านรูปลักษณ์ของนาฬิกาเรือนนี้ ไปจนถึงกลไกการทำงานที่สะท้อนถึงความอัจฉริยะของสายลับ Q โดยดีไซน์ของตัวเรือนได้รับความร่วมมือจาก Suttirat Anne Larlarb นักออกแบบคอสตูม และโปรดักชั่นดีไซน์เนอร์ ชาวอเมริกันเชื้อสายไทย ผู้ออกแบบคอสตูมให้กับภาพยนตร์เรื่อง NO TIME TO DIE

 

โดยตัวตนของสายลับ Q นับเป็นคาแร็กเตอร์ที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคเหนือกาลเวลาและความล้ำสมัยของนวัตกรรมเข้าเอาไว้ด้วยกัน นั้นได้ถูกถ่ายทอดบนนาฬิกาโมเดลยอดนิยมอย่าง SKIN Irony 42 มาในตัวเรือนบางเฉียบตามแบบฉบับคอลเลคชั่น SKIN พร้อมกับดีไซน์หน้าปัดที่เปลือยให้เห็นถึงความซับซ้อนของกลไลการทำงานอันน่าหลงใหล ปิดทับด้วยกรอบหน้าปัดสีเงินตัดขอบสีแดง รับกับสายหนังสีน้ำตาลคาดลายตารางสุดคลาสสิค ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นอังกฤษ นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษขึ้นไปอีก เมื่อเรือนเวลาสุดลิมิเต็ดนี้ มาพร้อมกับแพ็กเกจที่ออกแบบมาในลักษณะแล็ปท็อปฉบับสายลับที่ประทับด้วยตัวอักษร Q ลงบนหน้ากล่อง

Q Watch สุดยอดนาฬิกาสายลับแห่งปี จากคอลเลคชั่นล่าสุดของ SWATCH จะวางจำหน่ายให้เหล่าสาวกเจมส์ บอนด์ ได้มาร่วมถอดรหัส ไขความลับฉบับ 007 ในวันที่ 5 มีนาคม นี้ ในราคา 7,300 บาท และ Tribute Collection SWATCH x 007 ทั้ง 6 เรือน วางจำหน่ายแล้วที่ Swatch Store ทุกสาขา และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ SWATCH เปิดตัว “Q Watch” นาฬิกาลิมิเต็ดเอดิชั่นคู่กายสายลับ Q

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook