Calvin Klein เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยคอลเลคชั่น CK50

Calvin Klein เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยคอลเลคชั่น CK50

Calvin Klein เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยคอลเลคชั่น CK50
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Calvin Klein เฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ด้วยคอลเลคชั่น CK50 ซึ่งนอกจากจะเป็นแคปซูลคอลเลคชั่นแล้ว ยังเป็นลิมิเต็ดคอลเลคชั่นอีกด้วย ซึ่งคอลเลคชั่นนี้โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยโลโก้ CK50

CK50 ใช้ซิลูเอทแบบคลาสสิกแต่การจัดวางโลโก้เป็นแบบโมเดิร์น ลายปริ๊นท์เป็นลายโมโนแกรมที่ใช้โลโก้ที่ดูอิมแพคและมีดีเทลซึ่งปรากฎอยู่ในเครื่องแต่งกายของผู้ชายและผู้หญิงทุกแบบ ตั้งแต่เดนิม เดรส เสื้อสเว็ตเชิ้ต เสื้อฮู้ดดี้ เสื้อคอเต่า เสื้อยืด ชุดชั้นใน รวมทั้งแอคเซสเซอรี่ สีสันเป็นไปตามซีซั่น ได้แก่ สีดำฟอก สีน้ำเงิน และสีแดง และประดับด้วยแผ่นหนัง CK50 ให้ได้คอลเลคชั่นที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Calvin Klein CK50 Capsule CollectionCalvin Klein CK50 Capsule Collection

แคมเปญนี้ถ่ายภาพโดยช่างภาพ Glen Luchford ซึ่งถ่ายภาพให้แบรนด์มานานกว่าทศวรรษตั้งแต่ยุคแรกจนถึงยุคดิจิตอล ศิลปินที่ร่วมแคมเปญนี้มีตั้งแต่ Justin Bieber ซึ่งกลับมาอีกครั้งพร้อมกับภรรยาของเขา Hailey Bieber ซึ่งเป็นแคมเปญคู่ครั้งแรกของพวกเขา นอกจากนั้นยังมีศิลปินอีกมากมาย เช่น A$AP Rocky, Kendall Jenner, Troye Sivan, Liu Wen, Parker Van Noord และ Rebecca Leigh Longendyke ซึ่งแคมเปญเฉลิมฉลอง Calvin Klein 50 ปีนำเสนอจิตวิญญาณของการกบฎ ดื้อรั้น (rebellious) ซึ่งเป็นแนวทางของแบรนด์ตลอด 50 ปีที่ผ่านมา

 

คอลเลคชั่น CK50 เริ่มจำหน่ายวันนี้ที่ร้าน Calvin Klein สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 เท่านั้น โดยสินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Calvin Klein เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยคอลเลคชั่น CK50

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook