ฝึกทำการบ้านยังไง ให้สาวปลื้ม

ฝึกทำการบ้านยังไง ให้สาวปลื้ม

ฝึกทำการบ้านยังไง ให้สาวปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยุดคิดมากวิตกกังวลสาวๆ หลายคนอาจจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่นักที่หนุ่มๆ มักจะไม่ค่อยทำการบ้าน จะด้วยความเครียด หรือปัญหาสุขภาพต่างๆ เพราะเรื่องบนเตียงนั้นถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักที่สำคัญเลยทีเดียว คู่ไหนที่ไม่ค่อยทำการบ้านก็มักจะเกิดความระหองระแหง จนอาจจะลุกลามไปจนถึงการเลิกรากันไปเลยก็ได้ ดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับบางอย่างที่จะช่วยทำให้หนุ่มๆ พัฒนาขีดความสามารถ ทำให้ส่งการบ้านได้บ่อยๆ จนสาวๆ ปลื้มไม่หนีหายไปจากคุณอย่างแน่นอน

- เรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นขนาด รูปร่าง หรือแม้กระทั่งความอึด และปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามทางของมัน เพราะถ้าสาวๆ เค้าคิดมากเรื่องต่างๆ เหล่านี้ เค้าก็คงจะไม่ยอมคุณตั้งแต่แรกแล้วแหละ ไม่ต้องคิดมาก เพราะวิธีที่จะมัดใจสาวๆ ให้อยู่หมัดก็คือ การศึกษาแนวทางเทคนิคต่างๆ ที่จะทำให้สาวๆ มีความสุขอย่างเต็มที่มากกว่า

- ฟิตร่างกายให้แข็งแรง หนุ่มๆ วัยทำงานหลายคนอาจจะประสบปัญหาความเครียด นอนหลับไม่เพียงพอ จนทำให้น้องหนูไม่สู้งาน แถมไม่มีอารมณ์ทางเพศไปอีก ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หากคุณออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หมั่นฟิตร่างกายให้แข็งแรงพร้อมสู้ศึกอยู่ตลอดเวลา รับรองว่า สาวๆ ต้องปลื้มแน่นอน

- ห้องหับต้องสะอาดสะอ้าน คิดจะพาสาวๆ มาห้อง ก็ต้องสร้างบรรยากาศให้กระตุ้นอารมณ์สาวเจ้าด้วย จะให้เธอเปิดประตูมาแล้วเจอกับกองเสื้อผ้าใส่แล้ว ขวดเหล้าขวดเบียร์กองเกลื่อน มันก็จะไม่ใช่เรื่องเอานา พาลจะทำให้สาวๆ หมดอารมณ์โบกมือบ๊ายบายให้คุณเสียเปล่าๆ

- ไม่ต้องรีบร้อนผลีผลาม ห้ามละเลยการเล้าโลมเป็นอันขาด ผู้หญิงเป็นเพศที่ละเอียดอ่อนกับเรื่องเพศเป็นพิเศษ ถ้าไม่พร้อมก็ไม่ควรบังคับฝืนใจเธอ เรื่องบนเตียงนั้นเป็นเรื่องของความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย

- ใส่ใจจุดที่เธอชอบเป็นพิเศษ จุดอ่อนหรือจุดเสียวของสาวๆ แต่ละคนนั้นแตกต่างกัน คุณจึงควรสังเกตอาการที่แสดงออกของสาวๆ ในระหว่างทำกิจกรรมเข้าจังหวะด้วย ว่าเธอชอบหรือไม่ชอบอย่างไร ถ้าเธอแสดงออกว่าชอบ คุณก็อาจจะวนเวียนอยู่แถวนั้นนานหน่อย แต่ถ้าเธอร้องหรือบ่นว่าเจ็บ คุณก็ควรจะหยุดและเปลี่ยนไปให้ความสนใจกับส่วนอื่นแทน

- ไม่ควรละเลยคริสตอริสกับจีสปอร์ต สองจุดเสียวของผู้หญิงที่จะทำให้เธอไปถึงสวรรค์ได้ ห้ามละเลยเป็นเด็ดขาด ไม่ว่าจะใช้นิ้ววนคลึง หรือลิ้นเลียก็ตามแต่ความชอบของคุณทั้งคู่ได้เลย ยิ่งถ้าคุณให้ความสุขกับสองจุดนี้มากเท่าไหร่ สาวๆ ก็ย่อมจะให้คุณทำการบ้านบ่อยขึ้นเท่านั้นนั่นแหละ

- อย่าเป็นพวกน้ำแตกแล้วแยกทาง มันดูจะเป็นเรื่องที่เย็นชาและใจร้ายมากในความคิดของผู้หญิง เหมือนคุณจะมาหาความสุขกับเธอเพียงเท่านั้น ไม่สนใจความรู้สึกของเธอเลย ช่วงหลังเสร็จกิจนี่แหละจะเป็นช่วงที่กระชับความผูกพันและความรักของคุณทั้งคู่ได้อย่างมากเลย ไม่ต้องทำอะไรมากเลย แค่คุณไม่ผละไปหลังจากเสร็จกิจ แต่สวมกอดเธอเอาไว้ จูบหรือหอมแก้มเธอเบาๆ แค่นี้เธอก็มีความสุขแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook