Seiko 5 Sports การกลับมาอีกครั้งเพื่อเจเนอเรชั่นใหม่โดยเฉพาะ

Seiko 5 Sports การกลับมาอีกครั้งเพื่อเจเนอเรชั่นใหม่โดยเฉพาะ

Seiko 5 Sports การกลับมาอีกครั้งเพื่อเจเนอเรชั่นใหม่โดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลากว่า 50 ปี ที่ Seiko 5 Sports มอบความน่าเชื่อถือ ความทนทาน ประสิทธิภาพ และมูลค่า ให้กับผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาจักรกลทั่วโลก วันนี้ด้วยการรังสรรค์การออกแบบขึ้นใหม่ จึงถือได้ว่าเป็นการเกิดใหม่ของนาฬิกาที่คุณรักและหลงใหล ที่ยังคงคุณค่าเช่นเดิม แค่มีรูปลักษณ์ใหม่ที่ดีกว่าเดิม

Seiko 5 Sports Seiko 5 Sports

สำหรับ Seiko 5 เรือนแรก คือ Seiko Sportmatic 5 ถูกคิดค้นขึ้นในปี 1963 เป็นนาฬิการะบบอัตโนมัติที่มีฟังก์ชั่นบอกวันและวันที่เรือนแรกของไซโก และยังเป็นเรือนแรกของประเทศญี่ปุ่น เลข 5 แสดงถึงคำมั่นสัญญาว่านาฬิกา Seiko 5 ทุกเรือนจะมีคุณสมบัติหลัก 5 ประการ เครื่องระบบอัตโนมัติ ฟังก์ชั่นวันและวันที่บริเวณ 3 นาฬิกา กันน้ำ เม็ดมะยมบริเวณ 4 นาฬิกา ตัวเรือน และ สายที่สร้างขึ้นเพื่อความทนทาน เมื่อนำมาหลอมรวมกันกับเมนสปริงใหม่ล่าสุด เพิ่มระบบป้องกันการกระแทก ทำให้ Seiko 5 มีรูปลักษณ์และความแข็งแกร่งขึ้นไปอีกระดับ

Seiko 5 Sports Seiko 5 Sports

ในปี 1968 Seiko 5 Sports ถือกำเนิดขึ้น โดยออกแบบสำหรับชายและหญิงที่มีความต้องการนาฬิกาไว้ใส่ในขณะที่พวกเขาเล่นกีฬา ทำให้มีการเพิ่มมูลค่าของ Seiko 5 Sports โดยการเพิ่มขีดความสามารถในการกันน้ำ กระจกคริสตัลที่แข็งแกร่ง และลูมิไบรท์ที่ชุดเข็มกับหลักชั่วโมง ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา Seiko 5 Sports ได้รับความนิยมในระดับนานาชาติในฐานะนาฬิกาที่สามารถ “ไปได้ทุกที่” นำเสนอรูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและความคุ้มค่าเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คอลเลคชั่นล่าสุดที่จะเป็นตัวแทนของวัยรุ่นที่หลงใหลในนาฬิกา มาพร้อมกับการออกแบบอันหลากหลาย หน้าปัดสีสันสดใส ความทนทาน และความเที่ยงตรงในการเดิน

Seiko 5 Sports Seiko 5 Sports

Seiko 5 Sports ใหม่ สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จ 5 ทศวรรษที่ผ่านมา และการออกแบบนั้นก็เริ่มจากพื้นฐานของนาฬิกาไซโกทรงสปอร์ตที่ได้รับความชื่นชอบมากที่สุด ทุกการสร้างสรรค์ในคอลเลคชั่นใหม่นั้น มีการพัฒนาขึ้นมาจากตัวเรือนรุ่นดั้งเดิม ทั้งหมดมีเข็มนาทีทรงปลายลูกศร หลักชั่วโมงที่ชัดเจน และขอบตัวเรือนหมุนได้ทิศทางเดียว เครื่องกลไก คาลิเบอร์ 4R36 พร้อมอัญมณีรับแรงกระแทกที่ได้รับการทดลองและเชื่อถือได้ สามารถขึ้นลานด้วยมือได้ สำรองพลังงานได้นาน 41 ชั่วโมง และแฮ็คเข็มวินาที่เมื่อตั้งเวลา

Seiko 5 Sports Seiko 5 Sports

ทั้งหมดมี 27 แบบที่ไม่เหมือนกัน แต่ละแบบนั้นจะจัดอยู่ในสไตล์ทั้ง 5 ที่แตกต่างคือ Sports, Suits, Specialist, Street และ Sense ทั้งหมดมีหน้าปัดใหม่ที่มาพร้อมหลักชั่วโมงแบบสามมิติ คอลเลคชั่นนี้ยังมีสายให้เลือกหลากหลายตั้งแต่สาย สเตนเลสสตีลถัก ซิลิโคน และสายหนังไฮบริด

SRPD51 Go beyond the norm.

SRPD73 The power of refinement.

 SRPD76 A look for all times.

 SRPD79 Do it your way.

 SRPD77 Creativity is all about the detail.

พบกับ Seiko 5 Sports ทั้ง 27 ได้แล้ววันนี้ที่เคาท์เตอร์ ไซโก ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook