เปิดตัวแล้ว Boardriders Lite สาขาแรกในประเทศไทยและเอเชีย

เปิดตัวแล้ว Boardriders Lite สาขาแรกในประเทศไทยและเอเชีย

เปิดตัวแล้ว Boardriders Lite สาขาแรกในประเทศไทยและเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Boardriders ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าแอ็คชั่นสปอร์ตและบีชไลฟ์สไตล์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Quiksilver, Billabong, Roxy แบรนด์ชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย และ DC Shoes แบรนด์สตีทแวร์จากอเมริกา นอกเหนือจากนั้นยังมีแบรนด์น้องใหม่จากรัฐแคลิฟอร์เนียอย่าง RVCA เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นพร้อมเปิดสาขาแรกวันนี้ที่เมกะบางนา ชั้น 2
 
นายสุรเชษฐ์ มุ้งทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คิวเอส รีเทล (ประเทศไทย) กล่าวว่าปัจจุบันบริษัทมีช่องทางการจำหน่ายทั้งหมดมากกว่า 70 สาขาทั่วประเทศหลังจากเมื่อต้นปีบริษัทได้เปิดตัวร้าน Billabong Flagship สาขาแรกในไทยที่ภูเก็ตและมีการวางแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องปัจจุบันได้เปิดร้านคอนเซ็ปท์ใหม่สาขาแรกในประเทศไทยและเอเชีย ที่มีชื่อว่า “BoardridersLite” ซึ่งเป็นสาขาที่มีสินค้าจำหน่ายทั้งหมด 5 แบรนด์ ประกอบไปด้วย Quiksilver, Billabong RoxyDC และ RVCA สำหรับครั้งนี้ถือว่าเป็นการวางจำหน่ายแบรนด์ RVCA อย่างเป็นทางการสาขาแรกในประเทศไทยพร้อมขยายสาขาต่อไปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าวและศูนย์การค้าสยามพารากอนเร็วๆ นี้

สำหรับ RVCA เป็นแบรนด์จากรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศอเมริกาเริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2544 โดย PMTenore สำหรับ RVCA ออกเสียงว่า “อาร์ วี ซี เอ” หรือ“ริว-ค่า” มีตัวย่อคือ VA ซึ่งถ้าดูจากตัวย่อจะรู้คอนเซ็ปท์ของแบรนด์โดยทันทีเพราะว่า V และ A เป็นสัญลักษณ์ความสมดุลของสิ่งที่ตรงข้ามกัน แต่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัวเป็นแบรนด์ที่สะท้อนถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรมระหว่างศิลปะ ดนตรี แฟชั่นและความคิดอิสระรังสรรค์เสื้อผ้าที่โดนเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบสนองผู้ชายวัย 25-35 ปี ที่มีกลิ่นอายความเท่ไม่เหมือนใครและกลุ่มคนที่มีความชอบส่วนตัวเหมือนๆ กัน หรือสนใจในสิ่งเดียวกันเนื่องจากแบรนด์ RVCA มีเสื้อผ้าสปอร์ทแวร์และสตรีทแวร์ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนเฉพาะกลุ่มได้อย่างดีเยี่ยม

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Boardriders ได้แล้ววันนี้ที่เมกะบางนา ชั้น 2

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เปิดตัวแล้ว Boardriders Lite สาขาแรกในประเทศไทยและเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook