Greyhound x ตะขาบ 5 ตัว คอลเลคชั่นพิเศษที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

Greyhound x ตะขาบ 5 ตัว คอลเลคชั่นพิเศษที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

Greyhound  x ตะขาบ 5 ตัว คอลเลคชั่นพิเศษที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงยาอมสมุนไพรตะขาบ 5 ตัว หนุ่มๆ ต้องคุ้นภาพหน้าซองที่เป็นรูปตะขาบอย่างแน่นอน ด้วยความที่เป็นยาอมที่อยู่คู่คนไทยมานานตั้งแต่รุ่นปู่ คนรุ่นใหม่หลายคนอาจจะไม่เคยลอง แต่สำหรับคนรุ่นเก่าต่างยอมรับในสรรพคุณของตัวยาอมที่สามารถบรรเทาอาการเจ็บคอ ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นคอเป็นอย่างดี จนภายหลังเพิ่มรสชาติ (รสสมุนไพร , รสบ๊วย , รสมิ้นท์ และรสตะไคร้) กลายเป็นของฝากยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจีนและขึ้นเป็นสินค้าขายดีในที่สุด
 
 Greyhound x ตะขาบ 5 ตัวGreyhound x ตะขาบ 5 ตัว

กว่า 80 ปี ด้วยคุณภาพสินค้า เอกลักษณ์หน้าซองสุดคลาสสิก ทำให้แบรนด์เสื้อผ้า Greyhound จับมือกับ ตะขาบ 5 ตัว สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ ภายใต้แคมเปญ Absolute Thai ของกลุ่มศูนย์การค้าภายใต้แบรนด์ OneSiam ที่เปิดป๊อปอัพสโตร์ขายสินค้าแบรนด์ไทยร่วมกัน นั่นเอง

ด้านการออกแบบ Greyhound เลือกหยิบรูปตะขาบที่หลายคนมองว่าเชย มาทำให้เกิดเป็นสินค้าแฟชั่นที่วัยรุ่น วัยทำงาน ทุกเพศทุกวัย สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน โดยใช้วิธีวางรูปตะขาบสีน้ำเงินแดงอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงภาพหน้าซอยสินค้า ลงบนชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮาวาย หมวก เสื้อทีเชิ้ต กระเป๋าผ้า ซึ่งถึงแม้จะดูง่าย แต่ความยากอยู่ที่จะวางรูปตะขาบยังไงให้สวย ลงตัว ซึ่งทาง Greyhound ทำออกมาได้ดีมาก

 

สำหรับสินค้าทั้งหมดจากคอลเลคชั่น Greyhound x ตะขาบ 5 ตัว วางจำหน่ายแล้วที่ Absolute Thai Souvenir Pop-up Shop ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Greyhound x ตะขาบ 5 ตัว คอลเลคชั่นพิเศษที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook