“เชอรี่ สามโคก” เล่าชีวิตเคยเป็นโรคซึมเศร้าจนเกือบสู้ไม่ไหว

“เชอรี่ สามโคก” เล่าชีวิตเคยเป็นโรคซึมเศร้าจนเกือบสู้ไม่ไหว

“เชอรี่ สามโคก” เล่าชีวิตเคยเป็นโรคซึมเศร้าจนเกือบสู้ไม่ไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนติดตามผลงานของสาวเซ็กซี่คนนี้มานาน โดยเห็นแค่ภาพในงานแสดงหรืองานถ่ายแบบที่มีความสดใสร่าเริงเป็นธรรมชาติ แต่ใครจะรู้ว่า สาวสวยคนนี้เคยเป็นโรคซึมเศร้าแถมยังเกือบสู้ไม่ไหวอีกด้วย

ทั้งนี้ เชอรี่ สามโคก โพสต์ข้อความในเฟซบุคส่วนตัว เล่าเรื่องราวของตัวเองว่า “ ขอบคุณรายการ แฉ ช่อง GMM25 ที่ให้โอกาสเชอได้บอกเล่าเรื่องราวของเชอเอง บางอย่างถ้าเป็นประโยชน์ ก็เก็บไปคิด เก็บไปใช้ ถ้าบางอย่างรู้สึกไม่ได้เป็นประโยชน์ ก็ถือซะว่าเป็นเรื่องบันเทิงค่ะ

สำหรับเชอ ชีวิตทุกคนก็มีเส้นทางที่ต้องเดิน บางคนโชคดี ไม่เคยพลาดอะไรที่เป็นผลร้ายแรงกับชีวิตแต่เชอเคยพลาด และมันก็ยังติดอยู่กับเชอไปจนตาย ความผิดพลาด ทำให้เกิดผลร้ายหลายอย่าง แต่ในผลร้าย ก็มีผลดีในอีกหลายๆ อย่าง และในวันนี้เชอสามารถมีความสุขกับชีวิต ที่มีอดีตผิดพลาดและลบมันออกไปไม่ได้ หรือคนจะจดจำเชอในฐานะ “นางโป๊” ไปจนชั่วชีวิต เชอก็ไม่ทุกข์ เชอรู้ว่าเชอดำเนินชีวิตในจุดไหน เชอทำ หรือ ไม่ได้ทำอะไร

คำดูถูกหรือคำตัดสินจากใครมันไม่สำคัญสำหรับเชอแล้ว... เมื่อวันที่เชอต้องสู้กับโรคซึมเศร้าจนเกือบจะสู้ไม่ไหว .... คำตัดสิน/ คำด่าทอ/ คำดูถูก ของใครไม่จำเป็นเลย

เชอผ่านภาวะดิ่งร้ายแรงจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดมาแล้ว และในวันนี้ เชอจึงเลือกที่จะไม่แคร์ใครมากเกินจำเป็น ไม่ทำอะไรเพื่อความพึงพอใจหรือคำชื่นชมจากคนอื่น ใช้ชีวิต เลือก และตัดสินใจ ตามความรู้ ความคิด ความรับได้ และสติของตัวเองในทิศทางที่ไม่เดือดร้อนใคร แค่นี้แหละค่ะ เชอมีความสุขกับการใช้ชีวิตเรียบง่ายของเชอในทุกวันนี้จริงๆ

เชอจะผ่านเรื่องราวแย่ๆในชีวิตที่ผ่านมาไม่รู้กี่ครั้งไม่ได้เลย ถ้าเชอไม่โชคดี ที่มีครอบครัวที่รักและให้กำลังใจเชอมากๆ ถ้าเชอไม่มีมิตรที่ดีทั้งหลายแม้จะใกล้จะไกล ที่เรียกได้ว่าเป็นมิตรแท้ มากมายเหลือเกิน

เชอขอบคุณทุกๆคน ครอบครัวและเพื่อน ทำให้โลกของเชอมีความหมายจริงๆ และวันนี้เชอดีขึ้นแล้ว เชอพร้อมที่จะช่วยเหลือ ให้กำลังใจ เพื่อนๆ เชอมีความสุขที่พร้อมๆจะแบ่งปันให้ทุกๆคนที่อยู่ในชีวิตเชอ

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ “เชอรี่ สามโคก” เล่าชีวิตเคยเป็นโรคซึมเศร้าจนเกือบสู้ไม่ไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook