แนะนำทรงผมผู้ชาย 2020 สไตล์ดาราคนดัง

แนะนำทรงผมผู้ชาย 2020 สไตล์ดาราคนดัง

แนะนำทรงผมผู้ชาย 2020 สไตล์ดาราคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศักราชใหม่ "ทรงผมชาย" ก็กลายเป็นคำค้นหาที่หนุ่มๆ หลายคนเข้าไปพิมพ์ใน Google ซึ่งต้องบอกว่าด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทรงผมของผู้ชายอย่างเราๆ ก็มีการปรับไปบ้าง แต่ทรงยอดนิยมก็ยังคงเป็น "อันเดอร์คัต" ส่วนจะแตกแขนงออกเป็นสั้นยาว อย่างไรก็แล้วแต่ใจคุณจะปรารถนา ขณะที่เทรนด์ทรงว่าปีนี้ว่ากันว่าจะมาในแบบเน้นธรรมชาติ ประมาณว่าเช็ตผมให้มีความพลิ้วไหว ดูเหมือนไม่ได้เช็ตนั่นเอง

ขึ้นปีใหม่ก็อย่าปล่อยตัวให้สาวๆ เขามองเราเป็นผู้ชายไม่ดูแลตัวเองนะครับ เริ่มต้นสร้างบุคลิกภาพที่ดีด้วย การเลือกทรงผมให้เข้ากับบุคลิกตัวเอง ซึ่ง sanook อยากบอกกับหนุ่มๆ ว่า ทรงผมผู้ชายยุคใหม่ ไม่ได้มีแค่ทรงเดิมๆ แบบเมื่อก่อนอีกแล้ว แต่มีรายละเอียดเยอะมาก เรียกว่าไม่แพ้สาวๆ กันเลย ช่างตัดผมก็พัฒนาฝีมือไปมาก มีการตัดผมหลากหลายสไตล์ ซึ่งแต่ละสไตล์ก็สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ หนุ่มๆ คนไหนกำลังเบื่อทรงผมเดิมและต้องการเปลี่ยนทรงผมใหม่ วันนี้เรามีทรงของเหล่าดาราคนดังมาให้ชมกัน สามารถหยิบไปเป็นไอเดียในการตัดผมครั้งต่อไปได้ครับ

ทรงที่ 1 รองทรงเปิดข้าง แบบ เวียร์ ศุกลวัฒน์

ทรงผมผู้ชาย 2020 ทรงผมผู้ชาย 2020 ทรงนี้เป็นอีกหนึ่งทรงที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเชื่อว่ามีหนุ่มๆ หลายคนที่ไม่ชอบผมยาวแต่ก็ไม่อยากตัดผมให้ดูสั้นเกินไปนัก แถมตัดแล้วต้องดูแลง่าย ประมาณว่าเซ็ตผมก็ดูดี ไม่เซ็ตก็ดูได้ ทรงนี้น่าจะเป็นอีกคำตอบ ยิ่งหนุ่มออฟฟิศที่ต้องการความเป็นทางการขณะที่ก็ไม่ต้องการทรงผมที่ต้องดูแลเป็นพิเศษตัดแบบนี้เหมาะมากๆ

ทรงที่ 2 ทรงแสกกลางวินเทจ แบบ แทค ภรัณยู

ทรงผมผู้ชาย 2020 ทรงผมผู้ชาย 2020

ทรงนี้เหมาะสำหรับหนุ่มเซอร์ที่ชอบเลี้ยงผมไว้ยาวๆ หากไม่อยากตัดหรือไม่ชอบมัดจุก แค่แสกกลางก็ดูเท่ ให้อารมณ์วินเทจเล็ก ๆ เหมือนย้อนเวลากลับไปสมัยคุณพ่อยังหนุ่ม ทรงนี้ใครจะตัดตามต้องหมั่นดูแลนิดหนึ่งนะครับ เวลาเซ็ตผมจะได้โชว์ผมสุขภาพดี

ทรงที่ 3 อันเดอร์คัต สไตล์ เคน ภูภูมิ

 ทรงผมผู้ชาย 2020 ทรงผมผู้ชาย 2020

หนุ่มคนไหนที่ต้องการความสดใส วัยรุ่น ไม่ชอบผมยาว แต่ก็ไม่อยากดูแลมาก ทรงแบบพระเอกของเราเหมาะมากครับ หนุ่มออฟฟิศ นักศึกษา ทรงนี้ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน สังเกตได้เลยว่าช่วงนี้ทรงผมลักษณะนี้ตัดกันค่อนข้างมาก ข้อดีคือหากเช็ตก็ดูดี แต่ถ้าปล่อยไว้ก็ไปไหนต่อไหนได้แบบไม่ต้องดูแลมาก

ทรงที่ 4 ผมสั้น เน้นโชว์ใบหน้า แบบ เกรท วรินทร

ทรงผมผู้ชาย 2020 ทรงผมผู้ชาย 2020

หนุ่มคนไหนที่ไม่ค่อยมีเวลา ไม่อยากดูแลมากถึงมากที่สุด ทรงสั้นๆ แบบ เกรท วรินทร ตอบโจทย์ที่สุด เพราะทรงนี้เป็นทรงที่ไม่ต้องดูแลรักษามาก แถมตัดแล้วหน้าเด็กอีกด้วย หนุ่มคนไหนเล่นกีฬาบ่อยๆ ตัดสั้นไปเลยก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย

ทรงที่ 5 ผมดัดอ่อนๆ สไตล์ พีช พชร

ทรงผมผู้ชาย 2020 ทรงผมผู้ชาย 2020

หนุ่มคนนี้นอกจากจะแต่งตัวได้ดีแล้ว เรื่องผมเขาเท่ไม่แพ้ใคร โดยล่าสุดหนุ่มพีช ดัดผมให้เป็นลอนดูแล้วให้ความรู้สึกแปลกใหม่ หนุ่มคนไหนเบื่อความจำเจ ต้นปีนี้ลองมาดัดผมกันไหมครับ รับรองว่าคงจะได้ไอเดียในการแต่งผมแบบใหม่ไม่จำเจแน่นอน

ทรงที่ 6 ปล่อยยาว แบบ หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ไป่ ทาคน

ทรงผมผู้ชาย 2020 ทรงผมผู้ชาย 2020

หนุ่มคนไหนชอบเลี้ยงผมไว้ยาวๆ ไม่อยากตัดและทนได้กับความร้อนระอุของบ้านเราได้ แนะนำให้จับมัดเท่ๆ หรือจะแสกกลางคล้ายนายแบบเจ้าเสน่ห์ ไป่ ทาคน แต่บอกไว้ก่อนใครจะไว้ผมยาวแบบนี้ต้องดูแลรักษาความสะอาดของเส้นผม และหมั่นบำรุงผมเป็นพิเศษ เพราะหากผมแตกปลายหรือผมเสียบอกเลยว่า จบ แน่นอน

ทรงที่ 7 ตัดสไลด์ผสมทำสี สไตล์เกาหลี แบบ เจมส์ ธีรดนย์

ทรงผมผู้ชาย 2020 ทรงผมผู้ชาย 2020

ปิดท้ายด้วยทรงผมที่เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบแต่งตัว ยิ่งเป็นสายแฟฯ แบบหนุ่ม เจมมี่เจมส์ ยิ่งเหมาะ ใครรู้ตัวว่าเบื่ออะไรเดิมๆ ยากลองทำสีผมใหม่ๆ แนะนำให้ตัดเฉี่ยวๆ แบบนี้ พร้อมทำสีไปเลย สงกรานต์ในอีกไม่กี่เดือนนี้ข้างหน้า คุณจะโดดเด่นไม่แพ้ใครแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างครับกับทรงผมผู้ชายสไตล์คนดังที่ผมหยิบมาฝาก ชอบทรงไหนเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า ?

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ แนะนำทรงผมผู้ชาย 2020 สไตล์ดาราคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook