Asuka Kirara นางเอกเอวีในดวงใจ ประกาศรีไทร์ตัวเองอย่างเป็นทางการ

Asuka Kirara นางเอกเอวีในดวงใจ ประกาศรีไทร์ตัวเองอย่างเป็นทางการ

Asuka Kirara นางเอกเอวีในดวงใจ ประกาศรีไทร์ตัวเองอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่า 10 ปี การันตีคุณภาพ สำหรับ Kirara Asuka นักแสดงเอวีขวัญใจหนุ่มๆ โดยพักหลังสาวสวยคนนี้หันไปทำธุรกิจส่วนตัว พร้อมกับรับงานถ่ายแบบควบคู่ไปด้วย จนหนุ่มๆ หลายคนคิดว่าเธอลาวงการเอวีไปแล้ว

ซึ่งล่าสุดเธอก็คลายความสงสัยโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยระบุว่า เธออยู่ในวงการอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่มากกว่า 10 ปี และทำงานหนักมาโดยตลอด วันนี้เธอขอรีไทร์ปิดฉากชีวิตในวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ ซึ่งการแจ้งข่าวในครั้งนี้ก็เหมือนปิดประตูที่หนุ่มๆ จะได้ชมผลงานการเอวีใหม่ๆ ของสาวคนนี้อย่างเป็นทางการ

ไขความลับสองพระเอกเอวี “ชิเงโอะ-ชิมิเคน” กินอะไร ?

สำหรับ Asuka Kirara เธอเกิดและเติบโตที่โตเกียว ด้วยใบหน้าและสัดส่วนที่ลงตัวไม่แปลกใจที่พอเปิดตัวในวงการเอวีในปี 2007 กับสังกัด H.M.P.  ชื่อเสียงของเธอก็ดังเป็นพลุแตก ก่อนจะคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม สำหรับหนังผู้ใหญ่ในปี 2009 จาก PerfecTV! นอกจากที่เธอยังคว้ารางวัลอื่นๆ ในหลายเวที ด้านสัดส่วนเธอมาพร้อมส่วนสูง 162 เซนติเมตร น้ำหนัก 47 กิโลกรัม สำหรับหน้าอกหน้าใจเธอจัดหนักที่คัพ H

ทั้งนี้นอกจากงานแสดงเอวี ด้วยใบหน้าที่ดูเด็ก ทำให้เธอยังมีสถานะเป็น J-Pop Idol ในเกิร์ลกรุ๊ปที่รวมสาวเซ็กซี่จากวงการกราเวียร์และเอวี อย่าง Ebisu Muscats และด้วยผลงานที่โดดเด่นทำให้เธอถูกเลือกให้เป็นหัวหน้าวงรุ่นที่ 4 ตั้งแต่ปี 2015 และในปี 2016 ก็ได้ออกซิงเกิลเดี่ยวเป็นของตัวเองด้วยในชื่อว่า "I love you"

น่ารักด้วย เซ็กซี่ด้วย แบบนี้ถึงได้อยู่ในวงการมาแล้วกว่า 10 ปี Asuka Kirara ปัจจุบันถึงแม้จะไม่ได้สร้างสรรค์ผลงานเอวีแล้วยังไงเธอคงมีผลงานอื่นๆ ให้ได้ติดตามไม่ขาดสายแน่นอน

รู้จัก Maori Tezuka นักแสดงเอวีที่ปลดระวางในวัย 80 ปี

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ Asuka Kirara นางเอกเอวีในดวงใจ ประกาศรีไทร์ตัวเองอย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook