A|X Armani Exchange เปิดตัวคอนเซปท์สโตร์ในรูปแบบใหม่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

A|X Armani Exchange เปิดตัวคอนเซปท์สโตร์ในรูปแบบใหม่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

A|X Armani Exchange เปิดตัวคอนเซปท์สโตร์ในรูปแบบใหม่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

A|X Armani Exchange ยกระดับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งขึ้นอีกขั้นด้วยการย้ายร้านจากสยามเซนเตอร์ ไปยังชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่

A|X Armani Exchange ตั้งใจรังสรรค์พื้นที่กว่า 200 ตารางเมตรขึ้นเป็นคอนเซปท์สโตร์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ดูโมเดิร์นของแบรนด์ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความสวยงามของโรงรถสไตล์อินดัสเทรียลแบบร่วมสมัย ซึ่งทาง A|X Armani Exchange ได้ใช้หลากหลายวัสดุเข้ามาถ่ายทอดภาพลักษณ์ดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นเหล็กกล้า ไม้ที่มีอายุเก่าแก่ และคอนกรีต ทั้งนี้เพื่อแสดงออกถึงงานตกแต่งภายในสไตล์อินดัสเทรียลของนิวยอร์กที่ดูสนุกและเปี่ยมไปด้วยพลัง

การตกแต่งของคอนเซปท์สโตร์จะสะท้อนให้เห็นถึงบรรยากาศของความเป็นเมือง ซึ่งกาลเวลาจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับร้านมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นร่องรอยที่ถูกทิ้งอย่างไม่ตั้งใจไว้บนพื้นและผิวกำแพงคอนกรีต หรือแม้กระทั่งสีสนิมที่ปรากฏอยู่บนเหล็ก

บริเวณทางเข้าที่ดูสว่างไสวจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับหน้าร้าน ในขณะที่พื้นที่ด้านในซึ่งประกอบไปด้วยโลหะ พื้นสไตล์อินดัสเทรียลและกำแพงคอนกรีต จะช่วยเสริมความเท่ให้กับวัสดุอื่นๆ และสร้างความโดดเด่นให้กับพื้นที่ร้านมากยิ่งขึ้น อีกทั้งตัวอักษร A และ X ขนาดใหญ่ที่ดูสะดุดตายังจะช่วยเน้นถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

A|X Armani Exchange ต้อนรับการเปิดร้านที่สยามดิสคัฟเวอรีด้วยคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว 2019 โดยคอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิงนั้น จะประกอบไปด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อหญิงสาวผู้ใช้ชีวิตและเดินทางไปมาระหว่างเมืองใหญ่ทั่วโลก และเป็นผู้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางวัฒนธรรมสตรีทในโลกปัจจุบัน โดยเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตจะถูกนำมาผสมผสานกับดีไซน์ของยูนิฟอร์มมหาวิทยาลัย และเพิ่มกลิ่นอายแบบพังก์ร็อคสไตล์อังกฤษเข้าไป

ทางด้านคอลเลคชั่นสำหรับผู้ชายนั้น A|X Armani Exchange จะชวนให้คนได้หวนนึกถึงบรรยากาศของยุค 90 ผ่านดีไซน์และการตัดเย็บที่โดดเด่น พร้อมเพิ่มรายละเอียดที่ดูเท่ หากแต่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเข้าไป อีกทั้งยังได้ผสมผสานดีไซน์ของเสื้อผ้าแนวสตรีท ความโดดเด่นในแนวสปอร์ต เทคโนโลยี และรายละเอียดที่ดูล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook